posttoday

"เอมมี่"เปิดตัวหวานใจ!"ไฮโซเจมส์"หลังลงรูปจุ๊บแก้ม

17 ธันวาคม 2557

"เอมมี่ มรกต"เขิน!เปิดตัวแฟนหนุ่ม หลังลงภาพคู่พร้อมแคปชั่นหวาน เผยศึกษากันมานาน 9 ปี เกรงใจครอบครัวเลยไม่อยากพูดถ้าไม่มั่นใจ

"เอมมี่ มรกต"เขิน!เปิดตัวแฟนหนุ่ม หลังลงภาพคู่พร้อมแคปชั่นหวาน เผยศึกษากันมานาน 9 ปี  เกรงใจครอบครัวเลยไม่อยากพูดถ้าไม่มั่นใจ

ทำเอาหลายคนฮือฮาหลังจากสาวเซ็กซี่ "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ"ลงภาพคู่หนุ่มปริศนาผ่านไอจีพร้อมแคปชั่นหวานซึ้ง ขอบคุณที่ฟ้าให้มาเจอกันเหมือนเพชรแท้ที่อยู่ในมือ ไม่นานก็สืบกันจนทราบว่าหนุ่มคนนั้นคือ "ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ"เพราะฝ่ายชายก็ไม่น้อยหน้าเปิดตัวโดยการลงรูปจุ๊บแก้ม พร้อมแคปชั่นหัวใจหวานหยด งานนี้ได้เจอสาวเอมมี่ในงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้า "Janesuda" เจ้าตัวจึงเผยถึงเรื่องหัวใจให้ฟังว่า...

"ทุกขั้นตอนทุกสเต็ปมี่ทำตามความรู้สึกจริงๆที่ผ่านมามี่ไม่อยากพูดเพราะเราเป็นผู้หญิง สำหรับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้มี่โอเค แฮปปี้มากค่ะ หลังลงรูปไปมีคนเข้ามาแซวเยอะมาก ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนๆถามว่าลงรูปนั้นไปถือเป็นการเปิดตัวไหม ก็น่าจะใช่ที่ผ่านมามี่ไม่ได้ปิดบัง เพียงแต่ไม่ได้ตอบตรงประเด็นซะทุกคำถาม เพราะบางครั้งก็เขินที่จะพูดหรือยอมรับ แต่ตอนนี้รู้สึกมั่นคงในระดับหนึ่งค่ะ”


"มี่ว่าระยะเวลามันนาน แล้วคนที่เข้าออกในชีวิตเราไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจมันก็ทำให้เรารู้จักคนมากขึ้น รู้จักนิสัยคน อะไรที่เขาเรียกว่ากันว่าดี อะไรที่เขาเรียกกันว่าผู้ชายหายาก ผู้ชายคนนี้ไม่มีคำว่าปฏิบัติกับผู้หญิงไม่ดีเลย เลยรู้สึกว่าคงยากที่จะหาคนแบบนี้แล้วล่ะ ฉะนั้นก็ต้องรีบเก็บไว้ก่อนเดี๋ยวคนอื่นจะมางาบของเราไป ก็ศึกษากันมานาน 9 ปีค่ะ แต่มี่ไม่ค่อยพูดถึงเขา เพราะมี่เกรงใจทั้งทางตัวเขาและครอบครัวของเขาด้วย เลยไม่อยากจะพูดอะไรมากถ้ามันยังไม่มั่นใจค่ะ"

 

"เอมมี่"เปิดตัวหวานใจ!"ไฮโซเจมส์"หลังลงรูปจุ๊บแก้ม

 

"เอมมี่"เปิดตัวหวานใจ!"ไฮโซเจมส์"หลังลงรูปจุ๊บแก้ม

 

ภาพข่าวจาก @aimeemorakot