posttoday

"อาร์ต"อุบตอบ!แขวะใคร"วัวลืมตีน"เชื่อพูดชื่อทุกคนรู้จัก

17 ธันวาคม 2557

"อาร์ต พศุตม์"อุบตอบ!แขวะใครในไอจีเป็น "วัวลืมตีน" เชื่อถ้าพูดชื่อทุกคนรู้จัก โมโหที่อีกฝ่ายลืมคนที่เคยรัก บอกแค่อยากเตือนสติ

"อาร์ต พศุตม์"อุบตอบ!แขวะใครในไอจีเป็น"วัวลืมตีน"เชื่อถ้าพูดชื่อทุกคนรู้จัก โมโหที่อีกฝ่ายลืมคนที่เคยรัก บอกแค่อยากเตือนสติ

ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าเป็นใครกันหลังจากที่พระเอกหนุ่ม"อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม"โพสต์ข้อความแขวะพวกที่ชอบเลียแข้งเลียขาเจ้านายจนได้ดี ระวังเมื่อไม่เหลือใครรักบาปกรรมจะตามทัน เปรียบกับสำนวนไทยคือ "วัวลืมตี-" งานนี้ถูกโยงไปถึงนางเอกร่วมช่องอย่าง "วาววา ณิชารีย์"ที่กำลังเจอแฉอยู่เรื่องไร้วินัยซ้ำซาก ได้เจอหนุ่มอาร์ตในงานเปิดตัวละคร "บางระจัน"เลยให้เจ้าตัวชี้แจงถึงเรื่องนี้เสียหน่อยว่าหมายถึงใครกันแน่ 

"จริงๆ อันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับผมว่าโดนใครมาว่า แต่ผมรับรู้เรื่องหนึ่งมา ก็เป็นเพื่อนๆผมแล้วกันครับ อย่างที่ข้อความเขียนไว้ประมาณว่าเวลาเราจะทำอะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะได้เงิน มิตรภาพ ไม่จำเป็นต้องลืมคนที่เรารักหรือรักเรา เราสามารถมีเขาได้ตลอดเวลา เป็นเรื่องที่ค่อนข้างเซนซิทีฟกับผมพอสมควร เพราะผมรู้สึกว่าเวลาผมทำอะไรผมไปทีละก้าว แต่คนที่ผมกล่าวถึงอยู่เขาอาจจะกระโดดก้าวข้ามไปมั้ง แล้วก็เลยลืมคนที่เคยรัก ผมก็โมโหเลยลงไอจีแค่นั้นเอง ไม่มีอะไร อันนี้ก็ไม่รู้ว่าเขารู้ตัวหรือเปล่า แต่ผมก็บอกกลางๆ แต่ไม่บอกแล้วกันว่าในหรือนอกวงการ หรือว่าเป็นเพื่อนกลุ่มไหน คือถ้าบอกไปก็รู้เลย ขออนุญาตไม่บอกดีกว่า"

"มันเป็นเรื่องส่วนตัว เป็นเรื่องในสมองของเขาที่บางทีเขาคิดอะไรอยู่ก็ไม่รู้ แต่ผมบอกได้เลยว่าเขากำลังทะเยอทะยานเกินไป จนกระทั่งลืมคนที่เขาเคยรักเคยหวังดีมากๆ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีบางคนก็หาว่าผมแรงบ้าง แต่ลองคิดกลับกันดีๆ ผมกำลังเตือนสติคนอยู่นะ เจตนาจริงๆ เราแค่อยากเตือนว่าคนเราจะใหญ่ได้ ดังได้ รวยได้ ไม่จำเป็นต้องลืมคนที่รักเราและหวังดีกับเราตั้งแต่แรก ไม่ควรจะไปเลียแข้งเลียขาเท่านั้นเอง แต่ผมไม่ทราบว่าเขารู้หรือเปล่าแค่นั้นเอง ผมกล้าพูดว่าตั้งแต่ผมเข้าวงการมาผมไม่เคยลืมผู้มีพระคุณกับผมเลยสักคนเดียวครับ ซึ่งเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับวาววาเลยครับ"

 

"อาร์ต"อุบตอบ!แขวะใคร"วัวลืมตีน"เชื่อพูดชื่อทุกคนรู้จัก

 

ภาพข่าวจาก @art_phasut55