posttoday

เอ สุรพันธ์ เผย "เสก โลโซ" เบี้ยวงานแถมไม่คืนเงิน

01 กุมภาพันธ์ 2558

เอ สุรพันธ์ เผย "เสก"เบี้ยวงานคอนเสิร์ต ไม่คืนเงิน ศาลนัดไกล่เกลี่ยแล้ว 6 มี.ค.นี้

เอ สุรพันธ์ เผย "เสก"เบี้ยวงานคอนเสิร์ต ไม่คืนเงิน ศาลนัดไกล่เกลี่ยแล้ว 6 มี.ค.นี้

ขึ้นชื่อว่าเป็นร็อกเกอร์เจ้าปัญหาไปเสียเเล้ว สำหรับเสก โลโซ ที่นอกจากจะมีเรื่องฉาว ในครอบครัวจนเป็นกระเเสให้สังคมวิพากษ์อยู่นาน ก็ยังทยอยมีเหตุอันไม่ลงรอยกับเพื่อนร่วมวงการอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด ก็เห็นจะเป็นเรื่องเป็นราวกับดาราหนุ่ม เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ที่ออกมาแฉว่า เสก เคยเบี้ยวงานคอนเสิร์ต แถมค่าจ้างที่จ่ายไปแล้ว ก็ไม่ยอมคืนให้ ทั้งๆ ที่ไม่ยอมมาทำงาน ซึ่งเรื่องนี้ได้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนส.ค. ของปีที่ผ่านมานั่นเอง

หนุ่มเอกล่าวถึงกรณีนี้ว่า ได้ว่าจ้างเสก โลโซ มาเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่พอถึงเวลาจริง กลับติดต่อเสกไม่ได้ ทั้งๆ ที่จ่ายเงินมัดจำไปเเล้วกว่า 3 แสนบาท  ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้ติดต่อขอเงินคืน แต่ก็ไม่ได้จึงตั้งทนายฟ้องในที่สุด ซึ่งศาลได้นัดไกล่เกลี่ยกันในวันที่ 6มี.ค. ที่จะถึงนี้

โดยหนุ่มเอ บอกว่า ไม่ต้องการอะไร นอกจากจำนวนเงินที่จ่ายให้เสกไป และค่าเสียหายให้เหมาะสมกับสิ่งที่เกิดขึ้น  ทั้งนี้หนุ่มเอ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า รู้สึกเสียใจ เเละเชื่อว่าเเฟนคลับก็คงเสียใจเช่นกัน เพราะวันนั้นมีเเฟนๆ มารอ เสก เล่นคอนเสิร์ตจำนวนมาก เมื่อถึงเวลาแล้วปรากฏว่าร็อกเกอร์หนุ่มไม่มา ก็ทำได้เพียง ขึ้นเวที ไปขอโทษเเฟนๆ และบอกว่า ที่เสกมาไม่ได้ เพราะมีปัญหาด้านสุขภาพ ส่วนเหตุผลที่นำเรื่องนี้มาตีแผ่ เพราะต้องการให้สังคมรู้เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาปรักปรำเสก

ภาพข่าวจาก:IG@suraphan_c,เฟชบุ๊ก SEK LOSO