posttoday

"โฬม พัชฏะ"ขอพักวงการไปดูแลพ่อป่วยมะเร็ง

17 เมษายน 2558

"โฬม พัชฏะ"แจงปมถอนตัวจากละครดัง 2 เรื่องรวด ลั่นขอพักงานไปดูแลพ่อที่ป่วยเป็นโรงมะเร็งต่อมน้ำเหลืองและลำไส้ในระยะสุดท้าย

"โฬม พัชฏะ"แจงปมถอนตัวจากละครดัง 2 เรื่องรวด ลั่นขอพักงานไปดูแลพ่อที่ป่วยเป็นโรงมะเร็งต่อมน้ำเหลืองและลำไส้ในระยะสุดท้าย

หลังเกิดกระแสข่าวลือว่าพระเอกหนุ่ม โฬม พัชฎะ โดนถอดจากละคร 2 เรื่องรวด คือ ไฟล้างไฟ และนางทาส โดยเม้าท์กันว่าเหตุที่ถูกถอดมาจากการที่หนุ่มโฬมมีอาการเบลอขั้นรุนแรงถึงขนาดจำบทไม่ได้

ล่าสุดวันนี้  (17 เม.ย.) เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นความตั้งใจของตัวเองที่อยากจะหยุดทำงานในวงการชั่วคราว เพราะอยากใช้เวลาทั้งหมดกับคุณพ่อให้มาก ๆ เนื่องจากตอนนี้ป่วยหนักเป็นมะเร็งระยะต่อมน้ำเหลืองและลำไส้ระยะสุดท้าย ทุกวันนี้ก็ได้ทำทุกอย่างเพื่อคุณพ่อ พาไปเที่ยวในสถานที่ที่อยากไป พาไปไหว้พระทำบุญ

"ส่วนเรื่องอาการเราหวังให้อาการดีขึ้น เราสู้ เราเป็นกำลังใจให้เขาอยู่แล้ว เขาทำคีโมมา 8-9 ครั้งแล้ว อยากทำตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน ผมไม่รู้ว่าผมจะได้ดูแลเขาอีกนานเท่าไหร่ ถ้าถึงเวลาเเล้วกลับมาพร้อมเมื่อไหร่ ก็คงจะกลับมาเล่นละครเหมือนเดิม ส่วนตอนนี้ขอเฟดตัวเองกลับมาดูแลคุณพ่อก่อน ส่วนตัวเรื่องนี้เป็นสิ่งที่อยากทำที่สุดในชีวิตเท่าที่ทำได้"พระเอกหนุ่มกล่าว

ขอเอาใจช่วยให้ผ่านพ้นช่วงร้ายๆไปให้ได้น๊าาา