posttoday

"ตุ๊ก ชนกวนันท์" เผยผ่อนบ้านเหลือ6หลักแล้ว

09 มีนาคม 2558

ซิงเกิลมัม "ตุ๊ก ชนกวนันท์" เผยผ่อนบ้าน 30 ล้านเหลือแค่ 6 หลัก แย้มรู้สึกเฉยๆ บ๊วยคุยสาวใหม่

ซิงเกิลมัม "ตุ๊ก ชนกวนันท์" เผยผ่อนบ้าน 30 ล้านเหลือแค่ 6 หลัก แย้มรู้สึกเฉยๆ บ๊วยคุยสาวใหม่

ขอปรบมือดังๆ ให้ซิงเกิลมัมขาลุย "ตุ๊ก ชนกวนันท์" อีกครั้ง เมื่อเธอออกมาเผยข้อมูลล่าสุด ว่าสามารถผ่อนบ้านราคากว่า 30 ล้าน จนเหลือเเค่ 6 หลัก ได้เเล้ว และถึงแม้ว่าช่วงนี้จะค่อนข้างหายหน้า หายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ๆ แล้ว แต่เจ้าตัวก็บอกปัดว่าไม่ได้จะมาเอาดีด้านธุรกิจส่วนตัวอย่างเดียว เพราะงานบันเทิงก็ยังรับอยู่เหมือนเดิม ส่วนตอนที่มีเวลาก็ดูเเลเรื่องการตลาด ของผลิตภัณฑ์ข้าวออร์แกนิกไปพลางๆ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็ยังสู้ไม่ถอยแน่นอน

ส่วนเรื่องลูกๆ สาวตุ๊ก ก็ยอมรับว่าหนุ่มบ๊วย ยังคงส่งค่าเลี้ยงดู ค่าเทอมให้ลูกๆ เป็นอย่างดี เมื่อถามถึงข่าวคราวว่าอดีตสามีกำลังคุยกับอยู่สาวคนใหม่  คุณแม่คนเก่ง ก็ขอไม่ออกความคิดเห็น และตอบแบบเก๋ๆ ว่า  “เขามีแฟนใหม่คงไม่ใช่เรื่องที่จะยินดีหรือไม่ยินดี”

"เรื่องผ่อนบ้านเป็นไปตามเดิมค่ะ  ไม่ถึงกับว่าจะหมด แต่จากมูลค่าบ้านตอนนี้ติดหนี้แบงก์แค่ 6 หลักเอง แต่ว่าจำนวนติดธนาคารมันก็ยังเป็น 10 ปีค่ะ ถ้าบังเอิญหาเงินได้มาก็อาจจะปิดได้หมด เหนื่อยอยู่แล้ว เรื่องท้อมันก็มีบ้างทุกคน แต่ว่าโดยรวมตุ๊กว่ามันอยู่ในจุดที่เราสามารถทำได้ เราไม่สามารถเมื่อไหร่เราก็ต้องปรับแผน แต่ตอนนี้เรายังพอได้

จริง ๆ แล้วตามหลัก เรื่องค่าเทอมพี่บ๊วยเขารับผิดชอบอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าในอนาคตทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงได้หมด ทั้งฝ่ายเขาฝ่ายเรา เราก็เลือกสรรโรงเรียน วิถีชีวิตของเราที่ไม่เกินเอื้อมมากเกินไป ค่าเทอมน้องก็ไม่ได้เรียนอินเตอร์ ก็ไม่ได้หนักมากเกินไป คิดว่าพอจะดูแลเด็ก ๆ ไหวค่ะ ยังไงเราก็ช่วย ๆ กัน กับบ๊วยก็ยังคุยกันเหมือนเดิม เหมือนเดิมตั้งแต่แรก บ๊วยมีข่าวกับสาว ๆ เรื่องปรึกษาไม่มีอยู่แล้ว เรื่องข่าวไม่ทราบเลย อาจจะเป็นคนโลว์เทคมากกว่าค่ะ ถ้าเขามีแฟนใหม่คงไม่ใช่เรื่องที่จะยินดีหรือไม่ยินดี”

ภาพข่าวจากอินสตาแกรม : @tookchanokwanan

"ตุ๊ก ชนกวนันท์" เผยผ่อนบ้านเหลือ6หลักแล้ว