posttoday

ชมคลิป!"ปลื้ม-ทับทิม"แจงดราม่าVRZOทุกประเด็น!!

12 กุมภาพันธ์ 2558

ปลื้ม-ทับทิม โพสต์คลิปแจงยิบ ปมดราม่า VRZO แฉมีขบวนการที่ตั้งใจจะล้มรายการ ขู่ฟ้องคนที่ทำให้ตนเสียหาย

ปลื้ม-ทับทิม โพสต์คลิปแจงยิบ ปมดราม่า VRZO  แฉมีขบวนการที่ตั้งใจจะล้มรายการ ขู่ฟ้องคนที่ทำให้ตนเสียหาย

กลายเป็นมหากาพย์ดราม่ายาวเหยียดสำหรับรายการวัยรุ่นชื่อดัง VRZO ถูกชาวเน็ตแฉสาวไส้ย้อนถึงเรื่องต่างๆในอดีตทั้งเรื่องการทำงานที่ไร้มารยาท ล่าสุดตัวแทนหนุ่ม "ปลื้ม สุรบถ"และภรรยาสาว"ทับทิม มัลลิกา"นำทีมเพื่อนร่วมงานอัดคลิปชี้แจงยาวถึงครึ่งชั่วโมง งานนี้ต้องลองฟังแบบชัดๆทุกปมดราม่า โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเด็นใหญ่ๆ ดังนี้

กรณีปัญหากับออร์แกไนซ์และทีมจัดอีเว้นท์ ทางเราไม่มีเจตนาไปพังงงานใคร ตอนนั้นเรายังใหม่มากและ เราเพิ่งก่อตั้งทีมงาน VRZO Production ได้เมื่อปีที่แล้วตอนนั้นเรายังใหม่มากไม่เป็นมืออาชีพก็ต้องขอโทษด้วย แต่ยันว่าตั้งใจทำงานและไม่ได้ตั้งใจพังข้าวกล่องอย่างที่กล่าวหา รวมถึงการแสดงกิริยาไม่เหมาะสมนั้น พวกตนยืนยันว่าไม่ได้ทำและทุกอย่างเป็นไปตามคิวสเตจ

สำหรับประเด็นที่มีการเรี่ยไรเงินบนโลกออนไลน์เพื่อนำมาสร้างหนังเรื่อง VRZO MAFIA นั้น ยืนยันว่าไม่ได้หลอกลวงและหนังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบท หาทุนสร้างเพิ่ม ส่วนเงินที่เรี่ยไรมายังไม่ได้นำไปใช้แต่อย่างใด การจัดทำสร้างหนังสักเรื่องมันใช้เวลานาน   ด้วยจรรยาบรรณของอาชีพเรา มันเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะหลอกเรี่ยไรเงินคนมาใช้เอง สรุปคือ เงินไม่ได้ไปไหน, บทแก้แล้วแก้อีกไม่เสร็จเสียที, และเรากำลังหาเงินเสริมด้วย


2 กรณีดราม่าส่วนตัวระหว่างปลื้ม VRZO และพี่แชมป์ อดีตตากล้องของVRZOนั้น เราโพสต์แจงหมดแล้วไปก่อนหน้านี้ ผมตกใจมากเมื่อทราบเรื่องซึ่งก่อนหน้านี้คุยกันด้วยดีมาตลอดและเพิ่งทราบเรื่องความเดือดร้อนของแชมป์  มื่อเกิดเรื่องผมก็พยายามโทรหาแชมป์ แต่แชมป์ก็ไม่รับสาย แต่โทรศัพท์ไปยังไงก็ไม่รับ เลยโพสต์เนื้อหาลงไปในอินสตาแกรม เพราะมีคนมาท้วงติงผมเยอะ จนกระทั่งตนไปถามอิสทุกเรื่องที่พี่แชมป์ลำบาก เราทำงานด้วยกันคุยกันตลอดไม่ได้หลอกใช้ผมถามไถ่ให้ค่าแรงตลอด

ส่วนที่มีกระแสออกมามากมายพร้อมกันทีเดียวนั้น เพราะมีขบวนการที่ตั้งใจจะล้ม VRZO เป็นกลุ่มคนที่ปลุกปั่นให้คนเข้าใจผิดและใส่ร้าย และกลุ่มคนพวกนี้ก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จ หลายคนก็เข้าใจผิดไปเรียบร้อย และกลุ่มนี้ก็เข้ามาในไอจีของผม ผมจึงต้องลบรูปทิ้งไป เพื่อไม่ให้คนที่ประสงค์ร้ายเข้ามาได้ และตั้งเป็นไพรเวทไว้ชั่วคราว เรื่องนี้ไม่ใช่การหนี หรือกลัวความผิด แค่ไม่ต้องการให้คนเอาไปแชร์ ใครจะมาโจมตีว่าผมหน้าเงินหรือหน้าเลือดก็แล้วแต่ ผมตั้งใจทำงานของผมและมีคนต้องดูแลครับ

3 กรณีของทับทิมโดนโจมตีให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เกิดจากขบวนการข้างต้นที่กล่าวไปแล้วที่ตั้งใจจะทำให้พวกเราเสื่อมเสียชื่อเสีย มันเป็นเรื่องโกหกและไม่มีความจริง เราสองคนจึงพิสูจน์ความบริสุทธิ์โดยใช้กฏหมายเข้าสู้ฟ้องบุคคล รวมถึงเว็บไซด์ที่มีการพาดพิง  ตนจึงขอปิดโซเชียลชั่วคราวเพื่อไม่ให้ถูกนำไปใช้เป็นพื้นที่ดราม่า และดำเนินการฟ้องหมิ่นประมาทต่อผู้ที่ทำให้ตนเสียหาย พร้อมวอนสังคมออนไลน์ให้ความเป็นธรรม เสพข่าวและคิดไตร่ตรองกันด้วย อย่าเชื่อทุกอย่าง ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานและฟ้องเรื่องค่าเสียหายต่างๆต่อไป

ด้านทับทิมเผยว่า ขอกราบขอบพระคุณแฟนคลับ ตอนนี้ขอปิดเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมไปก่อน เราไม่อยากให้มีการสาดสีใส่ไฟและเป็นเวทีให้คนที่ไม่เข้าใจมาสาดสีใส่ความให้มีการทะเลาะกับแฟนคลับ

 

ชมคลิป!"ปลื้ม-ทับทิม"แจงดราม่าVRZOทุกประเด็น!!

 

ชมคลิป!"ปลื้ม-ทับทิม"แจงดราม่าVRZOทุกประเด็น!!

 

 

ภาพข่าวและคลิปจาก @เฟซบุ๊ก VRZO , @VRZOchannel