posttoday

"พ่อรอง"ทำใจไม่ได้!"แม่ทุม"ป่วยระยะสุดท้าย

09 ธันวาคม 2557

"รอง เค้ามูลคดี"โหมงานหนักนำเงินรักษา"แม่ทุม"เผยอาการป่วยระยะสุดท้าย โอกาสรอดไม่ถึง 30% บอกยังทำใจไม่ได้ยังหวังปาฏิหาริย์

"รอง เค้ามูลคดี"โหมงานหนักนำเงินรักษา"แม่ทุม"เผยอาการป่วยระยะสุดท้าย โอกาสรอดไม่ถึง 30% บอกยังทำใจไม่ได้ยังหวังปาฏิหาริย์

หลายคนยังคงติดตามอาการป่วยและให้กำลังใจ"แม่ทุม ปทุมวดี โสภาพรรณ"ภรรยาสุดที่รักของนักแสดงอาวุโส "พ่อรอง เค้ามูลคดี"หลังเข้ารักษามาเป็นเวลา2ปีเต็ม ซึ่งป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ALS ล่าสุดพ่อรองออกมาเผยถึงอาการของแม่ทุมอีกครั้งให้ฟังว่า...

"ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่รักษาเขา เราทุกคนในครอบครัวมีความหวังกันมาตลอด แต่ว่าตอนนี้ความหวังมันเริ่มหลุดลอยแล้ว จะเรียกว่าไม่มีโอกาสก็คงได้ สิ่งเดียวที่เราหวังก็คือหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ช่วยให้เขารอดชีวิตครับ เพราะทางคุณหมอก็บอกว่าเข้าขั้นระยะสุดท้ายแล้วเปรียบเป็นเปอร์เซ็นต์รอดแม่เขาก็คงเหลือไม่ถึง30% วิธีการรักษาตอนนี้ก็คือต้องรักษาไปตามอาการ เนื่องจากยาที่จะรักษาโรคเขาแบบตรงๆมันไม่มี สภาพจิตใจลูกๆทุกคนในบ้านเข้มแข็งเหมือนแม่เขาครับ มีก็แต่พ่อคนเดียวเท่านั้นแหละที่เป๋ไปเป๋มา ซึ่งอันนี้พ่อยอมรับเลยว่าพ่อทำใจไม่ได้จริงๆ"

"สำหรับเรื่องค่าใช้จ่ายที่บ้านเราไม่พูดไม่คิดเรื่องนี้เลยครับ ตอนนี้พ่อหาได้เท่าไหร่ลูกหาได้เท่าไหร่เราเอามากองรวมกันตรงกลางและเอาไปรักษาแม่ ถ้าจะหมดก็ให้มันหมดไปเอาแม่เราไว้ก่อน ซึ่งในส่วนของพ่อตอนนี้ก็ทำงานหนักมาก ลงละคร 4-5 เรื่อง วิ่งกันอุตลุดเลย เดี๋ยวนี้นอนวันละ 3 ชั่วโมงแค่นั้น แถมบางวันนอนได้แปปเดียวก็สะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงเหมือนแม่เขามาเรียก"

ภาพข่าวจากเฟซบุ๊ก @รอง เค้า