posttoday

หนัง ทีวี ครึ่งปีแรก ของปีแพะ มีอะไรให้ดู?

10 มกราคม 2558

ถ้าพูดถึงค่ายหนังอย่างสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล น่าจะเป็นเบอร์ต้นๆ ที่คนดูต่างเฝ้ารอว่าค่ายหนังค่ายนี้

จับตาดูหนังไทยเข้มข้น ครบรส

ถ้าพูดถึงค่ายหนังอย่างสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล น่าจะเป็นเบอร์ต้นๆ ที่คนดูต่างเฝ้ารอว่าค่ายหนังค่ายนี้จะนำหนังดีหนังเด่นในรูปแบบใดมาให้ดูกันบ้าง สำหรับปี 2558 นี้ เริ่มต้นด้วย The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ (เข้าฉายไปเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา)ภาพยนตร์คอมเมดี้อารมณ์กวนของเหล่าพ่อตัวห่วยและผองเพื่อนกับภารกิจพิชิตตั๋ว นำแสดงโดย แดน-วรเวช ดานุวงศ์ แอนนา ชวนชื่นและกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ รวมทั้งหนูน้อยยูเคที่รับรองว่าใครๆ จะต้องตกหลุมรักเมื่อได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้

18 ก.พ. จ่อคิวรอกับภาพยนตร์แอ็กชั่นสยองขวัญเลือดสาดที่มาพร้อมกับการพิสูจน์ความรักและความอยู่รอด เรื่อง ผีห่าอโยธยา ผลงานการกำกับเขียนบท และถ่ายทำมากว่า 2 ปี ของ คุณชายอดัม-ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล พร้อมบรรยากาศ ซึ่งเกิดขึ้นในสมัยอโยธยา ปี 2108 โดยมีนักแสดงคลื่นลูกใหม่อย่าง เต้ย-พงศกรเมตตาริกานนท์ นำแสดง ใครอยากตามลุ้นผู้คนกลุ่มสุดท้ายที่รอดตาย และต้องเผชิญหน้ากับเหล่าฝูงผีห่า ซากศพไร้ชีวิตที่ระบาดบุกกลืนกินผู้คนไปทั้งหมู่บ้าน ต้องติดตามชม

หนัง ทีวี ครึ่งปีแรก ของปีแพะ มีอะไรให้ดู?

 

ต่อด้วย 4 มี.ค. กับภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง Cat a Wabb(แคท อ่ะ แว๊บ) โดยนำ จอนนี่แมวศุภลักษณ์ หรืออาตแมว เหมียวสุดฮอตแห่งโลกไซเบอร์ขึ้นจอครั้งแรก ประกบกับใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือพิเศษไพบูลย์”และพระเอกสุดแนวอย่าง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริกับเรื่องราวของนักศึกษาฝึกงานสาวสุดมโนที่แอบปิ๊งและจิ้นกับพี่ผู้ช่วยผู้กำกับโฆษณาสุดแนว โดยมีเจ้าของบริษัทโฆษณาอย่าง เท่ง เถิดเทิง และตากล้องคู่ใจอย่าง โหน่ง ชะชะช่า ที่พลิกแนวเปลี่ยนลุคโดยเฉพาะ

ส่วนใครที่เป็นแฟนตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ต้องไม่พลาดตอน อวสานหงสา (เข้าฉาย 9 เม.ย.) กับเรื่องราวในตำนานที่เกิดขึ้นหลังจากอภิมหาศึกคชยุทธ์ยุทธหัตถีจบลง บทสรุปของทุกตัวละครในตำนานที่เกิดขึ้น เกิดอะไรขึ้นกับพระเจ้านันทบุเรง หลังจากพระมหาอุปราชาทรงสวรรคต ชีวิตทหารไพร่พลพม่ารามัญที่พ่ายแพ้จากศึกในประวัติศาสตร์เมื่อเดินทางกลับสู่กรุงหงสา วิบากกรรมที่พระสุพรรณกัลยาทรงรับไว้ ชีวิตที่ดำเนินต่อไปของมณีจันทร์ที่ทรงตั้งพระครรภ์ การเดินทางมุ่งหน้ากลับสู่หงสาในการรบครั้งสุดท้ายตามพระประสงค์ของสมเด็จพระนเรศวร

หนัง ทีวี ครึ่งปีแรก ของปีแพะ มีอะไรให้ดู?

 

ทีวีดาวเทียมปีนี้ โปรดอย่ากะพริบตา

ประเดิมปีแพะกันด้วยรายการซันเดย์ ซัมมารี่ 7 วันทันข่าวกับ 7 ช่วงรายการที่จะอัพเดทให้ผู้ชมไม่ตกข่าวสำคัญในรอบสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสังคม เศรษฐกิจ อุบัติเหตุ เตือนภัย อาชญากรรม ข่าวบันเทิง พร้อมอัพเดทเทรนด์บนโลกออนไลน์ ที่ใครๆ ก็อยากแชร์ นำทีมพิธีกรโดย จั๊ด-ธีมะ กาญจนาไพริน และพิธีกรฝีปากจัด ลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00-20.00 น. ทางจีเอ็มเอ็ม แชนแนล และรีรันทางจีทีเอช ออนแอร์ เวลา 22.00 น.

ต่อด้วยรายการตื่นมาติว รายการเพื่อการศึกษาที่ดูสนุกเข้าใจง่าย ได้ความรู้ ติวเข้มโดยติวเตอร์ชื่อดังที่จะมาสอนเคล็ดลับดีๆ ให้น้องๆ ทางบ้าน เพื่อเตรียมตัวแอดมิชชั่นเข้ามหาวิทยาลัย พบกับติวเตอร์รุ่นใหม่ขวัญใจวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นครูทอมสอนไทย จักรกฤต โยมพยอม ครูนัตตี้ส์-ณัฐพงษ์ ลิ้มอสัมภินกุล ครูลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ ฯลฯ มีนัดติวกันทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล  รีรันทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 07.00 น. (ย้อนหลัง 1 สัปดาห์)

หนัง ทีวี ครึ่งปีแรก ของปีแพะ มีอะไรให้ดู?

 

ตามมาติดๆ ด้วยรายการตื่นไปธรรมรายการธรรมะกึ่งเรียลิตี้ที่จะพาเหล่าบรรดาวัยรุ่นตื่นเช้าเข้าวัด โดยมีภารกิจให้วัยรุ่นได้ลองทำด้วยตัวเอง ทั้งทำบุญใส่บาตร สวดมนต์ทำวัตรเช้า สนทนาธรรมเรื่องที่สงสัย พร้อมกับชวนคนทางบ้านทำวัตรเช้าที่หน้าจอทีวีไปพร้อมๆ กัน ออกอากาศทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล ทุกวันจันทร์–ศุกร์ เวลา 6 โมงเช้า และออกอากาศทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ ทุกวันจันทร์–ศุกร์ เวลา 7 โมงเช้า

ส่วนซีรี่ส์ค่ายนี้ยังคงจัดเต็มกับซีรี่ส์เรื่องน้ำตากามเทพซีรี่ส์แนวเชือดเฉือนอารมณ์ที่จะทำให้ผู้ชมฮาติดขอบจอ นำแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ประกบคู่กับ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา เสริพทัพความฮาด้วย ไอซ์-ปรีชญาพงษ์ธนานิกร และโจ๊ก โซลคูล ส่วนใครที่เป็นแฟนตัวยงของฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ห้ามพลาดกับซีซั่น 3 ที่กำลังจะเปิดตัวอีกครั้งในปีแพะปีนี้นำทีมโดยผู้กำกับ ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร และทีมเขียนบทของนาดาวบางกอกเหมือนเดิม

หนัง ทีวี ครึ่งปีแรก ของปีแพะ มีอะไรให้ดู?

 

จากย่านอโศกย้ายมาที่ลาดพร้าว ซอย 15 ณ ช่อง 8 เครืออาร์เอส งานนี้ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนายการสายงานสถานีโทรทัศน์ เปิดเผยว่า ในปี 2558 นี้ ได้แบ่งคอนเทนต์ออกเป็น 4 คอนเทนต์หลัก คือ รายการข่าว  รายการกีฬา โดยซื้อลิขสิทธิ์จากต่างประเทศในการถ่ายทอดกีฬา

“อย่างรายการลิขสิทธิ์ถ่ายทอดมวยชิงแชมป์โลก เอชบีโอบ๊อกซิ่งจากสหรัฐ และมหกรรมมวยชิงแชมป์โลก ซึ่งช่อง 8ได้รับสิทธิในการถ่ายทอดแต่เพียงผู้เดียว แต่ที่เน้นหนักมี 2 ส่วน คือ รายการวาไรตี้และละคร เราวางละครไว้ที่ 5 วัน จันทร์ถึงศุกร์ ส่วนรายการวาไรตี้จะเพิ่มขึ้นจากเดิมอีกเกือบเท่าตัว โดยขยับเอาช่วงที่รีรันออก โดยไฮไลต์ที่ถือเป็นสีสันของช่อง นั่นคือรายการดิ อินฟินิตี้ เกมไม่รู้จบ เกมเดียวในประเทศไทยที่เล่นไม่มีวันจบ แจกไม่มีวันหยุด โดยมี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร ส่วนละครที่พลาดไม่ได้เลย ต้องยกให้ ดอกซ่อนชู้ซึ่งผมกำกับเอง นอกจากนี้ยังมีแหวนทองเหลือง เพลิงพ่าย คุณหญิงนอกทำเนียบ และแม้เลือกเกิดได้ เป็นละครที่มีคาแรกเตอร์ของช่อง 8 และมีนักแสดงระดับแม่เหล็กมารวมตัวกันอยู่ในนี้ครับ”

หนัง ทีวี ครึ่งปีแรก ของปีแพะ มีอะไรให้ดู?

 

ข้ามฟากไปย่านวิภาวดีกับไทยรัฐทีวี ที่เขามีหมัดเด็ดอยู่ที่การนำซีรี่ส์สุดฮิตจากโคลัมเบีย เรื่อง โย ซอย เบ็ทตี้,ลา เฟย่า ซึ่งผ่านการผลิตในรูปแบบซีรี่ส์มาแล้ว 19 เวอร์ชั่น ออกอากาศใน 23 ประเทศ และกระจายสู่ 57 ประเทศทั่วโลก ผ่านสายตาผู้ชมมาแล้วกว่า 150 ล้านคน ซึ่งในปี2010 กินเนสบุ๊กได้บันทึกสถิติว่า เป็นรายการทีวีซีรี่ส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการเข้าถึงผู้ชม ซึ่งในภาคภาษาไทยนั้นได้ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิวีระกุล รับหน้าที่เขียนบทและกำกับซีรี่ส์เรื่องนี้

สำหรับซีรี่ส์เรื่องยัยเป็ดขี้เหร่ ถ่ายทอดเรื่องราวของเป็ด (เบบี้มายด์ ปรัชญานันท์) เด็กสาวหน้าตาขี้เหร่ แต่มีความสามารถ ตัดสินใจเริ่มหางานทำในตำแหน่งเลขานุการ หลังเรียนจบบริหารดีกรีเกียรตินิยมเหรียญทอง และต้องกลายมาเป็นเลขาฯ ของดนัย (โก้-วศิน อัศวนฤนาท) หนุ่มเจ้าสำราญทายาทตระกูลพีรมิตรที่กำลังจะก้าวขึ้นเป็นผู้บริหารบริษัท พอชช์ (POSH) ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้าเครื่องสำอางแบรนด์
ไฮเอนด์เต็มตัวแทน บดินทร์ (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ผู้เป็นพ่อซึ่งเป็นผู้บริหารใหญ่ของบริษัท โดยมี งามแข (นิโคล เทริโอ)ภรรยาที่คอยชี้นำสามีทุกอย่างโดยเฉพาะเรื่องลูกชาย

หนัง ทีวี ครึ่งปีแรก ของปีแพะ มีอะไรให้ดู?

 

งานนี้ทุกอย่างไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะมีศึกแย่งชิงตำแหน่งเกิดขึ้นในบริษัท หลังจากบดินทร์ประกาศจะวางมือ โดยดนัยมีคู่แข่งสำคัญจากตระกูลพลากร ซึ่งถือหุ้นอีกครึ่งหนึ่งของบริษัทอย่าง อลิซ (ซอนย่า คูลิ่ง) ลูกพี่ลูกน้องของตระกูลพลากร ซึ่งทั้งเก่งและมีความพร้อมมากกว่าใคร และมีนา (มาริสา อานิต้า) ลูกชายคนโตของตระกูลพลากร ที่พ่อแม่ไม่ยอมรับว่ามีพฤติกรรมรักร่วมเพศ แต่สุดท้ายก็กลับมาทวงศักดิ์ศรีของตระกูลพลากรแทน เมษา(อรนิชา กายคำ) ลูกสาวคนเล็ก ด้านเป็ดก็ต้องเจอศึกจาก อมิตา (ใหม่ สุคนธวา)เลขาฯ สาวหน้าฟรอนต์ของบริษัท ที่เอาแต่สวยไปวันๆ และอิจฉาเป็ด เพราะกลัวเป็ดจะมาแย่งงานจากเธอ

ลงจอเมื่อไหร่ เราจะรีบรายงานให้ทราบโดยทั่วกัน

หนัง ทีวี ครึ่งปีแรก ของปีแพะ มีอะไรให้ดู?

 

หนัง ทีวี ครึ่งปีแรก ของปีแพะ มีอะไรให้ดู?

 

หนัง ทีวี ครึ่งปีแรก ของปีแพะ มีอะไรให้ดู?