posttoday

ปิดฉากรัก5ปี!"การ์ตูน"เปิดใจเหตุเลิก"ต้อล"

13 มีนาคม 2558

การ์ตูน อินทิรา เผยสาเหตุเลิก ต้อล วันธงชัย ยันจบสวยไม่มีมือที่สาม ขอปิดหัวใจทุ่มให้กับงานอย่างเดียว

การ์ตูน อินทิรา เผยสาเหตุเลิก ต้อล วันธงชัย ยันจบสวยไม่มีมือที่สาม ขอปิดหัวใจทุ่มให้กับงานอย่างเดียว

ทำเอาแฟนคลับเสียดายกันเป็นแถวๆกับคู่ของ "การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร"กับนักร้องหนุ่ม  "ต้อล วันธงชัย"  หลังมีกระแสข่าวออกมาว่าทั้งสองได้ปิดฉากรัก 5 ปีลงแล้ว งานนี้หลายคนจับตามองถึงสาเหตุว่าเป็นเพราะมือที่สามหรือเปล่า ล่าสุดสาวตูนได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุการเลิกราครั้งนี้ให้ฟังชัดๆว่า...

"ตอนนี้เป็นเพื่อนกันแล้วค่ะ จริงๆไม่ได้เกิดอะไรร้ายแรงหรอกนะคะ มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันมาตั้งนานแล้วว่า วันหนึ่งถ้าเราศึกษาเรียนรู้กันแล้วไปในทิศทางไหน วันนี้มันค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า เราเหมาะที่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า ก็ห่างกันได้สักพักแล้วค่ะ ตั้งแต่ช่วงปีที่แล้วเลยค่ะ มันเป็นการคุยกันทั้งสองฝ่าย เราคุยกันด้วยดีนะคะ

ไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมานะคะ เพราะช่วงเวลา5ปีที่ผ่านมามีอะไรดีๆมากมายให้เราได้เรียนรู้ และเป็นความทรงจำดีๆ ไม่เสียดายค่ะ ยืนยันว่าไม่มีมือที่สามค่ะ มันค่อนข้างนานแล้วก็ทำใจได้แล้วค่ะ และเรื่องราวผ่านมาสักพักแล้วด้วย บวกกับเราและเขายังเป็นเพื่อนกันได้ คุยกันได้ มีอะไรก็ยังปรึกษากันได้ค่ะ ก็ยังให้กำลังใจกันได้ อนาคตมันเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ค่ะ

มันไม่ได้เกี่ยวกับว่ารู้สึกแย่ หรืออะไรกับความรัก แต่มันเกี่ยวว่าตอนนี้ตูนยุ่งมาก และตั้งใจที่จะโฟกัส มุ่งมั่นทำธุรกิจให้ฐานแน่น และมีความมั่นคงมากกว่านี้ค่ะ เรารู้สึกว่าเราได้รับโอกาสตรงนี้ เราโตขึ้น ความรับผิดชอบมากขึ้นด้วย อยากจะทำตรงนี้ให้เต็มที่ไปก่อน ไม่มีเวลาไปเริ่มต้นใหม่กับความสัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะยิ่งเป็นความสัมพันธ์ใหม่ก็จะยาก จะต้องมาเรียนรู้กัน กว่าจะเข้าใจ กว่าจะจับจุดกันได้"

 

ปิดฉากรัก5ปี!"การ์ตูน"เปิดใจเหตุเลิก"ต้อล"