posttoday

"บุ๋ม"วอนขอความเป็นธรรม ลั่นดาราไม่ใช่ถังขยะ

19 พฤศจิกายน 2557

"บุ๋ม ปนัดดา"ไม่โกรธ!นักเลงคีย์บอร์ดปากเสีย ลั่นดาราก็คือคนไม่ใช่ถังขยะ ยินดีรับฟังคำติชมเรื่องงาน แต่เรื่องสังขารอยากให้ปลง

"บุ๋ม ปนัดดา"ไม่โกรธ!นักเลงคีย์บอร์ดปากเสีย ลั่นดาราก็คือคนไม่ใช่ถังขยะ ยินดีรับฟังคำติชมเรื่องงาน แต่เรื่องสังขารอยากให้ปลง


ช่วงนี้เห็นที่จะโดนนักเลงคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเม้นท์ก่อกวนไม่หยุดสำหรับสาว "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี"ล่าสุดโดนมือดีเข้ามาวิจารณ์ว่านมยาน-บั้นท้ายย้อย เจ้าตัวถึงกับนั่งไม่ติดออกโรงโต้กลับไปแบบผู้ดีมีชั้นเชิง ทำเอาแฟนคลับต่างพากันชื่นชมและให้กำลังใจอย่างท่วมท้น งานนี้ได้เจอสาวบุ๋มเจ้าตัวจึงขอเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวให้เราฟังว่า...

"บุ๋มอยู่ในวงการมานานเป็น10ปี ไม่เคยสนใจเรื่องพวกนี้อยู่แล้วนะคะ แต่กับกรณีนี้สาเหตุที่บุ๋มต้องสนใจมันก็เป็นเพราะบุ๋มมองว่าอินสตาแกรมมันคือบ้านของบุ๋ม ดังนั้นเมื่อมีขยะเข้ามาในบ้านบุ๋มเลยจำเป็นที่จะต้องกำจัด เพราะดาราก็เป็นคนนะคะ อีกอย่างที่บุ๋มโพสต์ตอบคือบุ๋มยังรู้สึกหวังดีนะ ไม่ได้โกรธอะไรเลยค่ะ แค่รู้สึกว่ามันอะไรกันนักหนา เพราะเขาไม่ได้ทำกับบุ๋มเป็นคนแรกเขาทำกับดารามาแล้วหลายคน ดังนั้นบุ๋มก็เลยต้องหยุดเธอไว้ที่ตรงนี้ค่ะ ทั้งนี้ฝากบอกกับนักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลายว่าสำหรับบุ๋มบุ๋มก็ไม่อยากให้เขาไปทำกับใครอีก และอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ตัวอย่าง เพราะอย่างที่บุ๋มบอกดาราก็คือคนไม่ได้เป็นถังขยะ ที่จู่ๆคุณจะเอาขยะมาโยนใส่แบบไม่มีเหตุผล ดังนั้นขอความเป็นธรรมด้วยค่ะ คือถ้าคุณจะติชมดาราเรื่องผลงานอันนี้บุ๋มยินดีรับฟัง แต่ถ้าจะมาติเรื่องสังขารหรือเรื่องที่มันช่วยไม่ได้แบบนี้บุ๋มก็ขอให้ปลง ๆ กันบ้างเถอนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ภาพข่าวจาก @boompanadda