posttoday

IGแอนตี้ใบเตยประกาศหยุดแฉ

08 ธันวาคม 2557

IG แอนตี้ ใบเตย อาร์สยาม ขอหยุดความเคลื่อนไหว บอกยิ่งแฉยิ่งดัง

IG แอนตี้ ใบเตย อาร์สยาม ขอหยุดความเคลื่อนไหว บอกยิ่งแฉยิ่งดัง

หลังตามแฉนักร้องสาวฉายา สั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม มาเป็นเวลานาน อินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า  anti_baitoeyrsiam ก็ได้ประกาศหยุดการความเคลื่อนไหวเรื่องของ ใบเตย โดยให้เหตุผลว่ายิ่งประโคมข่าวเสียๆ หายๆ นักร้องสาวก็ยิ่งดัง มีแต่นักข่าวให้ความสนใจ ทำให้เป็นกระแสและมีงานเข้าอยู่ตลอดเวลา

โดยก่อนหน้านี้ไม่นานมีข่าวลือว่า กลุ่มแอดมินแอนตี้ นี่แหละเป็นคนสนิทของสาวใบเตย และแสร้งมาปล่อยข่าว ทำให้ นักร้องดังเป็นกระแสพูดถึงอยู่ตลอดเวลา

จนกระทั่งวันที่6 ธ.ค.ที่ผ่านมา  อินสตาแกรมดังกล่าวก็นำภาพที่ส่งข้อความปรึกษาปัญหากับ บุ๋ม ปนัดดา และเปิ้ล ไอริณ ว่าจะทำอย่างไรต่อกับIG แอนตี้ใบเตยดี เพราะ ยิ่งแฉ ใบเตยก็ยิ่งจะดังขึ้นเรื่อยๆ หากทางแอนตี้จะหยุดความเคลื่อนไหว อาจจะช่วยทำให้กระแสของใบเตยน้อยลงหรือไม่

ซึ่งข้อความตอบกลับของบุ๋ม ปนัดดา บอกว่า “พี่อยากให้เลิก เพราะนางไม่แคร์ และไปทำให้นางดัง ได้ให้สัมฯ ด้วยประเด็นต่างๆ ที่นักข่าวเอาภาพมาจากไอจีหนูมาเล่น”

เช่นเดียวกับ เปิ้ล ไอริณ โจทก์ลำดับต้นๆ ของสาวใบเตย ที่ตอบข้อความกลับมาว่า “เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร และอยากให้น้องประสบความสำเร็จในชีวิตทุกๆ ด้านนะค้า”

หลังจากนั้นไม่นาน แอดมินอินสตาแกรม anti_baitoeyrsiam ก็ตอบกลับ พร้อมแท็กไปยัง บุ๋ม ปนัดดา และเปิ้ลไอริน อีกครั้งว่า “หนูเชื่อพี่นะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ คงปิดตำนาน #anti_ baitoeyrsiam ไอจีแล้วสินะ อยากบอกทุกคนว่า รักทุกคนนะคะ”

IGแอนตี้ใบเตยประกาศหยุดแฉ