posttoday

กีฮงลี หนุ่มเซ็กซี่ขี้เล่น

13 ธันวาคม 2557

ต้องยอมรับว่า 4 ปี กับงานในวงการบันเทิงฝั่งฮอลลีวู้ดของ “กีฮงลี”นักแสดงหนุ่มวัย 28 ปี

ต้องยอมรับว่า 4 ปี กับงานในวงการบันเทิงฝั่งฮอลลีวู้ดของ “กีฮงลี”นักแสดงหนุ่มวัย 28 ปี เชื้อชาติเกาหลี ที่ไปเติบโตที่ลอสแองเจลิสตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ถือว่ามาเร็วและมาแรงอยู่มิใช่น้อย

กีฮงลี คือใคร เขาคือนักแสดงนำผู้รับบท มินโฮ ในภาพยนตร์สุดมันเรื่อง The Maze Runner ที่เพิ่งลาจอไปได้ไม่นาน สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของเขา ปีหน้าฟ้าใหม่ เราจะได้ดูบทบาทการแสดงของเขากับภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย (ว้าว)

กีฮงลีเกิดที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เขาเติบโตที่นั่นจนกระทั่งเขาอายุ 6 ขวบ เขาต้องย้ายตามครอบครัวของเขาไปอยู่ที่โอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ นี่ถือเป็นโอกาสดีที่จะเขาได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษ ทั้งฟัง พูด อ่าน และเขียน จากที่นั่น

กีฮงลี หนุ่มเซ็กซี่ขี้เล่น

 

สองปีต่อมา ครอบครัวของกีฮงลีก็ตัดสินใจย้ายถิ่นฐานไปอยู่ที่แคลิฟอร์เนียใต้ ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐ โดยครอบครัวของเขาได้เปิดร้านอาหารเกาหลีที่นั่น อีกทั้งกีฮงลีก็ได้ร่ำเรียนเขียนอ่านอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย จนกระทั่งจบการศึกษาที่มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กลีย์ ในปี 2008 เขาก็ได้กลับมาช่วยงานที่ร้านอาหารของครอบครัว

ช่วยงานที่ร้านอาหารของครอบครัวได้เพียงสองปี ด้วยความที่หน่วยก้านดี หน้าตาตี๋แบบเอเชีย แต่ทว่าคมเข้มชวนมอง ทำให้เขาได้มีโอกาสก้าวมาเป็นนักแสดงโทรทัศน์ โดยเป็นแขกรับเชิญในซีรี่ส์เรื่อง Victorious,The Secret Life of the American teenager และ Modern Family ปีต่อมา เขาได้รับบทนำในซีรี่ส์เรื่อง The Nine Lives of Chloe King ฉายทางช่องเอบีซี อีกทั้งยังได้รับโอกาสที่ดีในการแสดงภาพยนตร์สั้นเรื่องแรกในชีวิตของเขา เรื่อง All in All

กีฮงลี หนุ่มเซ็กซี่ขี้เล่น

 

จากวันนั้น จนถึงวันนี้ กีฮงลี ได้แสดงละครซีรี่ส์มากมายหลายเรื่อง รวมทั้งภาพยนตร์สั้นอีกมากมายหลายเรื่อง แต่ที่โดดเด่นเข้าตา เห็นจะเป็นบทบาทการแสดงจากเรื่อง Away We Happened, She Has A Boyfriend และThis Is How We Never Met (เรื่องทั้งหลายเหล่านี้หาดูได้จากทางยูทูบ ขอบอกว่า ยิ่งดู คุณจะตกหลุมรักความน่ารักของผู้ชายคนนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น) จนเมื่อทุกอย่างมันถึงที่ถึงเวลา เขาก็ได้ก้าวเข้ามาเล่นภาพยนตร์ขนาดยาวเป็นเรื่องแรก ซึ่งนั่นก็คือเรื่อง เดอะ แมซ รันเนอร์ อย่างที่กล่าวไปตอนต้นนั่นเอง

นอกจากนี้ กีฮงลี ยังสร้างเสียงหัวเราะกับการทำหน้าที่ ยูทูบเบอร์ ร่วมกับทีมไฟน์ บราเธอร์ส ทำคลิปวิดีโอน่ารักๆ ในประเด็นต่างๆ ลงในยูทูบอีกด้วย (รับชมได้ทางยูทูบเช่นเดียวกัน)

กีฮงลี หนุ่มเซ็กซี่ขี้เล่น

 

ล่าสุดจ้า พ่อหนุ่มกีฮงลีของเรา เขาได้รับเลือกจากทางนิตยสารพีเพิล ให้ได้รับตำแหน่งหนุ่มเซ็กซี่ประจำปี 2014 (SexiestMen Alive) อีกด้วย (ว้าว) โดยงานนี้ เขาได้อันดับที่ 4 รองจาก คริส เฮมสเวิร์ธ, คริส แพร็ตต์ และเจมี ดอร์แนน ที่ได้อันดับ 1 2 3 ไล่เรียงกันมานั่นเอง

เห็นไหมว่า คนมันจะดัง มันก็จะดังแบบหยุดฉุดไม่อยู่ แม้ว่าเราจะทราบกันดีว่าการจะไต่อันดับขึ้นไปอยู่จุดที่สูงที่สุดในวงการบันเทิงฝั่งฮอลลีวู้ดนั้นช่างยากเย็นแสนเข็ญเหลือเกิน แต่ในฐานะคนเอเชียด้วยกัน เรามาให้กำลังใจหนุ่มกีฮงลีให้ก้าวไปสู่จุดที่สูงที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ละกันเนอะ เชื่อแน่ว่าเขาจะต้องทำได้ ในอีกไม่ช้าไม่นาน

กีฮงลี หนุ่มเซ็กซี่ขี้เล่น