posttoday

"บอย"ไม่เฮิร์ท!"มาร์กี้"เปิดตัวคบไฮโซ"ป๊อก"

07 พฤศจิกายน 2557

"บอย ปกรณ์"ไฟเขียว!"มาร์กี้"เปิดตัวคบ"ป๊อก"มั่นใจไม่ได้คบใครเพราะฐานะ เชื่อป๊อกเป็นคนดี ปัดโพสต์ข้อความตัดพ้อหมดพลัง

"บอย ปกรณ์"ไฟเขียว!"มาร์กี้"เปิดตัวคบ"ป๊อก"มั่นใจไม่ได้คบใครเพราะฐานะ เชื่อป๊อกเป็นคนดี ปัดโพสต์ข้อความตัดพ้อหมดพลัง


ตั้งแต่สาวคู่จิ้น "มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า"เปิดตัวกำลังดูใจอยู่กับทายาทเซ็นทรัล "ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ด้านหนุ่มหน้าหนวด"บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ก็โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมดูเศร้าๆ หรือว่าจะเฮิร์ทเรื่องมาร์กี้ ทั้งนี้หนุ่มบอยถือเป็นเพียงพี่ชายคนสนิทเท่านั้น เรื่องส่วนตัวของมาร์กี้ตนไม่ยุ่งและไม่มีหึงหวงแน่นอน โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า...

"ผมไม่ได้เฮิร์ทที่โพสต์หมดพลังใช่ไหม พอดีไปเสิร์ฟอาหารที่ร้านมาเลยเหนื่อยนิดหน่อย และที่ไม่ได้พูดอะไรมากเพราะอย่างที่บอกยังไม่ได้เจอเลยไม่ได้คุยเท่าไหร่ คืออันนี้เป็นการตัดสินใจของมาร์กี้เอง ตัวผมเองยังไม่เคยเจอคุณป๊อกเลย ผมเองก็เห็นในไอจีเขาบ้าง ภาพข่าวบ้าง ช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่งแต่กี้ก็มีบอกบ้างว่าคุยๆ ดูๆ กันอยู่ เรื่องปรึกษาความจริงก็เป็นหน้าที่ที่ดีอยู่แล้ว ถ้าเพื่อนเราจะคบกับใครก็คงต้องช่วยกันดู ถ้ากี้เขาเลือกที่จะศึกษาใครคนนั้นก็ต้องเป็นคนดีแล้วละครับ มาร์กี้คงมั่นใจแหละ ผมว่าต้องให้กี้ตัดสินใจเอง ถ้ากี้เขาแฮปปี้ผมก็โอเคนะ แล้วเขาก็รู้จักกันมานานแต่ตอนนี้อาจจะสนิทกันมากขึ้น เขาก็เคยส่งรูปในอินสตาแกรมมาให้ดูแล้วก็ถามว่าน่ารักเปล่าแค่นี้แหละ(หัวเราะ) เราก็บอกโอเคดีนะ"

"ส่วนที่คนมองว่ามาร์กี้เลือกคบคนรวยแทนที่จะคบกับผม อันนี้ผมตอบแทนมาร์กี้เลยว่าไม่ใช่อย่างนั้นแน่นอน ผมค่อนข้างมั่นใจว่าการที่มาร์กี้คบใคร เขาไม่ได้มองที่ฐานะ เขาคงดูที่นิสัยใจคอเข้ากับเขาได้ เขาต้องมั่นใจว่าคุณป๊อกเป็นคนดี นิสัยดี เขาถึงยอมศึกษาดูใจด้วย ที่คนมองว่าคุณป๊อกเจ้าชู้ผมว่าแค่ลุคภายนอก แต่นิสัยก็ไม่จำเป็นต้องแบบนั้น คิดว่าถ้ามีโอกาสกี้คงพาเขามาแนะนำให้ผมรู้จักเหมือนกันครับ"

ภาพข่าวจาก @margie_rasri @boy_pakorn