posttoday

"ชมพู่"ยังไม่เคาะวันวิวาห์"น็อต"ยันไม่มีฟ้าแลบ

27 พฤศจิกายน 2557

"ชมพู่ อารยา"โต้ข่าวลือได้ฤกษ์วิวาห์ เผยมีผู้ใหญ่ดูฤกษ์ให้จริง ไม่พร้อมหากเป็นช่วงต้นปี เปรยแฟนหนุ่มไฮโซ "น็อต วิศรุต"ยังไม่มาสู่ขอแบบเป็นทางการ

"ชมพู่ อารยา"โต้ข่าวลือได้ฤกษ์วิวาห์ เผยมีผู้ใหญ่ดูฤกษ์ให้จริง ไม่พร้อมหากเป็นช่วงต้นปี เปรยแฟนหนุ่มไฮโซ "น็อต วิศรุต"ยังไม่มาสู่ขอแบบเป็นทางการ

แฟนคลับพากันลุ้นตัวโก่งว่าเมื่อไหร่จะเผยข่าวดีเรื่องวิวาห์สักที สำหรับซุปตาร์สาว "ชมพู่ อารยา" ล่าสุดออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่ายังไม่เคาะฤกษ์วันวิวาห์ ทั้งนี้เผยมีผู้ใหญ่ช่วยดูฤกษ์ให้จริง ไม่เถียงข่าวลือได้ฤกษ์ดีเดือนเมษายนจริงแต่ยังไม่พร้องสละโสดต้นปีหน้า ทั้งนี้เจ้าตัวแอบบอกว่าหนุ่มน็อตยังไม่มาขออย่างเป็นทางการเลย แต่ถ้าได้กำหนดการมาจะออกมาประกาศให้ทุกคนทราบกันแน่นอน

"ฤกษ์แต่งงานนั้นจริงๆยังไม่ได้ฟันธงเลยนะคะ คือตอนนี้วันมีเยอะมากค่ะ แต่ว่ายังสรุปไม่ได้เลยสักวันเพราะคนที่ดูให้แต่ละท่านก็บอกไม่เหมือนกัน ชมไม่ได้ไปดูเองมีคนจัดการให้ค่ะ ส่วนฤกษ์เดือนเมษาก็คือได้มาจริง แต่ไม่อยากให้ไปเขียนว่าเดือนเมษายนเลย เอาเป็นว่ารอให้สรุปชัวร์ๆ ก่อนดีกว่า ดีไม่ดีเดือนเมษายนอาจจะถูกข้ามไปก็ได้ อย่างที่ชมเคยบอกค่ะ งานของเราสองเยอะมากรวมถึงญาติและเพื่อนของเราก็มีเยอะ ที่อยู่ในไทยก็มี ที่อยู่ต่างประเทศก็มี ดังนั้นการจัดสรรวันให้ทุกคนลงตัวมันเลยเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากเหมือนกัน เลยยังไม่มีอะไรมาอัพเดทกันค่ะ ถ้าได้วันก็คงจะบอกเพื่อนๆ โดยทั่วหน้ากันอยู่แล้วค่ะ"

"สำหรับชุดเจ้าสาวที่บอกไปดูมาที่ฝรั่งเศสนั้น คือชมก็ไปเรื่อยเปื่อยของชมนะ เพราะปีนี้ชมบินบ่อย หลายคนก็เลยอาจจะสังเกตว่าแบบไปดูชุดหรือเปล่า แต่จริงๆก็คือไปช้อปปิ้งปกตินั่นแหละ เอาจริง ๆ นะ ต้องแบบยืนแถลงอย่างนี้เหรอ (หัวเราะ) คือชมกับคุณน็อตก็คุยกันนะว่าเราจะเอายังไงดีถ้าสมมุติได้ฤกษ์มาแล้วจะบอกกับทุกคนยังไง เพราะเขาไม่ใช่ดาราที่จะมีงานให้ออก แต่ลึกๆแล้วชมก็เชื่อนะว่าถ้าถึงวันนั้นทุกคนก็คงได้รู้พร้อมกันเองแหละ เอาจริงๆเลยนะคุณน็อตยังไม่ได้มาขอแบบเป็นทางการเลย แต่ทางผู้ใหญ่เขาไปคุยกันเอง  คือเขาก็ข้ามสเต็ปแล้ว  อารมณ์ประมาณว่าขี้เกียจรอเราแล้ว ถามว่าทริปใหม่มีลุ้นเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งหรือเปล่า ชมไม่ลุ้น ไม่หวังอะไรกับทริปนี้เลย เพราะเป็นแบบครอบครัวมากๆ ไม่รู้ ไม่หวังเลยค่ะ"


ภาพข่าวจาก @chomismaterialgirl