posttoday

"ผิง"เคลียร์!ศึกสายเลือด"ไฮโซตั๋ม"ยันไม่ใช่ลูกเมียน้อย

12 กุมภาพันธ์ 2558

ผิง พิมพาภรณ์ วอนจบ!ศึกสายเลือด ไฮโซตั๋ม ยันไม่ใช่ลูกเมียน้อย ลั่นต่างคนต่างอยู่ดีกว่า

ผิง พิมพาภรณ์ วอนจบ!ศึกสายเลือด ไฮโซตั๋ม ยันไม่ใช่ลูกเมียน้อย ลั่นต่างคนต่างอยู่ดีกว่า

ออกมาเปิดศึกสายเลือดไปไม่นานมานี้สำหรับ"ผิง พิมพาภรณ์" ที่โพสต์ข้อความลงไอจีส่วนตัว ตัดขาดความเป็นญาติกับ "ไฮโซตั๋ม วิชชุดา"เจอสวนกลับแรงใครเข้านับญาติด้วย รวมถึงพาดพิงถึงเรื่องแม่ผิงเป็นเมียน้อยอีก งานนี้กลายเป็นดราม่าวิจารณ์กันสนั่นโซเชียลฯ ล่าสุด(12 ม.ค.) สาวผิงก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมชี้แจงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับคู่กรณี "ไฮโซตั๋ม" ให้เราฟังแล้วว่า...

"เรื่องคือตอนที่ฝ่ายเขามีข่าวกับผู้ชายแล้วมีเรื่องสินบนตำรวจเข้ามา ตัวผิงเองเลยถูกคนโทรเข้ามาถามเยอะมาก ถามทั้งวันว่าเกิดอะไรขึ้น จนผิงรู้สึกรำคาญเลยตัดสินใจโพสต์ข้อความลงไปว่าแบบผิงไม่รู้จักนะ ผิงไม่ยุ่ง ซึ่งมันก็เลยกลายเป็นว่าเขาเองก็คงเดือด แล้วพิมพ์กลับมาว่าไม่อยากยุ่งเหมือนกัน แต่มันก็ดีแล้วค่ะ เพราะต่างฝ่ายต่างก็ไม่อยากยุ่งกันจริงๆ

จริงๆถ้าเขาเขียนสั้นๆว่าไม่อยากยุ่งผิงก็คงโอเคนะ แต่นี่เขียนแบบว่าคุณแม่ผิงเป็นเมียน้อย และผิงเป็นลูกของภรรยาคนที่สามสี่ห้าของคุณลุง ซึ่งผิงต้องบอกก่อนนะคะว่าคุณแม่ผิงเป็นภรรยาคนที่สองถูกต้องตามกฏหมาย ดังนั้นคำว่าเมียน้อยกับภรรยาคนที่สองมันไม่เหมือนกันแน่นอน เป็นคนไทยก็ควรที่จะต้องใช้ภาษาไทยให้ถูกต้องด้วย

หลังจากที่เกิดเรื่องคุณพ่อให้เข้ามาขอโทษอย่างที่เป็นข่าวค่ะ แต่ว่าตัวเขาเองตอบปฏิเสธ เราก็ถือว่าไม่เป็นไร เพราะถ้าเขาไม่ได้เห็นแก่ผู้ใหญ่ก็ตามนั้นค่ะ ต่างคนต่างอยู่เนอะ บ้านเรามีความสุขกันดี ดังนั้นก็ขอให้ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า อย่าพาดพิงถึงกัน อย่าใช้คำหยาบก็พอค่ะ"

ภาพข่าวจาก @คนดังนั่งเคลียร์  ,เฟซบุ๊ก @Tum Leenutaphong