posttoday

ตุ๊กกี้รุดกราบขอขมา "วัลลี" ถึงบ้าน

19 มกราคม 2558

ตุ๊กกี้ เข้ากราบขอขมา "วัลลี" ถึงบ้านหลังเล่นตลกล้อเลียน ขณะที่เจ้าตัวยอมถอนแจ้งความหมิ่นประมาท

ตุ๊กกี้ เข้ากราบขอขมา "วัลลี" ถึงบ้านหลังเล่นตลกล้อเลียน ขณะที่เจ้าตัวยอมถอนแจ้งความหมิ่นประมาท

กลายเป็นเรื่องวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลังจาก อดีตเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู หรือนางวัลลี บุญเส็ง  ที่ปัจจุบันอายุ 46 ปี แจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทเวิร์คพอยท์และอีก 2 บริษัท ที่นำเอาเรื่องราวของชีวิตมาสร้างเป็นเรื่องราวตลกล้อเลียน ซึ่งสาวตุ๊กกี้  สุดารัตน์ พรมบุตร ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงตลกที่รับบทบาทเด็กหญิงวัลลี ในขณะนั้น จนทำให้ดาราสาวถึงกับออกอาการเครียดมาพักใหญ่ เพราะทั้งถูกนางวัลลี ดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท และถูกสังคมวิจารณ์มาโดยตลอด

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา สาวตุ๊กกี้ ได้โพสต์ภาพกำลังกราบขอขมานางวัลลี บุญเพ็ง ณ บ้านสวนของนางวัลลี ที่อยู่ในจังหวัดสมุทรสงความ  พร้อมเขียนคำบรรยายใต้ภาพว่า "กราบพี่วัลลีที่เมตตาหนูค่ะ"

ทั้งนี้ นางวัลลี ได้กล่าวตักเตือนสาวตุ๊กกี้ ว่าหลังจากนี้ ขอให้ไตร่ตรองให้ดี หากจะแสดงอะไร โดยให้นึกถึงความรู้สึกของคนอื่น รวมทั้งระมัดระวังไม่ให้เรื่องราวพาดพิงไปถึงใครจนได้รับความเสียหาย ซึ่งเมื่อดาราสาวรับปาก นางวัลลี จึงมีความยินดีถอนแจ้งความให้กับตุ๊กกี้และบริษัทเวิร์คพอยท์ ในคดีหมิ่นประมาณ  แต่ในส่วนของคดีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ยังไม่ได้ถอนเเจ้งความเพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน โดยจะนำเรื่องเข้าปรึกษากับทนายความส่วนตัวก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

ซึ่งหลังจากที่ สาวตุ๊กกี้ โพสต์ภาพกำลังกราบขอขมา นางวัลลี ลงอินสตราแกรมส่วนตัว ก็มีแฟนคลับที่ติดตามผลงานจำนวนมาก เช้ามาโพสต์ให้กำลังใจ พร้อมกล่าวชื่นชมและขอให้ ให้อภัยตุ๊กกี้ ที่ทำผิดแต่ก็ยอมรับผิดไปเเล้ว พร้อมชื่นชมนางวัลลี ที่ให้อภัยด้วย

ภาพข่าวจาก: IG@tukky66