posttoday

"แพนเค้ก"ไม่หวั่น!หมอดูทักเลิก"สารวัตรหมี"

22 มกราคม 2558

แพนเค้ก เขมนิจ รับฟัง!หมอดูทักเลิก สารวัตรหมี เชื่อทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเรา ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด

แพนเค้ก เขมนิจ รับฟัง!หมอดูทักเลิก สารวัตรหมี เชื่อทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเรา ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด

จู่ๆ ถูกหมอดูทักแรง มีเกณฑ์เลิกราคู่ของ"แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์"กับ "สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์"ซึ่งสาวแพนเค้กน้อมรับฟัง แต่ขอเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ส่วนจะเลิกไม่เลิกอยู่ที่คนสองคน พร้อมจะระมัดระวังในความรักให้ดี

"ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณที่ทำนายดวงให้เราทั้งคู่ แต่สำหรับแพน แพนรู้สึกว่าอย่างไรเราก็ต้องประคับประคองเรื่องของเราให้ดีที่สุดดีกว่า เพราะถ้าสุดท้ายแล้วเราต้องมีปัญหาอะไรจนทำให้เรื่องดำเนินไปถึงจุดนั้นจริงๆ นั่นก็แปลว่าเราต้องมีปัญหากันอยู่แล้ว ฉะนั้น แพนก็ขอมองว่าถ้าเราได้รู้แบบนี้เราก็จะได้ยิ่งระมัดระวัง ยิ่งเตือนตัวเองไปตลอดว่าสิ่งไหนที่แก้ได้เราก็จะได้ช่วยกันแก้ เพื่อที่จะทำให้เราทั้งคู่ได้ก้าวผ่านจุดๆนั้นไปได้

 เรื่องทำบุญเสริมความรัก จริงๆ เราสองคนก็มีโอกาสได้ทำบุญกันอยู่เรื่อยๆ นะคะ แพนมองว่าการทำบุญก็อาจจะเป็นอะไรที่ช่วยเสริมความรู้สึกทางด้านจิตใจ ความสบายใจให้กับเรามากกว่า แพนขอเชื่อแค่ครึ่งๆ ดีกว่า เพราะว่าเรื่องราวทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเราเองและความสบายใจของเราทั้งคู่ด้วย อะไรก็ตามที่ถูกทักทายมา ถ้าเป็นเรื่องดีแพนก็ต้องขอบคุณ แต่ถ้าอันไหนเป็นเรื่องไม่ดี แพนก็จะได้ระมัดระวังค่ะ และคงต้องดูแลเรื่องราวของเราให้ผ่านไปได้ด้วยดี"

ภาพข่าวจาก @khemanito