posttoday

"เสก โลโซ"เจอแฉบุกคอนโดอดีตภรรยากลางดึก

06 เมษายน 2558

"กานต์ วิภากร"อดีตภรรยาเสก โลโซ โพสต์เฟซบุ๊กถูกคุกคาม-บุกคอนโดกลางดึก

"กานต์ วิภากร"อดีตภรรยาเสก โลโซ โพสต์เฟซบุ๊กถูกคุกคาม-บุกคอนโดกลางดึก

ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ

สำหรับความบาดหมางระหว่าง "กานต์ วิภากร" อดีตภรรยา กับเสก โลโซ ร็อกเกอร์คนดัง หลังจากหย่าขาดกันเป็นที่เรียบร้อย ทว่าทั้งคู่ยังคงออกมาต่อล้อต่อเถียงกันอย่างดุเดือดผ่านโลกโซเชียล ถึงขั้นฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาล

ล่าสุด (6 เม.ย.) กานต์ วิภากร ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn ระบุว่า เสก โลโซ ได้ส่งข้อความข่มขู่มาทางโทรศัพท์ อีกทั้งยังยกพวกบุกมาถึงคอนโดมิเนียม ย่านเกษตรนวมินทร์ เพื่อขอเข้าพบตนเอง และ นายเดชอุดม แสงสายทิม น้องชาย พร้อมขอให้ผู้ติดตามในเฟซบุ๊กไปช่วยแจ้งความที่ สน.โคกครามด้วย

"ดิฉันขอชี้แจงว่าดิฉันได้ต่อสู้ทุกทางแล้ว ทางมูลนิธิปวีนาก็ไปแล้ว2ครั้งก็ไม่เห็นมีไรเกิดขึ้น ดิฉันต่อสู้ในเกม ทางกม.ในชั้นศาล และการแจ้งความที่โรงพัก มีคดีต่อกันหลายคดีมากซึ่งมันเป็นข้อเสียเปรียบกับทางดิฉัน เนื่องจากกระบวนการออกจะช้าไปหน่อย แต่ดิฉันก็ไม่ท้อและยังมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม และตัวบทกม.ดิฉันและพรรคพวกไปศาลทุกครั้งไม่เคยพลาด แต่ทางเสกเล่นแง่ถ่วงเวลาตลอด ไปบ้างเบี้ยวบ้าง อ้างนั้นนี้นู้นแล้วก็โพสต์อยู่บ้านเลี้ยงหมา ไร้สาระ ดิฉันพยายามเล่นตามกติกา หรือทางเจ้าหน้าที่อยากให้มีคดีสะเทือนขวัญเกิดขึ้นกันแน่ วอนสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ต่างๆรวมถึงตำรวจทหารและมูลนิธิต่างๆกรุณาออกมาดูแลกันบ้างได้แล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ จากประชาชนตัวเล็กๆคนนึง!!"

ทั้งนี้ อดีตภรรยาของเสก โลโซยังได้โพสต์ภาพถ่ายบันทึกการโทรศัพท์ และข้อความที่ระบุว่าเป็นคำขู่จากเสกด้วย

อย่างไรก็ตาม กานต์เผยว่าได้แจ้งไปยัง สน.โคกคราม ให้เข้ามาช่วยตรวจสอบ แต่เจ้าหน้าตำรวจยังเงียบเฉย อ้างว่ายังไม่เกิดการปะทะ จึงขออ้อนวอนให้สื่อมวลชนช่วยให้ความเป็นธรรมแก่ตนที่ถูกคุกคามด้วย

ภาพประกอบเฟซบุ๊ก  Wiphakorn Karn