posttoday

"วาววา" รับสนิท "เต้ย พงศกร" แต่แค่เพื่อน

16 มีนาคม 2558

ละครจบ คนไม่จบ วาววารับอยากเล่นคู่กับเต้ย พงศกร อีก เผยดูละครที่เล่นเองยังฟิน

ละครจบ คนไม่จบ วาววารับอยากเล่นคู่กับเต้ย พงศกร อีก เผยดูละครที่เล่นเองยังฟิน

แม้ละครเรื่องบางระจันจะจบไปแล้ว แต่กระแสคู่จิ้น ทัพ-แฟง ที่แสดงโดย “เต้ย พงศกร” กับ “วาววา ณิชารีย์” ดูจะยังไม่จบง่ายๆ เพราะนอกจากเหล่าแฟนคลับจะเชียร์คู่นี้จนออกนอกหน้าแล้ว สาววาววาเองก็ออกอาการจิ้นเองอยู่ไม่น้อย เพราะดูจากความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของเธอ ที่ช่างเต็มไปด้วยภาพฟินๆ ของหนุ่มเต้ย ไม่ว่าจะเป็นรูปคู่ รูปเดี่ยวเต็มไปหมด

ซึ่งสาววาววาก็ยอมรับว่าสนิทกับหนุ่มเต้ยจริง แต่ยังอยู่ในสถานะเพื่อนเท่านั้น เพราะในหัวใจมีหนุ่มนอกวงการจับจองไว้แล้ว แต่ที่ยังอัพรูปคู่ลงไอจีก็เพราะว่ายังอินกับละครอยู่

“ทั้งวา ทั้งเต้ย ก็จิ้นตัวเองเหมือนกัน (หัวเราะ) หมายถึงเวลาดูละครวาก็ยังเขิน ยังจิกหมอน เอง"

เมื่อถามถึงว่ามีโอกาสจะพัฒนากันไปได้หรือไม่สาววาวาก็ตอบแบบว่า

“รู้สึกดีที่ได้เล่นกับเต้ย เวลาเล่นก็รู้สึกเป็นตัวละคร เราดูก็เหมือนเป็นคนดู ดูละคร ไม่ได้รู้สึกว่าดูวา ดูเต้ย แต่เรารู้สึกว่าดูแล้วฟินเอง จริงๆ แล้วเราสองคนเป็นเพื่อนกันค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีการพัฒนาความสัมพันธ์นะคะ เราสนิทกันเพราะอยู่ในกองด้วยกันมาปีกว่าแล้ว แต่ในกองก็สนิทกันทุกๆ คน เท่าๆ กันค่ะ

มันจีบไม่ได้แล้วค่ะ เพราะรู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว คือสนิทกัน สมมติถ้าผู้ชายมาจีบผู้หญิงจะต้องมีฟอร์มหน่อย แต่อันนี้เห็นทุกมุมแล้ว ไม่มีความรู้สึกแบบนั้นเข้ามาจีบหรอกค่ะ"

เห็นแบบนี้แล้วแฟนคลับที่เอาใจช่วยลุ้นคู่นี้อยู่ ก็มีโอกาสได้ฟินกันอีกครั้ง เพราะอีกไม่นานทั้งคู่จะได้ลับมาเล่นละครเรื่องเดี่ยวกันอีกแน่นอน แต่เรื่องนี้เต้ยและวาววาไม่ได้เล่นคู่กัน แต่เราก็คงได้เห็นรูปหวานๆ ทั้งคู่ในอินสตาแกรมวาววาอีกรอบแน่ๆ 

ภาพข่าว:@wawwa_nc,@toey_pongsakorn