posttoday

ฮือฮา!สาวอินเตอร์เซ็กซ์เปิดตัวเป็นแฟน"เฟลป์ส"

21 พฤศจิกายน 2557

สาวสองเพศ!"แชนด์เลอร์"เปิดตัวเป็นแฟน "ไมเคิล เฟลป์ส"ลั่นใช้ชีวิตแบบผู้หญิงตั้งแต่เด็ก แจงสัมพันธ์ลึกซึ้งกับฉลามหนุ่ม

สาวสองเพศ!"แชนด์เลอร์"เปิดตัวเป็นแฟน "ไมเคิล เฟลป์ส"ลั่นใช้ชีวิตแบบผู้หญิงตั้งแต่เด็ก แจงสัมพันธ์ลึกซึ้งกับฉลามหนุ่ม

เว็บไซต์เดอะฮอลลีวูด กอสซิปตีพิมพ์ภาพของ "ไมเคิล เฟลป์ส" เคียงข้างรูปถ่ายของ "เทย์เลอร์ ลิแอน แชนด์เลอร์" พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า ฉลามหนุ่มชาวอเมริกันอาจจะกำลังคบกับสาวรุ่นพี่อยู่เป็นแน่ หลังจากที่ทั้งคู่พบรักกันผ่านแอพพลิเคชั่นหาคู่Tinder ไม่ปล่อยให้คิดเองเม้าท์เองกันนาน เมื่อแชนด์เลอร์อาศัยเฟซบุ๊กตอบรับรายงานข่าวดังกล่าวทันที"หลายคนอาจสงสัยว่า ทำไมฉันถึงกับสติแตกไปเลย ที่โดนเปิดเผยความสัมพันธ์กับไมเคิล เฟลป์ส ฉันมีความลับที่ปิดบังมาตลอดชีวิต" สาววัย 41 ปีโพสต์ข้อความยาวเหยียดผ่านเฟซบุ๊ก

เรื่องราวในอดีตของเธอแม้กระทั่งเฟลป์สก็ยังไม่รู้ จนกระทั่งวันนี้"ฉันเกิดมาชื่อว่า เดวิด รอย ฟิทช์ และมี 2 เพศตั้งแต่กำเนิด"แชนด์เลอร์บอกว่า เธอไม่เคยใช้ชีวิตอย่างผู้ชายเลย ตั้งแต่วัยเตาะแตะ เธอเป็นเด็กผู้หญิงแต่งตัวเป็นเด็กผู้หญิง เมื่อยังไม่พ้นวัยรุ่น เธอก็เปลี่ยนชื่อในเอกสารทางการและเริ่มกระบวนการทางการแพทย์เพื่อเพิ่มฮอร์โมนเพศหญิงในร่างกาย พร้อมๆ กับระงับฮอร์โมนเพศชาย พออายุ 20 ปีกว่าๆ เธอเข้ารับการผ่าตัดเพื่อแปลงเพศโดยสมบูรณ์เธอบอกว่า เซ็กซ์กับเฟลป์ส ทำให้เธอรู้สึกเหมือนเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริงเป็นครั้งแรก

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป แชนด์เลอร์ยอมรับว่า ความสัมพันธ์กับนักว่ายน้ำเจ้าของ 18 เหรียญทองโอลิมปิกอาจจบลง เพราะว่าฝ่ายชายเป็นนักกีฬาระดับแบรนด์ แม้จะประกาศตัวเองโจ๋งครึ่มพร้อมกับอัพโหลดรูปเฟลป์สรัวๆ แต่กลับไม่ปรากฏรูปคู่เลยแม้แต่ภาพเดียวบนหน้าเพจเฟซบุ๊คที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 22 ต.ค. ซึ่งเธอชี้แจงว่า ไม่อยากตกเป็นเป้าสนใจให้สื่อมาขุดคุ้ย นอกจากนี้ข้อความที่โพสต์เป็นคำพูดของเธอเท่านั้น ขณะที่เฟลป์สยังไม่ได้แสดงความเห็นในเรื่องนี้แต่อย่างใด

ภาพข่าวจาก http://www.mirror.co.uk