posttoday

"บอย ปกรณ์" พบตร.แจงไม่มีเอี่ยวแก๊งโกงเงิน

02 มกราคม 2558

บอย ปกรณ์โร่เข้าพบตร.ยืนยันซื้อรถหรูจากผู้ต้องหาคดียักยอกเงินอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ด้านแม่พิงกี้ ยันดาราสาวไม่เกี่ยว

บอย ปกรณ์โร่เข้าพบตร.ยืนยันซื้อรถหรูจากผู้ต้องหาคดียักยอกเงินอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ด้านแม่พิงกี้ ยันดาราสาวไม่เกี่ยว

หลังคดีผู้จัดการธนาคารพร้อมพวกร่วมกันยักยอกเงินจากสถาบันเทคโนโลยีเจ้าคุณทหารลาดกระบังตกเป็นข่าวดังและมีชื่อคนในวงการบันเทิงได้แก่ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช เข้าไปพัวพันด้วยนั้น

ล่าสุด หนุ่มบอย ปกรณ์ ก็ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากซื้อรถสปอร์ตหรูแลมโบร์กินีราคา 13.5 ล้านบาท จาก นายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ผู้ต้องหาในคดีที่กำลังหลบหนี

ทั้งนี้หนุ่มบอยได้ยืนยันว่า ซื้อรถต่อจาก นายกิตติศักดิ์จริง เมื่อเดือน ต.ค.2557 แต่เป็นการติดต่อจากคนรู้จักว่า มีคนต้องการขายรถ ซึ่งขณะนั้นกำลังอยากได้รถพอดี และการซื้อขายเป็นไปอย่างถูกต้อง มีเอกสารสัญญาซื้อขายครบ และตรวจสอบแล้วว่า รถคันดังกล่าวไม่ได้มาโดยผิดกฏหมาย มีการเสียภาษีครบ

ขณะที่แหล่งข่าวคนใกล้ชิดของดาราสาว พิงกี้ ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากที่มีการนำเสนอข่าวว่า ดาราสาวมีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นบริษัท แอคติ้งวัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็น 1 ใน 7 บริษัทของผู้ต้องหาในคดีนี้ จำนวน 30%นั้น สรินยา ไชยเดช คุณแม่ของ พิงกี้ ทราบข่าวในตอนแรกก็ตกใจมาก รู้สึกไม่สบายใจ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่น้องพิงกี้เดินทางไปฮันนี่มูนกับสามีที่ประเทศญี่ปุ่น แต่กลับต้องมาเจอแต่ข่าวไม่ดีว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการยักยอกเงินอีก และ ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งหากตรวจสอบไปยังกระทรวงพาณิชย์เกี่ยวกับบริษัทดังกล่าวจะพบว่า ไม่มีชื่อของนางเอกสาวปรากฏอยู่อย่างแน่นอน