posttoday

พิธีกรออสการ์สร้างเซอร์ไพรซ์!ใส่กกน.ตัวเดียวขึ้นเวที

23 กุมภาพันธ์ 2558

เปิดฉากแล้วงานประกาศผงรางวัลออสการ์ พิธีกรสร้างเซอร์ไพรซ์ใส่กางเกงในตัวเดียวขึ้นเวที "เจ. เค. ซิมมอนส์" คว้านักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม

เปิดฉากแล้วงานประกาศผงรางวัลออสการ์ พิธีกรสร้างเซอร์ไพรซ์ใส่กางเกงในตัวเดียวขึ้นเวที "เจ. เค. ซิมมอนส์" คว้านักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม

เริ่มขึ้นแล้วสำหรับ งานการประกาศรางวัล ออสการ์ หรือรางวัล อะคาเดมี อวอร์ดส์ ครั้งที่ 87 ประจำปี 2015 ซึ่งจัดขึ้นที่ดอลบี เธียเตอร์ ในฮอลลีวูด ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย โดย ปีที่แล้ว สาวหล่อ เอลเลน ดิเจนเนอเรส ก็ได้สร้างปรากฏการณ์เซลฟี่แห่งปี และทำให้งานประกาศผลออสการ์ 2014 ทำเรตติ้งสูงสุดในรอบ 10 ปี ด้วยยอดผู้ชมถึง 45 ล้านคนเฉพาะในสหรัฐอเมริกา

มาปีนี้ พิธีกรหนุ่ม ซึ่งเป็นนักแสดงจากซีรี่ส์  How I Met Your Mother นีล แพทริก แฮร์ริส ก็ได้สร้างปรากฏการณ์เลียนแบบฉากเด็ดในภาพยนตร์เรื่อง Birdman นั่นคือการใส่กางเกงในตัวเดียวขึ้นบนเวที งานนี้ ไม่รู้ว่าจะสร้างปรากฏการณ์ไวรัล และแชร์ส่งต่อผ่านทางทวิตเตอร์หรือไม่ งานนี้ ต้องติดตาม

ขณะที่รายชื่อผู้คว้ารางวัลที่มีการประกาศออกมาแล้วได้แก่ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ซึ่งตกเป็นของ "เจ. เค. ซิมมอนส์" จากบทบาทครูผู้สอนดนตรีแจ๊ซผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับ มือกลองแจ๊ส ในภาพยนตร์เรื่อง Whiplash ซึ่งนับเป็นการรับรางวัลออสการ์ครั้งแรกของซิมมอนส์  โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยได้รับรางวัลลูกโลกทองคำเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา

ด้าน สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ผู้คว้ารางวัลได้แก่  "แพทริเซีย อาร์เควตต์" จากภาพยนตร์เรื่อง "Boyhood"

พิธีกรออสการ์สร้างเซอร์ไพรซ์!ใส่กกน.ตัวเดียวขึ้นเวที เจ. เค. ซิมมอนส์

 

พิธีกรออสการ์สร้างเซอร์ไพรซ์!ใส่กกน.ตัวเดียวขึ้นเวที แพทริเซีย อาร์เควตต์