posttoday

"วาววา"เปิดใจ!ปมปัญหากับ"อุ๊บ วิริยะ"

17 ธันวาคม 2557

"วาววา ณิชารีย์"อึกอักตอบ!กรณี"อุ๊บ วิริยะ"แฉไร้วินัยซ้ำซาก-ไม่ขอเผาผี เผยอีกฝ่ายมีสิทธิ์ไม่พอใจ ไม่ขอรื้อฟื้นเรื่องในอดีต ปล่อยให้เวลาพิสูจน์

"วาววา ณิชารีย์"อึกอักตอบ!กรณี"อุ๊บ วิริยะ"แฉไร้วินัยซ้ำซาก-ไม่ขอเผาผี  เผยอีกฝ่ายมีสิทธิ์ไม่พอใจ ไม่ขอรื้อฟื้นเรื่องในอดีต ปล่อยให้เวลาพิสูจน์

เกิดเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งเมื่อนักปั้นชื่อดังอย่าง"อุ๊บ วิริยะ" ออกมาแฉนางเอกสาวดาวรุ่ง "วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด"ถึงพฤติกรรมไร้วินัยซ้ำซากดังแล้วลืมตัว งานนี้เอ่ยปากบอกขอสาปส่งไม่ร่วมงานกันอีกและไม่ขอเผาผีกัน ล่าสุดได้เจอสาววาววาครั้งแรกหลังตกเป็นข่าว เจ้าตัวจึงออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวให้ฟังว่า ...
 
"จริงๆเรื่องมันก็ผ่านไปแล้ว ส่วนตัววาววาก็ไม่อยากพูดถึงต่อ เพราะถ้าพูดไปมันก็ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นมา เนื่องจากมันเป็นเรื่องของอดีตไปแล้ว และคนเราก็ต้องเดินก้าวไปข้างหน้าด้วย มันก็ไม่ได้มีอะไรมากนะคะ แถมงานนั้นก็ผ่านมาแล้วด้วย คือหนูเป็นคนที่ค่อนข้างเซนซิทีฟก็เลยทำให้ไม่ค่อยกล้าอ่านข่าวอะไรแบบนี้ และอีกอย่างเรื่องนี้เองก็มีคนส่งมาให้ดูด้วย แต่ถ้าถามหนู หนูคิดว่าถ้าปล่อยให้มันผ่านไปได้ก็อยากให้มันผ่านไปง่ายๆ เรียบๆน่าจะดีกว่า"

"วาววาไม่ได้ซีเรียสนะคะ เพราะวาววาก็รู้สึกว่า ณ ตอนนี้ทำปัจจุบันให้ดี ทำงานให้ดี ดีกว่าค่ะ วาววาเชื่อว่าทุกคนที่รู้จักวาววาเขารู้ดีอยู่แล้วค่ะว่าวาววาเป็นคนยังไง ดังนั้นก็ขอทำสิ่งที่ต้องทำให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ อีกอย่างจะได้ไม่เครียดด้วย เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่างค่ะ ส่วนเหตุการณ์ที่ผ่านมาก็ขอให้มันผ่านไป ไม่มีประโยชน์อะไรจะต้องไปพูดถึงมันอีก เพราะยิ่งพูดไปก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายไม่มีความสุข เรื่องไม่เผาผีคืออันนี้มันเป็นสิทธิ์ของทุกคนที่จะรู้สึกกับใครยังไงก็ได้ เพราะฉะนั้นเราห้ามความคิดใคร ความรู้สึกใครไม่ได้หรอกค่ะ วาววาแค่ขอแคร์คนที่วาววารักก็พอ"

"วาววา"เปิดใจ!ปมปัญหากับ"อุ๊บ วิริยะ"

 

ภาพข่าวจาก @wawwa_nc ,เฟซบุ๊ก @อุ๊บวิริยะ