posttoday

"บิลลี่"ไม่ท้อ!ตั้งหลักใหม่ เดินหน้าช่วยสังคม

30 ตุลาคม 2557

"บิลลี่ โอแกน"ไม่ท้อ!เผยทำคอนเสิร์ตการกุศลรายได้ช่วยคนยากไร้ เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง"นักสู้ผู้ไม่ยอมแพ้"

"บิลลี่ โอแกน"ไม่ท้อ!เผยทำคอนเสิร์ตการกุศลรายได้ช่วยคนยากไร้ เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง"นักสู้ผู้ไม่ยอมแพ้"

หลังจากศาลออกมาประกาศให้เป็นบุคคลล้มละลาย สำหรับอดีตร็อกเกอร์ชื่อดัง "บิลลี่ โอแกน" ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาออกซิงเกิ้ลยอมรับความจริงพร้อมให้กำลังใจตัวเองรวมถึงเดินหน้าช่วยสังคมจัดคอนเสิร์ตการกุศลช่วยคนยากไร้ ล่าสุด(30ต.ค.)เจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวให้ฟังว่า...

"ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนที่วันนี้อาจพูดไม่ได้เพราะเพิ่งผ่าฟันคุดมาเมื่อเช้า หลังจากมีข่าวออกมาว่าตัวเองเป็นบุคคลล้มละลาย ตอนนี้ก็ต้องกลับมาตั้งหลักใหม่ไม่รู้สึกท้อ จะสู้ต่อไปมีการให้กำลังใจตัวเองด้วยการแต่งเพลง โดยหลังจากปล่อยไปหนึ่งเพลงแล้วคือ "เพลงล้มละลาย" เมื่อคืนแต่งอีกเพลงชื่อเพลงว่า "นักสู้ผู้ไม่ยอมแพ้"เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนล้มแต่ไม่ท้อเช่นเดียวกัน ส่วนตัวมองว่าเรื่องของตัวเองไม่ใช่เรื่องใหญ่มากถ้าเทียบกับคนอื่นๆที่ไม่มีที่พึ่งในสังคม เพราะยังมีญาติพี่น้องคอยช่วยเหลือ

จากนี้ก็จะเดินหน้าทำงานเพื่อช่วยเหลือสังคมจะมีการจัดคอนเสิร์ตเพื่อการกุศลชื่อ "คนล้มช่วยคนไร้" เพื่อหารายได้มอบให้กับคนยากไร้ที่ไม่มีที่พักพิง ซึ่งตอนนี้ทีมงานกำลังประสานงานกันอยู่ โดยรายละเอียดเรื่องล้มละลายก็เป็นไปตามที่เคยโพสต์ไว้แล้วในเฟสบุ๊กว่า ธุรกิจขาดทุนเยอะและเราไม่สามารถหาเงินชำระหนี้ได้เป็นไปตามที่ออกข่าว เรื่องจำนวนหนี้สินยั้นไม่ถึง100ล้านแต่ก็ถือว่าเยอะจ่ายไม่ไหว ทั้งนี้ก็ขอบคุณทุกๆคนที่ให้กำลังใจกันและพร้อมจะช่วยเหลือ ไม่ต้องห่วงผมยังแข็งแรง ยังช่วยคนอื่นได้อีกเยอะ โดยเจ้าตัวทิ้งท้ายไว้ว่าภายในอีก2-3วันจะปล่อยเพลงนักสู้ผู้ไม่ยอมแพ้ในเฟสบุ๊ก และในวันอังคารหน้าจะถ่ายmvล้มละลาย รอติดตามฟังและชมกันได้"