posttoday

หล่อตลอดกาล!"โจอินซอง"ถึงไทยแล้ว พร้อมจัดแฟนมีตติ้ง

27 กุมภาพันธ์ 2558

ติ่งฟินกระจาย!ซุปตาร์กิมจิ โจอินซอง หล่อขี้เล่นสุดๆในงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง พร้อมพูดคุยแฟนคลับพรุ่งนี้

ติ่งฟินกระจาย!ซุปตาร์กิมจิ โจอินซอง หล่อขี้เล่นสุดๆในงานแถลงข่าวแฟนมีตตื้ง พร้อมพูดคุยแฟนคลับพรุ่งนี้

ทำเอาแฟนคลับชาวไทยกรี๊ดกันคอแทบแตกให้กับความหล่อขั้นเทพของโอปป้า "โจอินซอง" (ZO IN SUNG)วัย 33ปี ซึ่งมาถึงประเทศไทยแล้วเมื่อวานนี้ (26 ก.พ.) เพื่อร่วมงานแฟนมีตติ้งที่ไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 12ปี ในงาน "โซ อิน  เลิฟ วิธ 'โจอินซอง' แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก"

ล่าสุด(27 ก.พ.)ในงานแถลงข่าวหนุ่มโจ อิน ซองเผยถึงความรู้สึกในการมาเมืองไทยครั้งนี้ให้ฟังอย่างเป็นกันเองว่า....  


"สวัสดีครับ" (พูดเป็นภาษาไทย)ดีใจมากที่ได้มาเจอสื่อมวลชนและแฟนคลับเป็นทางการครั้งแรกที่เมืองไทย ปีที่แล้วมาเที่ยวเมืองไทย แต่คงต้องถามแฟนคลับว่าไปไหนมาบ้าง? เพราะไม่รู้จุดนั้นเป็นที่ไหนเพราะมาเป็นทีมเขาบอกให้ขึ้นรถก็ขึ้น ตอนมาครั้งนั้นประทับใจตอนที่จะไปนวดไทยแต่พอดีเห็นแฟนคลับคนหนึ่งนั่งดูละครของผมอยู่เลยเขาไปหาไปเซอร์ไพรส์เขาครับ

ปกติผมชอบเดินมากพอมาเมืองไทยมีโอกาสเดินพร้อมทีมงานมีแฟนคลับเดินตามยื่นทิชชู่ผ้าเย็นให้เหมือนได้เดินมาราธอนดีครับ(หัวเราะ)อากาศเมืองไทยร้อนจริงๆแต่เป็นอีกหนึ่งความสุขหนึ่งดีใจที่ได้เดินได้กลิ่นของประเทศไทย แฟนๆไทยน่ารักมาก หลังจากนี้ไปหากมีโอกาสมาประเทศไทยอีกหาก ใครยื่นทิชชู่ให้แสดงว่าเป็นแฟนคลับขอโจอินซองครับ 

อาหารไทยที่ชอบผมชอบกินต้มยำกุ้ง ครั้งที่แล้วมาประเทศไทยผมดื่มเหล้าเยอะมากแล้วกินต้มยำกุ้งล้างท้องกินราดข้าวอร่อยมาก ทานเหล้าเสร็จต้องทานต้มยำกุ้งครับผมว่ามันโอเค หลังจากนี้ถ้ามีโอกาสอยากลองมาเรียนทำอาหารไทยด้วย อยากมีความรู้เรื่องสูตรไปทำที่เกาหลีกินบ้าง เพราะอยู่เกาหลีก็หาร้านอาหารไทยกินอยู่บ่อยๆ

หลายคนยกโอปป้าเป็นไอดอล? ผมไม่ได้เป็นนักแสดงดีเท่าน้องๆ แบบดีโอเอ็กโซ เพราะน้องประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักมากมาย แต่ผมก็จะพยายามที่จะเป็นต้นแบบให้กับน้องๆ ตอบแทนบุญคุณให้กับแฟนคลับเท่าที่ทำได้ ส่วนกวางซูเป็นคู่แข่งของผมเพราะเขามีเสน่ห์มาก และมีข้อดีมากกว่า แต่ผมมีข้อดีแค่อายุมากกว่าต่อจากนี้ไปห้ามพูดถึงกวางซู ก่อนลงมาจากห้องแถลงข่าวก็ส่งข้อความหากวางซูเองครับ

สุดท้ายอยากฝากถึงแฟนๆว่า..ผมไม่ใช่เป็นนักร้องที่ดีนัก แต่ได้เตรียมความพิเศษมาให้แฟนคลับนี่เป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรก ผมก็อยากจะคุยกับแฟนคลับด้วย และอยากขอบคุณและขอโทษสื่อมวลชนที่มาช้าเกินไป ขอโทษจริงๆ นะครับ


หนุ่ม"โจอินซอง"ชนะใจทั้งสาวแท้สาวเทียมจากผลงานชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์สุดร้อนแรงเรื่อง "อำนาจ ราคะ ใครจะหยุดได้" (A Frozen Flower) หรือหนังโรแมนติก "คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต" (The Classic) ทั้งนี้ยังมีผลงานละครซีรีย์อีกยาวเหยียด เช่น จับมือไว้ แล้วไปสู่ฝัน (A Wish Upon A Star), สายลมรักในฤดูหนาว (That Winter, the Wind Blows)และล่าสุดกับ It’s Okay, That’s Love

งานนี้ใครมีบัตรไว้ครอบครองแล้วเตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปเจอกันที่ เจเจ มอลล์ ชั้น 6 ห้องกำแพงเพชร ในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 การันตีโอปป้าหล่อ ขี้เล่นเกินห้ามใจมากๆ!!

 

หล่อตลอดกาล!"โจอินซอง"ถึงไทยแล้ว พร้อมจัดแฟนมีตติ้ง

หล่อตลอดกาล!"โจอินซอง"ถึงไทยแล้ว พร้อมจัดแฟนมีตติ้ง