posttoday

"สงกรานต์"อ้อน"แอฟ"ขอลูกคนที่2เป็นของขวัญวันเกิด

23 เมษายน 2558

สงกรานต์ อ้อนภรรยา แอฟ ทักษอร อยากมีลูกคนที่สองเป็นของขวัญวันเกิด

สงกรานต์  อ้อนภรรยา แอฟ ทักษอร อยากมีลูกคนที่สองเป็นของขวัญวันเกิด
 
ก่อนหน้านี้แว่วมาว่าหนุ่ม"สงกรานต์ เตชะณรงค์"เคยเอ่ยปากอยากได้บิ๊กไบค์จากภรรยาคนสวย "แอฟ ทักษอร" เป็นของขวัญ แต่พอถึงวันเกิดจริงๆ สาวแอฟทำเซอร์ไพรส์พาไปกินข้าว ซื้อของขวัญให้ ด้านสงกรานต์เลยเอ่ยปากขอลูกคนที่สองเป็นของขวัญแทน

"ไม่ได้ขอบิ๊กไบค์ครับ ไม่มีเวลาแล้วด้วย ตอนนี้ Full Time Father งานประจำเป็นหลัก แอฟก็มีเซอร์ไพรส์วันเกิดพาไปทานข้าวมีของกุ๊กกิ๊กให้ ซื้อของให้อย่างพวกรองเท้า เขียนการ์ดให้ แค่นี้ก็แฮปปี้แล้วครับ ก็บอกแอฟของขวัญขอเป็นลูกคนแทนครับ แล้วก็ลองถามคุณหมอแล้วว่า ถ้าอยากมีลูกให้ทันตรุษจีนก็ต้องอีกสองเดือนใช่ไหมครับ แต่ถ้าจะมีอีกคนก็ต้องหยุดกินนมแม่ ก็เลยไม่ซีเรียสที่บอกว่าอยากมีให้ทันตรุษจีนก็เหมือนเป็นมุขเฉยๆ ผมเองก็แฮปปี้มีความสุขมากกว่าที่คิดจริงๆ ที่มีน้อง แล้วก็อยากมีลูกโตให้ทันเราจะได้เล่นกับเขา”

ด้านสาวแอฟบอกว่า "ระหว่างบิ๊กไบค์กับลูกอีกคนไม่รู้ว่าอันไหนง่ายกว่า (หัวเราะ) ถามว่าพร้อมไหม จริงๆ ร่างกายก็พร้อมนะคะ แอฟก็ยังรู้สึกว่าเรายังอยากมีเวลา อยากทุ่มเทให้กับปีใหม่อีกหน่อย ด้วยความเป็นลูกคนแรกด้วย ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นกับน้องปีใหม่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่กับเรา เพราะฉะนั้น เราก็อยากค่อยๆ คืออยากอยู่ในทุกๆโมเม้นท์ของเขา ถ้าเกิดมีลูกคนที่สองทันทีเลย เราอาจจะไม่ได้มีเวลาใกล้ชิด หรือพลาดบางช่วงเวลาไปอะไรแบบนี้แหละ แต่ก็ยังอยู่ในขอบเขตที่ตกลงกันได้"