posttoday

"เปิ้ล"ปัดกิ๊ก"เสนาหอย"แย้มหนุ่มฝรั่งขอแต่งงานแล้ว

18 พฤศจิกายน 2557

"เปิ้ล ไอริณ"แจงภาพหลุด"เสนาหอย"ยันแค่พี่น้อง ไม่มีอะไรเกินเลย โวรักแฮปปี้ฝรั่งขอแต่งงาน เจ้าตัวยังไม่ตอบตกลง

"เปิ้ล ไอริณ"แจงภาพหลุด"เสนาหอย"ยันแค่พี่น้อง ไม่มีอะไรเกินเลย โวรักแฮปปี้ฝรั่งขอแต่งงาน เจ้าตัวยังไม่ตอบตกลง


เม้าท์กันไม่หยุดหลังมีภาพหลุดของสาวสุดเซ็กซี่"เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว"ควงคู่หนุ่มอารมณ์ดี "เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" ไปดูหนังรอบดึกสองต่อสอง ทำเอาหลายคนอดสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้ว่าแอบกิ๊กกั๊กกันอยู่หรือเปล่า ล่าสุดสาวเปิ้ลไอริณชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น รวมถึงเผยถึงเรื่องหัวใจกับฝรั่งตาน้ำข้าว"ไซเรียล"ให้ฟังว่า...

"จริงๆ ต้องบอกว่าพี่หอยเขาเป็นปูชนียบุคคลของวงการบันเทิงไปแล้ว ความคิดเรื่องชู้สาวมันผ่านข้ามไปนานมาก และไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย เราเป็นพี่เป็นน้องกันจริง ๆ ก็ไปดูหนังกัน 2 คนจริงค่ะ พี่หอยเขาชวนมาหลายครั้งแล้ว และบังเอิญว่าวันนั้นเปิ้ลไปหาหมอแถวนั้นพอดี พี่หอยเขาก็เลยชวนดูหนัง เราสนิทกันมาก่อนแล้วค่ะ รู้จักมานาน 10 กว่าปีแล้วไม่ได้มีความสัมพันธ์ชู้สาวกันเลย เป็นพี่เป็นน้องกัน พี่หอยไม่ได้จีบค่ะ ดูในรูปสิคะห่างกันเป็นวา ยืนยันไม่มีเรื่องชู้สาวแน่นอนค่ะ ขนาดยืนจองหนังยังยืนห่างกันเป็นวาแล้วจะมีเรื่องชู้สาวได้ยังไง"

"ตอนนี้เปิ้ลก็มีคนที่ดูอยู่ แต่ว่าเขาไม่ได้อยู่ที้เมืองไทยแค่นั้นเอง เขาเป็นหมออยู่ที่ฝรั่งเศสและเร็วๆ นี้เปิ้ลก็จะบินไปฝรั่งเศสด้วย คนนี้เขาก็ค่อนข้างซีเรียส ล่าสุดเขาก็พึ่งส่งเมจเสจมาขอเปิ้ลแต่งงาน กับคนนี้ก็รู้จักกันมาสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ และเปิ้ลว่านิสัยของเปิ้ลและอะไรต่าง ๆ น่าจะเหมาะกับต่างชาติมากกว่า เขาชื่อไซเรียลคะ เป็นคนชาติฝรั่งเศส เปิ้ลยังไม่ได้ตอบตกลงแต่งงานอะไรเลยค่ะ เขาส่งมาเป็นเมจเสจแล้วก็โทรมาด้วย ส่งมาประมาณอาทิตย์ก่อนแล้วค่ะ ก็ยังไม่ได้คิดว่าจะไปตอบเซย์เยสที่ฝรั่งเศสค่ะ รู้แต่ว่าคบคนนี้แล้วสบายใจ ตอนนี้ต้องบอกว่าลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟด้วยค่ะ ทุกอย่างโอเคมากๆ"

ภาพข่าวจาก @hoysaranair , @ple_irin