posttoday

"แก้ม"เดือด!หลังมีคนโพสต์ด่า"คนอีสานโสโครก!!"

13 มีนาคม 2558

แก้ม กวินตรา ทนไม่ได้!จวกยับเกรียนคีย์บอร์ด หลังโพสต์ข้อความดูถูกคนอีสานโสโครก

แก้ม กวินตรา ทนไม่ได้!จวกยับเกรียนคีย์บอร์ด หลังโพสต์ข้อความดูถูกคนอีสานโสโครก

ออกโรงฉะเดือดนักเลงคีย์บอร์ดผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งสำหรับนักแเสดงสาวสุดเซ็กซี่ "แก้ม กวินตรา"หลังเห็นจ้อความดูถูกคนภาคอีสานว่า "เกลียดคนอีสานแล้วผิดอะไร นี่คือความเห็นส่วนตัว ก็คนอีสานมันโสโครกจริง ๆ เพราะเจอแต่คนแบบนั้น พวกคนอีสานที่เป็นดารา ก็ศัลยกรรมทั้งนั้น ไม่พอใจอัดคลิปมาด่าได้เลย" งานนี้เจ้าตัวของขึ้นสุดๆขอโพสต์ข้อความตอกกลับว่า...

"ตายแล้ววววววววว...เห็นแบบนี้เลือดอีสานพี่แทบพุ่งออกตามรูขุมขนเลย เดี๋ยวพี่จะตอบปัญหาของน้องเค้าให้ค่ะ
-อันดับแรกที่น้องเกลียดคนอีสานไม่ผิดค่ะแม้แต่น้อยและถ้าคนอื่นจะเกลียดน้องก็คงไม่ผิดเช่นกัน
-น้องบอกคนอีสานโสโครกคือพี่นี่อีสาน 100% เลย พี่ไม่อาบน้ำ 3 เดือน พี่ยังดูสะอาดกว่าน้องนะคะพี่มั่นเง้ามาก

 - ส่วนดาราที่เป็นคนอีสานส่วนมากศัลยกรรม คือน้องไปอยู่รูไหนมาคะ เพราะพี่คิดว่าการศัลยกรรมเป็นการดูแลตัวเองเป็นพัฒนาการแบบก้าวกระโดดและต้องมีเงินนะคะถึงจะสามารถทำได้ ถ้าให้นั่งส่องกระจกและยังตกใจตัวเองเหมือนน้อง บอกเลยพี่ไม่กล้าด่าใครนะคะ ถ้าพี่เป็นน้องพี่จะตั้งใจเรียนทำงานและเก็บเงินไปเปลี่ยนคอที่อเวจีค่ะ พูดตามความจริงนะคะคือบางคนแค่เสริมจมูกก็สวยบางคนแค่ทำปากก็สวย แต่สำหรับเบ้าหน้าน้องนี่ศัลยกรรมยอมแพ้อะค่ะ

แล้วสิ่งที่น้องขอให้อัดคลิปใจจริงอยากทำให้ตามคำขอนะคะ แต่ติดที่พี่กลัวน้องอายไปมากกว่านี้อะค่ะ (นี่ถือว่าข่มใจด่าสุภาพสุด ๆ)...ถ้าน้องดังจากการกระทำนี้จริง...รีบเอาหัวมุด _หมานะคะพี่อายแทน และสุดท้ายพี่อดคิดไม่ได้จริง ๆ ว่าสิ่งที่น้องทำมันทำให้เห็นรากเหง้าของน้องเลยค่ะว่ามีรากฐานแบบไหน หวังว่าใช่คำธรรมดาเข้าใจง่ายแล้วคงสำนึกบ้างแล้วก็ไม่ต้องมาด่าไปมานะคะเพราะมันเป็นความคิดเห็นส่วนตัวเหวี่ยงศรีที่มีกับน้องเค้าเท่านั้นนะจ๊ะ"

 

 

"แก้ม"เดือด!หลังมีคนโพสต์ด่า"คนอีสานโสโครก!!"

 

"แก้ม"เดือด!หลังมีคนโพสต์ด่า"คนอีสานโสโครก!!"

ภาพข่าวจากเฟซบุ๊ก @กวินตรา มิสเหวี่ยง, @gavintra