posttoday

"ใบเตย-จ๊ะ"ควงคู่สยบข่าวเกาเหลา-ปัดสร้างกระแส

30 ตุลาคม 2557

"ใบเตย อาร์สยาม"ควงคู่"จ๊ะ อาร์สยาม"เปิดใจสยบข่าวเกาเหลา ยันยังรักกันดี ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นกระแส

"ใบเตย อาร์สยาม"ควงคู่"จ๊ะ อาร์สยาม"เปิดใจสยบข่าวเกาเหลา ยันยังรักกันดี ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นกระแส

เม้าท์กันสนั่นกรณีเปิดศึกเกาเหลานักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้นร่วมค่ายระหว่าง"ใบเตย อาร์สยาม"กับสาว"จ๊ะ อาร์สยาม" หลังทั้งสองมีข่าวเสียๆหายๆสาดน้ำลายกันไปมาผ่านโลกออนไลน์ จนหลายคนคาดเป็นเพียงการสร้างกระแสเท่านั้น เพราะทั้งคู่กำลังจะมีผลงานเพลงร่วมกัน ล่าสุดวันเปิดกองถ่ายเบื้องหลังเอ็มวี "เมียพี่มีชู้"ชายเมืองสิงห์ ที่ได้ใบเตยและจ๊ะอาร์สยามมาร่วมฟีทเจอร์ริ่ง สองสาวก็ร่วมงานกันปกติพร้อมออกมาให้สัมภาษณ์สยบข่าวเกาเหลาว่า...

ใบเตย อาร์สยาม เผยว่า "ความจริงหนูกับน้องไม่มีอะไรต้องเคลียร์อยู่แล้ว เพราะไม่มีอะไรเลย น้องก็ยังไลน์มาหาตลอดน่ารักเหมือนเดิม ความจริงเพิ่งได้มีการพูดคุยกันในช่วงที่มาซ้อมเต้นด้วยกันยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลากัน ส่วนที่คนมองว่าเราสร้างกระแสเพื่อโปรโมตเพลงที่ร้องด้วยกัน ใบเตยว่ามันเป็นสีสันของวงการมากกว่า เป็นสีสันของการเริ่มต้นงานใหม่อยากให้มองแบบนั้น ความจริงก็ไม่มีใครตั้งใจจะให้เป็นกระแส ยิ่งเป็นกระแสที่ไม่ดีไม่โอเคกับทั้งสองฝ่าย มันเป็นข่าวที่เริ่มต้นผลงานใหม่ เราอยู่ค่ายเดียวกันทุกงานเราก็ต้องได้เจอกันมันก็เป็นเรื่องของมิตรภาพมากกว่า"


ด้านจ๊ะ อาร์สยาม เผยว่า "จริงๆถ้าใครได้ติดตามชีวิตหนูก็จะรู้ว่าหนูเป็นคนขี้เล่นมาก คือตอนนั้นเพลงแน่นอกพี่ใบเตยก็ดังมาก เวลาไปไหนคนก็จะพูดถึง หนูก็พูดถึงหนูก็บอกว่าทุกสิ่งทุกอย่างคือการแสดง เพราะหนูเล่นแนวเอ็นเตอร์เทน แต่คลิปที่ลงนั้นตัดท่อนที่ตนพูดในช่วงท้ายออก และพอมีข่าวเกิดขึ้่นหนูก็ได้คุยกับคนสนิทของใบเตยแล้ว หนูบอกเลยเป็นการแสดงถ้าหนูไม่ชอบพี่เค้าจริงๆ หนูไม่ต้องมาด่าบนเวทีและก็ไม่ต้องมาบอกผ่านสื่อหรอกค่ะ หนูต้องบอกเลยว่ามีคอมเมนต์บางคอมเมนต์ที่ว่าหนูสร้างกระแสกับเพลงนี้ หนูพูดเลยว่าไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสและหนูก็ไม่เคยคิดจะสร้างกระแสเพราะว่าหนูเป็นคนตรงมาก หนูเป็นคนชัดเจน ถ้าอะไรที่หนูทำหนูบอกว่าทำ ถ้าอะไรที่ไม่ทำก็คือไม่ทำ ก็งงว่าข่าวออกมาได้ไง เรายังคิดเลยว่ามันเป็นกระแสได้ไงเพราะเพลงใกล้จะออก แต่หนูยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแสค่ะ"

ภาพข่าวจาก Instagram @realbitoey