posttoday

ชวนดู!"INSURGENT คนกบฏโลก"หนังไซไฟภาคต่อจาก Divergent

18 มีนาคม 2558

สมการรอคอย!"INSURGENT คนกบฏโลก"หนังไซไฟภาคต่อจาก Divergent กระแสตอบรับกระหึ่มรอบแรกเมืองไทย

สมการรอคอย!"INSURGENT คนกบฏโลก"หนังไซไฟภาคต่อจาก Divergent กระแสตอบรับกระหึ่มรอบแรกเมืองไทย

การกลับมาอีกครั้งของเด็กสาวเพียงคนเดียวผู้เกิดมา”แตกต่าง” ในภาคต่อของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี ‘Insurgent’ ที่จะกลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ พร้อมปิดฉากการต่อสู้ครั้งใหม่ที่เข้มข้นกว่าเดิม
      
เรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งการต่อสู้ครั้งใหม่ของ ทริซ(เชย์ลีน วู้ดลีย์)เด็กสาวที่ย้ายจากกลุ่มผู้ปกครอง (Abnegetion)ไปอยู่กลุ่มผู้กล้า (Dauntless) นั่นเธอได้ค้นพบแผนการชั่วร้ายที่จะยึดครองสังคมของ เจอนีน(เคท วินสเลต) หัวหน้ากลุ่มทรงปัญญา(Erudite) ซึ่งทำให้ทริซต้องดึงความกล้าของตัวเองออกมาเพื่อต่อสู้ร่วมกับคนรักอย่าง โฟร์(ธีโอ เจมส์) ในการเปิดโปงความลับเหล่านี้ให้ได้
      
หลังจากการเผชิญหน้าครั้งใหญ่ที่ผ่านมา ทริซและโฟร์ได้เดินทางไปยังเขตของกลุ่มสันติ (Amity) เพื่อขอความช่วยเหลือและสร้างพันธมิตรที่จะร่วมมือกันเพื่อต่อสู้ แต่ทว่าพวกเขากลับได้พบความจริงที่น่าเหลือเชื่อยิ่งกว่า ซึ่งมันกลับจะนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของสังคมเคยสงบสุขแห่งนี้!!

ชวนดู!"INSURGENT คนกบฏโลก"หนังไซไฟภาคต่อจาก Divergent


ทั้งนี้เมื่อคืนที่ผ่านมา(17 มี.ค.)ค่ายหนังดังอย่างมงคลเมเจอร์ จับมือกับควิกแสบ และ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน "The Divergent Series: Insurgent Premiere in Thailand" ร่วมพาผู้ชมกลุ่มแรกของเมืองไทยพิสูจน์ปรากฏการณ์ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟแห่งปีที่ทั้งโลกรอคอย โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ และ ศิลปินวัยรุ่นมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ครั้งนี้กันอย่างเนืองแน่น ไม่ว่าจะเป็น โฟกัส จีระกุล , ศิลปินจากTrue AF, ฮัท The Star 8 , นักแสดงจาก Lovesick the Series ฯลฯ

ซึ่งช่วงเวลาสำคัญที่ทุกคนรอคอยกับการเปิดตัวนักแสดง "น้ำตาล พิจักขณา" ในบทบาทของทริซ พร้อมโชว์เปิดตัว "You’re Gonna Fight You"ตามมาด้วยการฉายตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่น Super Bowl สุดพิเศษ ซึ่งต่างก็สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าผู้ชม และสื่อมวลชนได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ชวนดู!"INSURGENT คนกบฏโลก"หนังไซไฟภาคต่อจาก Divergent

หลังจากที่สื่อมวลชนและเหล่าเซเลบได้ชม "THE DIVERGENT SERIES: INSURGENT คนกบฏโลก" ได้บอกต่อเสียงฮือฮาในงานสร้างที่สุดอลังการ อินไปกับเรื่องราวอันเข้มข้น และตกหลุมรักคาแรกเตอร์จากภาพยนตร์อย่างเป็นเอกฉันท์ สร้างกระแสทวีตสุดคึกคักจากเหล่าบล็อกเกอร์ และสื่อต่าง ๆ ในทันที

“Insurgent สนุก เข้มข้น เร้าใจกว่าเดิม เฉลยปริศนาเดิมเพื่อนำไปสู่ปริศนาใหม่ จนแทบจะอยากให้ภาคต่อไปมาถึงเร็วๆ” @CH_Filmfans

Insurgent : ฉากซิมฯ นี่ขอบอกว่าสุดๆ ยิ่ง IMAX 3D อลังการ ตื่นตา แถมเนื้อเรื่องก็สนุกน่าติดตามทั้งเรื่อง” @max_damon

“Insurgent : ใครที่เป็นแฟนภาคก่อนไม่ผิดหวัง ภาคนี้จัดหนัก จัดเต็ม วิชวลล้ำ สนุก ถือว่าคิดต่อยอดจาก Hunger Games ได้แจ๋ว รอดูภาค 3” @goffyo

ชวนดู!"INSURGENT คนกบฏโลก"หนังไซไฟภาคต่อจาก Divergent

 

ชวนดู!"INSURGENT คนกบฏโลก"หนังไซไฟภาคต่อจาก Divergent

 

19 มีนาคมนี้ ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะแยกโลก สู้หยุดโลก ลุยไปกับไดเอร์เจนท์สาวนักสู้ "ทริซ" และ นักรบหนุ่มจากกลุ่มผู้กล้า "โฟร์" สู่การผจญภัยสุดมันส์ครั้งใหม่ และร่วมก้าวเข้าสู่ปรากฏการณ์แยกโลกไปพร้อมกัน ! ใน “THE DIVERGENT SERIES: INSURGENT คนกบฏโลก” ทั้งในระบบปกติ สามมิติ, ไอแมกซ์ 3D, 4DX และ ดอลบี้ แอทมอส