posttoday

''โบ''เสียใจ!คนเม้นไอจีเหน็บ"น้องอชิ"มีพ่อ2 แม่2

20 พฤศจิกายน 2557

"โบ ชญาดา"เสียใจนักเลงคียบอร์ดเม้นเหน็บ"น้องอชิ" มีพ่อสองคน แม่สองคน ลั่นครอบครัวเราเลือกไม่ได้ ยันจะเป็นแม่ที่ดีที่สุด วอนหยุดทำร้ายจิตใจเด็ก

"โบ ชญาดา"เสียใจนักเลงคียบอร์ดเม้นเหน็บ"น้องอชิ" มีพ่อสองคน แม่สองคน ลั่นครอบครัวเราเลือกไม่ได้ ยันจะเป็นแม่ที่ดีที่สุด วอนหยุดทำร้ายจิตใจเด็ก

ออกมาประกาศกำลังจะมีข่าวดีไปไม่นานมานี้สำหรับคุณแม่ยังสาว ''โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์" ที่กำลังจะแต่งงานรอบสองในปีหน้ากับแฟนหนุ่มนายตำรวจ''แบงค์ ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์" ซึ่งหลายคนให้ความสนใจพากันมาแสดงความยินดีล่วงหน้ากันอย่างท่วมท้น ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่น่ายินดีแต่งานนี้ไม่วายถูกนังเลงคีย์บอร์ดเข้ามาวิจารณ์ในแง่ลบพาดพิงถึง"น้องอชิ"ลูกชายสุดที่รักของเธอ ทำนองว่า มีแม่สองคน มีพ่อสองคน เป็นเด็กมีปม งานนี้ได้เจอสาวโบเจ้าตัวจึงออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่ารู้สึกสะเทือนใจและเสียใจ พร้อมตัดพ้อว่าไม่น่าจะมาทำร้ายจิตใจกันแบบนี้

"ก็ได้เห็นค่ะ ไม่อยากให้การเล่นอินสตาแกรมเป็นการต่อว่าหรือว่าการทำร้ายจิตใจกันนะคะ น้องเองอาจจะไม่ค่อยได้อ่านสักเท่าไหร่เพราะน้องก็อ่านภาษาไทยไม่ค่อยเก่ง และไม่ได้ให้ความสนใจมานั่งอ่านทุกคอมเม้นต์ แต่ว่าเราเองคือคนที่เป็นผู้ใหญ่ได้เห็นก็เสียใจและเสียความรู้สึก เพราะจริงๆแล้วเรื่องอินสตาแกรมน่าจะเป็นเรื่องราวดีๆที่เราแบบเป็นเพื่อนกันให้ความรู้สึกที่ดีต่อกัน เพราะอย่างที่โบบอกครอบครัวของเราเลือกไม่ได้ ถึงแม้ว่าทางโบกับคุณฟลุ๊คจะแยกกัน แต่โบก็เป็นแม่ที่ดีที่สุดให้น้องทุกๆวัน และน้องอชิก็เป็นเด็กที่มีความสุขมาก  ไม่อยากให้มีอะไรมากระทบจิตใจน้อง ไม่อยากให้แฟนๆ มาแสดงความคิดเห็นในทางลบ ไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

"ชีวิตนี้โบก็มีแต่น้องเป็นหลักอยู่แล้ว ซึ่งกว่าที่เราจะตัดสินใจมามีครอบครัวอีกครั้ง น้องก็อายุ11ขวบแล้ว น้องเห็นเรามีความสุขเหมือนกัน  มันเป็นเรื่องของความเข้าใจ ไม่อยากให้คิดลบๆ หรือมองเสียๆหายๆ เพราะทุกฝ่ายที่มาเป็นครอบครัวกันได้นั้นเพราะมีความใจกว้าง เข้าใจกัน โบกับฟลุ๊คเป็นพ่อแม่ที่เลิกกันไปแล้วแต่ยังคุยกันอยู่ ไม่อยากให้ลูกมีปัญหา พี่แบงค์กับน้องลีก็ใจกว้าง เปิดใจเลี้ยงน้องอชิอย่างลูกหลาน ก็ขออย่าให้พูดอะไรกันในเรื่องเสียหาย คอมเม้นต์แต่สิ่งที่มีความสุขสนุกสนานค่ะ"

ภาพข่าวจาก @bo_achi , @fluke777