posttoday

"เกรท"เมิน!โรคจิตไลน์ส่งรูปของลับให้

21 พฤศจิกายน 2557

"เกรท วรินทร"เผยโรคจิตส่งรูปของลับให้ ตัดปัญหาบล็อกทันที หวั่นคนโดนหลอกจากเฟซบุ๊กปลอม โต้ข่าวเป็นพระเอกปากจัด

"เกรท วรินทร"เผยโรคจิตส่งรูปของลับให้ ตัดปัญหาบล็อกทันที หวั่นคนโดนหลอกจากเฟซบุ๊กปลอม โต้ข่าวเป็นพระเอกปากจัด

โดนโรคจิตก่อกวนไม่แพ้ดาราคนอื่นสำหรับพระเอกมาดเข้ม "เกรท วรินทร"ทำเอาหนุ่มเกรทถึงกับขำไม่ออก หลังจากได้รับไลน์ปริศนาส่งรูปอวัยวะเพศชายเข้ามาทักทาย อีกทั้งยังถูกเม้าท์ว่าเป็นพระเอกปากจัดที่ชอบแซวคนอื่นไปเรื่อยจนนางเอกเอือม งานนี้ได้เจอหนุ่มเกรทเจ้าตัวจึงออกมาเผยถึงเรื่องทั้งหมดให้ฟังว่า...

"เรื่องโรคจิตส่งของลับให้ดู ส่วนใหญ่ผมเองจะชอบโดนเรื่องอะไรพวกนี้อยู่แล้ว เพราะสมัยนี้ไลน์มันเด้งคนไม่รู้จักขึ้นมาได้เหมือนกัน ก็มีผู้ชายส่งรูปปิ๊กกิจู้มาให้แต่ก็ไม่ได้ชัดเจนอะไรขนาดนั้น แต่เราไม่ได้กลัวหรืออะไร เขาส่งรูปมาทักทายเราก็บล็อกทันที ไม่ได้มีการตอบโต้อะไรครับ เอาจริงๆไม่ตกใจหรอก เราก็แค่ไม่ได้คุยอยู่แล้วถ้าไม่ใช่คนที่เรารู้จัก ช่างมันก็แค่ไม่คุยเดี๋ยวก็หายไป อีกอย่างที่เจอก็คือเฟซบุ๊กปลอม ผมบอกเลยว่าผมเป็นคนไม่มีเฟสบุ๊ก จะมีก็มีแค่อินสตาแกรมและทวิตเตอร์เท่านั้น ก็กลัวครับกลัวจะโดนเอาไปทำเรื่องไม่ดี กลัวคนอื่นจะโดนหลอก"

"สำหรับคนเม้าท์กันว่าเป็นพระเอกปากจัดแซวนางเอกจนคนเอือมนั้น ปากจัดก็มีบ้างแต่ว่าแซวแรงๆเราไม่ค่อยแซวใครแรงๆ  ถ้าสนิทกันมากๆอย่างกับแมท ก็จะแซวว่าปากคว่ำเท่านั้นเอง ไม่มีแรงไปกว่านี้ คือเป็นคนขี้เกรงใจ ถ้ามองเราเป็นพระเอกปากจัดไม่มีทางนะ ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะว่าคนที่รู้จักผมก็จะรู้ว่าผมชอบเล่นแต่ไม่ถึงขั้นกับปากจัด ถ้าเป็นอย่างนั้นหรือเป็นผมจริงๆผมก็ต้องขอโทษด้วยเพราะไม่ได้มีเจตนาแซวใครแรงๆ"