posttoday

"ปุ๊กลุ๊ก" เดือด!สถานบันเทิงขโมยรูปขึ้นโปรโมทร้าน

09 กุมภาพันธ์ 2558

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เข้าแจ้งความเอาผิดสถานบันเทิงลอบนำภาพสวมชุดว่ายน้ำในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไปขึ้นโปรโมทร้าน

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เข้าแจ้งความเอาผิดสถานบันเทิงลอบนำภาพสวมชุดว่ายน้ำในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไปขึ้นโปรโมทร้าน

ทำเอาอดีตนางงามหน้าคมคาย อย่าง “ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพท์ วัชรตระกูล” เดือดแบบสุดๆ หลังโดนสถานบันเทิงมือดี ฉกรูปชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ของเธอไปทำเป็นบิลบอร์ดโปรโมทอยู่หน้าร้าน แถมรูปดังกล่าว ยังเป็นรูปลิขสิทธิ์ ของกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส เสียด้วย 

งานนี้อดีตนางงามได้นำภาพโฆษณาของสถานบันเทิงดังกล่าวมาโพสต์ประจานบนอินสตาแกรมแล้ว พร้อมเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ และระบุว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อกู้ศักดิ์ศรีของผู้หญิงคืนมา

โดยข้อความที่ปุ๊กลุ๊กระบุไว้ในอินสตาแกรมมีดังนี้

"ขอประณามการกระทำของสถานบันเทิงแห่งนี้ ที่นำรูปของปุ๊กลุกขึ้นโปรโมทร้านซึ่งทำให้เกิดการเข้าใจผิดรวมถึงเกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงและส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน นอกจากนี้ รูปที่คุณนำไปโปรโมทร้านยังเป็นรูปลิขสิทธิ์ของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สซึ่งถ่ายให้ตอนเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส แต่คุณกลับนำไปใช้โดยมิได้รับอนุญาตและใช้ในทางมิชอบ จึงขอวิงวอนให้คุณเลิกกระทำแบบนี้ เพราะมันได้สร้างความเสียหายให้คนอื่นและครอบครัวเขาอย่างมาก โปรดยุติการทำธุรกิจโดยการทำร้าย และสร้างความเสียหาย เดือดร้อนให้ผู้อื่น ยอมรับว่าครั้งแรกที่เห็นตกใจและสะเทือนใจมาก คุณกล้าทำแบบนี้ได้อย่างไร การนำรูปของคนอื่นไปโปรโมทร้านตนเองโดยมิได้รับอนุญาตก็ผิดกฎหมายอยู่แล้ว ยังกล้านำไปโปรโมทธุรกิจประเภทกลางคืนซึ่งถือเป็นการหมิ่นประมาท และสร้างความเสื่อมเสียให้กับเจ้าของรูป ท้ายที่สุดนี้ ปุ๊กลุกขอดำเนินคดีทางกฎหมายถึงที่สุดเพื่อเรียกร้องศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงคืน และเพื่อไม่ให้คุณกระทำการเช่นนี้กับลูกผู้หญิงคนอื่นด้วยเช่นกัน ขอย้ำชัดๆว่า คุณไม่มีสิทธิ์ใช้รูปผู้หญิงคนไหนก็ตามที่เขามิได้ยินยอม ไม่เคยรู้จักคุณ ไปใช้ในทางที่เสียหายเช่นที่คุณกำลังทำอยู่นี้

ภาพข่าวจาก:@pooklook_fonthip