posttoday

10 อันดับ!ละครยอดนิยมแห่งปี 2014

28 ธันวาคม 2557

10 อันดับละครฮิตติดกระแสแห่งปี 2014 หลังถูกค้นหามากที่สุดใน Google สามีตีตราซิวแชมป์ไปครอง

10 อันดับละครฮิตติดกระแสแห่งปี 2014 หลังถูกค้นหามากที่สุดใน Google สามีตีตราซิวแชมป์ไปครอง

หนึ่งปีที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของวงการโทรทัศน์ไทยก้าวสู่ทีวีดิจิตอล หลายๆช่องต่างแข่งขันกันผลิตละครดี-รายการมีสาระออกมาเรียกเรตติ้งให้กับช่องตัวเอง ซึ่งละครนั้นยังคงได้รับความนิยมอยู่ตลอดเพื่อให้ความบันเทิงพักผ่อนหย่อนใจหลังทำงานใช้ชีวิตเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน เรื่องไหนยิ่งน้ำเน่ามากแนวตบตีชิงรักหักสวาท เรื่องนั้นยิ่งเป็นกระแสทำเรตติ้งถล่มทลาย

ล่าสุดอากู๋แสนรู้กูเกิ้ล  Googletrends จัดอันดับการค้นหามากที่สุดมาเป็นแชมป์ละครแห่งปี 2014 ทั้งนี้ 10 อันดับละครที่ได้รับความนิยมนั้นจะตรงใจผู้รับชมหรือเปล่าไปดูกันเลย ...

 

10 อันดับ!ละครยอดนิยมแห่งปี 2014 สามีตีตรา

1.สามีตีตรา
เรื่องราวของความรัก ความแค้น ระกว่างเพื่อนรักกับสามีที่ทุกชีวิตล้วนตกอยู่ในวังวนโลกีย์และความโลภ ราคะจนยากที่จะถอนตัวในละครเรื่อง "สามีตีตรา" ทำเอาคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองต้องกลับไปดูกะรัตกับสายน้ำผึ้งเพื่อนรักฟาดฟันกันถึงรสถึงอารมณ์ ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ – 2 เมษายน 2557 ทางช่อง 3

 

10 อันดับ!ละครยอดนิยมแห่งปี 2014 อย่าลืมฉัน

2.อย่าลืมฉัน
จากบทประพันธ์อมตะของผู้เขียน "คู่กรรม" มาเป็นสุดยอดละครแสนโรแมนติกแห่งยุค "อย่าลืมฉัน" ละครที่เรียกน้ำตา เสียงหัวเราะและความประทับใจเรื่องของความรัก ความผูกพัน ที่ใครบางคนอาจจะได้เคยสัมผัสมาแล้วดังเช่นละครเรื่องนี้ อีกทั้งความหล่อของคุณเอื้อและคุณเขมทำเอาสาวๆฟินกันสุดๆ ออกอากาศเมื่อวันที่ 3 เมษายน - 15 พฤษภาคม 2557 ทางช่อง 3

 

10 อันดับ!ละครยอดนิยมแห่งปี 2014 ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น2

3.Hormones วัยว้าวุ่น Season 2
ซีรีส์วัยรุ่น Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 ขนทัพดาราวัยรุ่นคับคั่ง พร้อมนักแสดงมากฝีมือร่วมแสดงถ่ายทอดชีวิตมันส์ ๆ ของวัยรุ่นในมุมที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ ทั้งเรื่องเพื่อน, ครอบครัว, ชีวิตในโรงเรียน ที่เต็มไปด้วยความสนุก, ผิดหวัง, สมหวัง, ความรัก-เกลียด, ความฝัน อารมณ์และเรื่องราวสับสนโลดโผนต่างๆ เข้าถึงชีวิตวัยรุ่นได้เป็นอย่างที่ทำให้ไม่สามารถพลาดได้เลยสักตอนเดียว ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 กรกฎคม - 11 ตุลาคม 2557 ทางช่อง one

 

10 อันดับ!ละครยอดนิยมแห่งปี 2014 คิวบิก

4.คิวบิก
หากคุณชอบละครแนวแอคชั่นสไตล์ฮ่องกงเชื่อว่าละครเรื่อง "คิวบิก (หนี้หัวใจที่ไมได้ก่อ)" นี้จะทำให้คุณติดตามอย่างไม่วางตา ด้วยตัวละครชั้นนำมากมายที่มาร่วมแสดงรวมไปถึงการถ่ายทำในสถานที่จริงทำให้ละครคิวบิกขึ้นแท่นหนังน่าดูประจำปี 2557 อีกทั้งพระเอกบอมธนินก็เล่นได้แข็งดีจนได้รับฉายา "คู่จิ้นหินแกรนิต" ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 มีนาคม - 12 เมษายน 2557 ทางช่อง 3

 

10 อันดับ!ละครยอดนิยมแห่งปี 2014 ทรายสีเพลิง

 5.ทรายสีเพลิง
แซ่บสะท้านทรวงสำหรับเรื่องนี้ อีกทั้งยังมีสร้างประโยคฮอต "ทรายจะเอาทุกอย่างที่เป็นของทรายคืน" ...เรื่องราวของ ทราย ลูกสาวนอกสมรสของมารดาที่ถูกนำมาเลี้ยงของคุณหญิงศิริ ที่มีฐานะที่ไม่แน่นอนว่าจะเป็นกึ่งลูกหลานของบ้านหรือกึ่งคนรับใช้ เพราะด้วยความที่ ทราย นั้นมีความสนิทชิดเชื้อกับคนในบ้าน กับความที่คุณหญิงศิริอยากให้มารดาของทราย ที่ชื่อว่าดวงตา เป็นคนรับใช้ในบ้านตลอดไปทำให้เกิดเรื่องบานปลายมาถึงรุ่นลูก งานนี้ได้นางเอกสาวชมพู่รับบทสวยซ่อนร้ายสะกดคนดูเป็นตาเดียวด้วยเสน่ห์ความสวยรวมถึงบทละครที่เข้ทข้น   ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม - 30 กันยายน 2557 ทางช่อง 3

 

10 อันดับ!ละครยอดนิยมแห่งปี 2014 เสน่หาสัญญาแค้น

6.เสน่หาสัญญาแค้น

"เสน่หาสัญญาแค้น" ละครดราม่าสุดยอดความรัก ความแค้น แนวตบจูบถูกจริตคนไทย จากค่ายโพลีพลัส ที่จะทำให้ทุกคนซาบซึ้งตรึงใจไปกันละครทุกวินาที  ออกอากาศเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม - 10 กรกฎาคม 2557 ทางช่อง 3

 

10 อันดับ!ละครยอดนิยมแห่งปี 2014 ดาวเคียงเดือน

7.ดาวเคียงเดือน
ละครดูแล้วอมยิ้มมีความสุขกับเรื่องราวอันแสนอลวนปนน่ารักระหว่างลูกชายเจ้าของบริษัทสุดเฮี้ยบเนี้ยบทุกกระเบียดนิ้วกับสาวน้อยลูกสาวสัปเหร่อที่เมื่อทั้งสองคนมาเจอกันเมื่อไหร่มักจะมีเรื่องวุ่นๆ ให้ตามแก้กันอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาและเธอต้องมาเป็นนายจ้าง ลูกจ้างกันแล้วด้วย ความมันแสนคันจึงเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในละคร "ดาวเคียงเดือน" (ภาคต่อดาวเกี้ยวเดือน)ออกอากาศเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม - 16 สิงหาคม 2557 ทางช่อง 3

 

10 อันดับ!ละครยอดนิยมแห่งปี 2014 สุสานคนเป็น

8.สุสานคนเป็น
หลานคนยังจำบทบาทและความน่ากลัวของ "คุณนายลั่นทม"ได้ ปีนี้เธอกลับมาพร้อมกับความสยองขวัญสั่นประสาทที่น่ากลัวยิ่งกว่าเดิมกับสุดยอดละครรีเมค "สุสานคนเป็น" นำแสดงโดยนักแสดงสาวมากความสามารถ "ยุ้ย จีรนันท์" ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2557 ทางช่อง 7

 

10 อันดับ!ละครยอดนิยมแห่งปี 2014 เจ้าสาวสลาตัน

9.เจ้าสาวสลาตัน
การหายตัวไปอย่างปริศนาของพี่สาวคู่แฝดขวัญตา!! ทำให้เขมิกา ต้องอำพรางตัวเข้าไปอยู่ในอาณาจักรเลิศวิริยะของชานนท์ เพื่อค้นหาความจริงอันน่าตกใจ ที่หญิงสาวไม่คาดฝัน เพราะแม้แต่ตัวเธอเองก็แทบเอาชีวิตไม่รอด  ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 มกราคม - 25 มีนาคม 2557 ทางช่อง 7

 

10 อันดับ!ละครยอดนิยมแห่งปี 2014 สงครามนางงาม

10.สงครามนางงาม
ตีแผ่วงการขาอ่อนแบบหมดเปลือก!เรื่องราวของเวทีประกวด Miss Beauty And Talent Thailand กับรางวัลมูลค่าสูงถึง 14 ล้านบาท กับคำเชิญชวนที่ว่า "ถ้าคุณมั่นใจว่าคุณมีมากกว่าความสวย เชิญที่เวที Miss Beauty And Talent Thailand การันตีความแซ่บถูกพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมืองสำหรับความร้ายกาจของนางงามแต่ละคน  ออกอากาศเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2557 - ยังออกอากาศอยู่ปัจจุบัน ทางช่อง ONE

ภาพข่าวจาก @lakorn.guchill @lakornonline