posttoday

"มอส"ชวนเพื่อนซี้!แดนซ์กระจาย ฉลองปาร์ตี้ครบ25ปี

02 ธันวาคม 2557

"มอส ปฏิภาณ"นำทีพยกทัพเพื่อนซี้ เต้นกระจายแบบนอนสต็อป ฉลองปาร์ตี้ครบรอบ25ปี ในคอนเสิร์ต "Patiparn Party 25 ปี MR.MOS"

"มอส ปฏิภาณ"นำทีพยกทัพเพื่อนซี้ เต้นกระจายแบบนอนสต็อป ฉลองปาร์ตี้ครบรอบ25ปี ในคอนเสิร์ต "Patiparn Party 25 ปี MR.MOS"

 เจอะหยั่งงี้ ใครไม่รัก ก็บ้าแล้ว..คอนเสิร์ตจบ แต่อารมณ์สนุกไม่จบ สำหรับ “Patiparn Party 25 ปี MR.MOS" ปาร์ตี้คอนเสิร์ตของ"มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" ที่เอ-ไทม์ โชว์บิช ภูมิใจเสนอ ครบรอบ 25 ปีทั้งที เลยขอจัดปาร์ตี้ชวนเพื่อนซี้มาย้อนวันวานไปกับเพลงแดนซ์สุดมันส์ และเพลงซึ้งสุดใจ สร้างความประทับใจตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม ทำเอาคนดูฟินปลื้มปริ่มตลอดงาน นอกจากจะได้มาสนุกด้วยกันแล้วยังได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่กองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ อีกด้วย

เรียกเสียงฮือฮาได้ตั้งแต่ซีนเปิดตัว เพราะมอส แปลงกายเป็นกัปตันออกมาเปิดฟลอปาร์ตี้บนเรือสำราญลำใหญ่ สร้างเสียงกรี๊ดจากคนดูดังลั่นสนั่นฮอลล์ พร้อมขนเพลงแดนซ์สุดฮิตอย่าง สลัด..สะบัด, เชื่อเถอะครับ, ฮัลโหล, ด้วยรักและปลาทู มาเขย่าเวที ทำเอาคนดูลุกขึ้นเต้นไม่หยุด ต่อด้วยเพลงซึ้งที่มอสเซตเป็นคาราโอเกะให้แฟนๆได้ร้องตามกันกับเพลง ถึงแม้จะผ่านมานานแล้วแต่แฟนๆก็ยังร้องตามกันได้ ทำเอามอสถึงกับออกอาการปลื้มสุดๆ และขอบคุณทุกๆคนที่สนับสนุนตลอดมา โอกาสพิเศษแบบนี้มอสเลยขอร้องเพลงให้กับคนที่มอสรักที่สุด เริ่มจากเพลง เส้นตรง ที่ร้องให้คุณแม่ ตามด้วยเพลง เหตุผลคือรักเธอ ที่มอบให้น้องเกมส์ภรรยาสุดที่รัก และปิดท้ายแบบน่ารักๆกับเพลง ไม้วิเศษ ที่น้องโสนขึ้นมาแจมกับคุณพ่อสร้างความสดใสให้บรรดาแฟนๆ ได้ยิ้มแก้มปริกันทั้งฮอลล์

ก่อนที่จะระเบิดความมันส์ขนแก๊งค์เฟี๊ยวเงาะเพื่อนซี้มาถล่มงานปาร์ตี้บนเวทีแห่งนี้ เริ่มจากเพื่อนรัก เต๋า สมชาย ที่ออกมาดวลความเท่ห์ในเพลง รู้ไหมว่าใครใหญ่, ใครไม่เกี่ยวก็ถอยไป และทำซึ้งบอกเล่าความเป็นเพื่อนผ่านเพลง เพื่อนไม่ทิ้งกัน เซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อจู่ๆ น้องมิว (เบน-ชลาทิศ) จาก คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีย์ 5 ก็โผล่มามอบดอกไม้ให้พี่ทัช (เต๋า-สมชาย) งานนี้เลยแถมบดปากโชว์กลางเวทีเล่าเอาคนดูอึ้ง ทึ่ง เสียวไปตามๆกัน จากนั้นมาโยกตัวโยนกันต่อในเพลง หัวใจลัดฟ้า และ มนัสจัง ที่มอสควงคู่จิ้น อ้อม สุนิสา หยอกล้อสร้างกระแสให้จิ้นหนักขึ้นไปอีก ต่อด้วย กบ ทรงสิทธิ์ และ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ที่กลับมารวมตัวกันเป็นครอบครัวสามหนุ่มสามมุมอีกครั้ง โยกย้ายส่ายสะโพกซะลืมอายุ ก่อนที่มอสจะปล่อยเวทีให้พี่ๆ ได้สนุกกับคนดูในเพลง ขีดเส้นใต้ เพลงอมตะที่เรียกว่าพีคสุดด้วยยอดท๊อปดาวน์โหลดในตอนนี้  ต่อด้วยน้องสาวคนเล็กคู่จิ้นคนที่สอง ทาทา ยัง ออกมาร้องเพลง พี่ชายที่แสนดี บอกเล่าความรู้สึกที่มีต่อพี่ชาย แต่เมื่อมอสออกมาร่วมแจมด้วย ยังไม่ทันจะได้พูดอะไรทาทา ก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ก่อนจะมันส์กับเพลงเร็วเอาใจขาแดนซ์แบบนอนสต็อป (Non-Stop) กับเพลงแดนซ์เซ็ทใหญ่ เรียกว่าคอนเสิร์ตนี้เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น และเต็มอิ่มกับความสนุกความประทับใจมากจริงๆ

"มอส"ชวนเพื่อนซี้!แดนซ์กระจาย ฉลองปาร์ตี้ครบ25ปี

 

"มอส"ชวนเพื่อนซี้!แดนซ์กระจาย ฉลองปาร์ตี้ครบ25ปี

 

"มอส"ชวนเพื่อนซี้!แดนซ์กระจาย ฉลองปาร์ตี้ครบ25ปี

 

"มอส"ชวนเพื่อนซี้!แดนซ์กระจาย ฉลองปาร์ตี้ครบ25ปี

 

"มอส"ชวนเพื่อนซี้!แดนซ์กระจาย ฉลองปาร์ตี้ครบ25ปี

 

"มอส"ชวนเพื่อนซี้!แดนซ์กระจาย ฉลองปาร์ตี้ครบ25ปี