posttoday

"จา พนม"โพสต์ขอบคุณศาลให้คนไทยได้ดู"Fast7"

31 มีนาคม 2558

จา พนม โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณศาลไทยที่มีความยุติธรรม คืน"Fast7"ให้แฟนชาวไทยได้ดูตามปกติ

จา พนม โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณศาลไทยที่มีความยุติธรรม คืน"Fast7"ให้แฟนชาวไทยได้ดูตามปกติ

จากกรณี "เสี่ยเจียง" ผู้ก่อตั้งบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  ยื่นฟ้องนักแสดงหนุ่มบู๊ระห่ำ "จา พนม" รวมถึง บริษัทยูนิเวอร์แซล ซึ่งเป็นบริษัทอำนวยการสร้างภาพยนตร์ Fast & Furious 7 และบริษัทยูไอพี ทำให้ศาลมีคำสั่งให้ระงับการฉายภาพยนตร์ Fast7 ไว้ชั่วคราว ก่อนที่ศาลได้มีคำสั่งเพิกถอนคำสั่งดังกล่าวทำให้  Fast & Furious 7  สามารถออกฉายได้ตามกำหนดเดิม 1 เม.ย.นี้

ล่าสุดหนุ่มจา พนม โพสต์ข้อความยินดีและขอบคุณกระบวนการยุติธรรมของไทย ที่ทำให้ภาพยนตร์"  Fast & Furious 7 " สามารถออกฉายได้ตามกำหนดเดิม ทำให้คนไทยมีความสุขกับภาพยนตร์ที่รอคอย ระบุข้อความว่า...

"The real facts have been presented and the Thai Court has spoken. I want to express my respect, thanks and appreciation to the Thai Court and the Thai Justice system. I have always believed that truth and justice will prevail. I am very happy that Fast 7 will be shown in Thailand, the Thai people deserve to see it. Greetings from L.A. and the Hollywood premiere of Fast 7. Best Wishes TJ

ผมขอขอบคุณศาลที่เคารพ ผมเชื่อมั่นในขบวนการยุติธรรมของศาลไทยเสมอ  และมีความยินดีที่ Fast 7 จะได้เข้าฉายตามปรกติ ผมขอให้แฟนๆชาวไทยมีความสุขกับการชมภาพยนตร์สมกับที่ได้เฝ้ารอ"

"จา พนม"โพสต์ขอบคุณศาลให้คนไทยได้ดู"Fast7"

ภาพข่าวจาก @Tony Jaa Official