posttoday

"ซันนี่"ชม"ไอซ์"เล่นตลกดี๊ดีไม่ห่วงสวย!

17 ธันวาคม 2557

"ซันนี่"ออกปากชม"ไอซ์"น่ารักแถมตลกไม่ห่วงสวย ทำงานด้วยแล้วมีความสุข หลังโคจรพบกันครั้งแรกใน"ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้"

"ซันนี่"ออกปากชม"ไอซ์"น่ารักแถมตลกไม่ห่วงสวย ทำงานด้วยแล้วมีความสุข หลังโคจรพบกันครั้งแรกใน"ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้"

ต้องเรียกว่าเป็นช่วงเวลาของเขาคนนี้อีกครั้งจริงๆสำหรับพระเอกหนุ่มติสท์ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ที่กำลังสร้างรายได้พุ่งทะยานร้อยล้านให้กับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ "ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้" ของผู้กำกับ เมษ ธราธร ค่ายจีทีเอช แถมหนุ่มซันนี่ก็ออกปากชมเปาะไม่หยุดว่านางเอก "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" เป็นนางเอกที่เล่นตลกได้รับประกันความฮาเลยทีเดียว

"ผมเพิ่งเคยร่วมงานกับไอซ์เป็นครั้งแรกนะครับ แต่ไอซ์เล่นตลกดี๊ดี แค่ฉากแรกก็ฮาแล้ว ผมนี่หัวเราะไม่หยุดเลย ปกติผมเล่นกับนางเอกคนไหนก็มีไม่กี่คนที่เราเห็นแล้วตลก ไอซ์เป็นคนที่เล่นทางคอมเมดี้แล้วตลกมาก ผมหัวเราะตลอดเลยครับ ผมว่ามีไอซ์นี่แหละครับที่ผมนั่งดูพฤติกรรมและการแสดงของเขาแล้วตลกมากจริงๆ ต้องไปดูในหนัง รับรองว่าต้องฮาตาม

ถ้าเป็นบร๊ะเจ้าโจ๊ก ต้องยกให้เขาเป็นตลกสากล ใครเห็นก็ต้องตลก ด้วยสำเนียงหรือท่าทาง ความตัวเล็กน่ารักของเขา ตาเขาจะมีอยู่ครึ่งนึงเลยทำให้แค่เห็นหน้าก็ขำแล้วครับ แต่กับไอซ์นี่นอกจอกับในจออาจจะคนละทางกัน แต่การแสดงหน้าตาไปหมดไม่ห่วงสวย ผู้กำกับชอบให้เล่นอะไรตลก พูดทีคิ้วกระตุกเลยครับ เป็นนางเอกที่ตลกและน่ารักมากๆ ได้ร่วมงานกันยิ่งสนุก เป็นการทำงานที่มีความสุขมากครับ"