posttoday

"เป้ย"เคลียร์ชัดยันรัก "ป๊อป นิธิ" ยังหวาน

07 ธันวาคม 2557

"เป้ย ปานวาด" เคลียร์ประเด็นโพสต์ "หยุดหรือไปต่อ" เพราะเครียดหลายเรื่อง ไม่เกี่ยวความรัก

"เป้ย ปานวาด" เคลียร์ประเด็นโพสต์ "หยุดหรือไปต่อ" เพราะเครียดหลายเรื่อง ไม่เกี่ยวความรัก  

ช่วงนี้ดาราหน้าเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด ดูจะมีแต่ข่าวลือว่า รักร้าว กับคุณสามี "ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน" ให้คอบันเทิงได้ซุบซิบกันสนั่น แถมยามออกสื่อ สาวเป้ย ก็มักชิ่งไม่ให้สัมภาษณ์จนทำให้ข่าวเมาท์เริ่มดังว่าขาเตียงเริ่มง่อนแง่น

ทว่าหลายๆรูปที่สาวเป้ยโพสต์ลงในอินสตาแกรม @ppanward นั้นก็มีแต่ภาพอารมณ์ครอบครัวสุขสันต์  เหมือนเป็นการบอกเป็นนัยๆ ว่ายังแฮปปีดี เช่นเมื่อวันพ่อ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา เธอก็ยังโชว์หวานกับสามีอีกครั้งโดยการลงรูปจูจุ๊บคุณสามีพร้อมกับข้อความที่กำกับว่า

"ขอบคุณที่เป็นสามีที่ดี เป็นคุณพ่อที่น่ารัก รู้ว่าช่วงนี้ที่รักเหนื่อยมาก ต้องทำหลายอย่างเพื่อเค้าและน้องโปรด เค้าและน้องโปรดจะคอยเป็นกำลังใจให้ที่รักทุกๆ เรื่องนะคะ สุขสันต์วันพ่อค่ะ"

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา สาวเป้ยก็ยอมเปิดปากเรื่องครอบครัวเป็นครั้งแรก ผ่านรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ กับประเด็นโพสต์ปริศนาที่เธอเขียนว่า "หยุดหรือไปต่อ" เมื่อไม่นานมานี้ว่า ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องความรักเลย แต่เป็นเพราะช่วงนั้นเครียดกับอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งคุณแม่ป่วย เรื่องทำธุรกิจ และกำลังหาโรงเรียนให้ “น้องโปรด” ลูกชายสุดที่รักได้เข้าเรียน แต่สามีกลับต้องไปทำงานต่างจังหวัดตลอด ไม่ค่อยได้อยู่ใกล้ๆกัน จึงเผลอระบายความรู้สึกผ่านโลกออนไลน์ไป

"ทุกอย่างมันรุมเข้ามาเลยรู้สึกว่าจะหยุดหรือไปต่อดี คำว่าหยุดของเป้ย 'หยุด' ความหมายของเป้ยคือ พัก 'ไปต่อ' ของเป้ยคือ สู้ ความหมายก็แค่นั้น ตอนนั้นมันเครียด ร้องไห้ พอคุยกะคุณป๊อปก็ร้องไห้ เลยเผลอระบายออกไป เป็นช่วงที่เราท้อแท้ก็เลยลงรูประบายไป ตามปกติของมนุษย์ ต้องขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด แต่ว่าชีวิตครอบครัวปกติดีทุกอย่างครอบครัว ป.ปลา ยังเหมือนเดิมค่ะ"

ภาพข่าวจาก : อินสตาแกรม @ppanward

"เป้ย"เคลียร์ชัดยันรัก "ป๊อป นิธิ" ยังหวาน