posttoday

"กุ๊บกิ๊บ"ใจอ่อน!ยอมรับกำลังดูใจ"บี้ KPN"

23 เมษายน 2558

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ รับกำลังดูใจ บี้ KPN ปัดกั๊กสถานะ ยันไม่ได้สร้างกระแส ลั่นไม่คิดรีเทิร์นมาริโอ้

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ รับกำลังดูใจ บี้ KPN ปัดกั๊กสถานะ ยันไม่ได้สร้างกระแส ลั่นไม่คิดรีเทิร์นมาริโอ้

แฟนคลับยังส่งแรงจิ้นเชียร์ให้สาวอารมณ์ดี "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์"กับนักร้องหนุ่มตี๋ "บี้ KPN" ตกลงปลงใจเป็นแฟนกันเสียที ทั้งนี้สาวกุ๊บกิ๊บก็ดูเหมือนจะเสน่ห์แรงเหลือเกินหนุ่มๆรุมขายจีบไม่หยุด แต่งานนี้เห็นทีหนุ่มบี้มาแรงแซงทางโค้งทุกคนดูได้จากภาพที่ทั้งสองขยันโพสต์ผ่านไอจี ทำเอาแฟนคลับฟินจิกหมอน งานนี้ได้เจอสาวกุ๊บกิ๊บจึงไม่พลาดที่จะล้วงลึกถึงหัวใจสักหน่อยว่าตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

"หัวใจตอนนี้ก็โอเคค่ะ หมายถึงคนไหนต้องระบุถ้ากับบี้ก็โอเคเรื่อยๆ ดี ยังไม่ถึงขนาดสวีทหวาน ตอนนี้ก็ดูกันอยู่ รูปกอดก็เป็นแอคชั่นถ่ายรูปสวยๆคือกิ๊บเป็นชะนีที่ไม่ถือสาค่ะ เพราะเรากอดหมด ถ้าใครรู้จักจะรู้ว่ากุ๊บกิ๊บเป็นสไตล์นี้ ตอนนี้ก็ดูๆกันไป เขาก็แมนดี ก็ใจอ่อนนิดหนึ่ง ไม่อยากพูดให้ได้ใจ ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะดูเพราะไม่ใช่สไตล์เรา เราสไตล์นอก แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนดี และแมน กล้าพูด เราเลยรู้สึกว่าก็ลองดูถ้าใช่ก็คือดีโอเค

สถานะยังแค่เพื่อน ถ้าเป็นแฟนจะบอก บี้เป็นความแปลกใหม่ของชีวิตนะคะ ด้วยความที่เขาเป็นคนน่ารัก น่าเอ็นดูหุ่นแซบมาก (หัวเราะ) ยืนยันว่าไม่สร้างกระแส คนเราก่อนจะเป็นแฟนกัน ก็ต้องไปกินข้าวดูหนัง คุยกันเป็นยังไง ไม่ใช่อยู่ดีๆเป็นแฟนเลย คุยไปอาจจะใช่หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ เราก็รู้จักเป็นพี่น้องกัน ตอนนี้ก็ดูๆไป ถามว่าเลือกมากไหมก็ต้องเลือกมาก ไม่งั้นไม่อยู่โสดมาสามปีหรอก

สำหรับภาพรูปสีแดง ที่หลายคนบอกว่าให้กำลังใจมาริโอ้ ใครจะคิดอะไรก็แล้วแต่จะคิดเลยค่ะ ด้วยความรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกัน แต่สำหรับโอ้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ ก็ไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน เราก็หวังดี หัวนมชมพูทุกคนมีความสุข เราก็ยินดีที่ทุกคนมีความสุขกับตรงนั้นค่ะ แต่ก็อยากจะให้คิดในด้านดีละกัน เรื่องรีเทิร์นพักก่อนเป็นเพื่อนกันค่ะ"

"กุ๊บกิ๊บ"ใจอ่อน!ยอมรับกำลังดูใจ"บี้ KPN"

 

 

"กุ๊บกิ๊บ"ใจอ่อน!ยอมรับกำลังดูใจ"บี้ KPN"