posttoday

"กระแต"ไม่ซีเรียส!ถูกโยงข่าวว่าที่เจ้าสาวแท้งลูก

29 ตุลาคม 2557

"กระแต ศุภักษร"ไม่ซีเรียส!ถูกโยงข่าวว่าที่เจ้าสาวแท้งลูก ยันไม่ใช่ตนแน่นอน เผยชุดเจ้าสาวเพิ่งเสร็จไป1ชุดจาก6ชุด เตรียมงานแต่ง 11 ม.ค. 58 ที่เชียงใหม่

"กระแต ศุภักษร"ไม่ซีเรียส!ถูกโยงข่าวว่าที่เจ้าสาวแท้งลูก ยันไม่ใช่ตนแน่นอน เผยชุดเจ้าสาวเพิ่งเสร็จไป1ชุดจาก6ชุด  เตรียมงานแต่ง 11 ม.ค. 58 ที่เชียงใหม่

โยงกันมั่วไปหมด!สำหรับข่าวเม้าท์ดาราเตรียมเข้าพิธีวิวาห์แต่ดันแท้งลูกจนฝ่ายชายไม่อยากแต่ง ล่าสุดแจ็คพอตตกเป็นของคู่ของสาว "กระแต ศุภักษร ไชยมงคล"กับแฟนหนุ่มนักแข่ง "หลุยส์ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์"ซึ่งฝ่ายชายได้เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานริมชายหาดหัวหินไปเมื่อปีก่อน ทั้งนี้มีแพลนแต่งงานช่วงต้นปีหน้าที่จะถึงนี้ งานนี้สาวกระแตได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวลือดังกล่าวรวมถึงอัพเดทความคืบหน้างานแต่งงานให้ฟังว่า...

"ถ่ายพรีเวดดิ้งไปครั้งนึงแล้วค่ะที่เขาใหญ่แต่ยังไม่เสร็จ ไม่เขินนะเราก็ไม่ได้โพสอะไรเลยเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า หลังจากนี้ก็คงไปถ่ายที่อื่นอีกค่ะ ส่วนเพื่อนเจ้าสาวของกระแตก็มีเพิ่มขึ้นจากแก๊งงานเปิ้ลค่ะ เรื่องชุดแต่งงานที่บอกมี6ชุดนั้น ตอนนี้เสร็จไปแค่ชุดเดียวก็ค่อยๆ เป็นค่อยไป ไม่ได้จี้อะไรปล่อยให้มันสวยงามตามท้องเรื่องค่ะ งานฉลองจัดขึ้นที่โอเรียนเต็ลค่ะ แต่งวันที่ 5 มี.ค.2558 เป็นงานเลี้ยงและงานโบสถ์ค่ะ ส่วน 11 ม.ค.58ที่เชียงใหม่"

ถามถึงเรื่องกระแสข่าวลือเรื่องว่าที่เจ้าสาวแท้งจนฝ่ายชายเปลี่ยนใจไม่อยากแต่ง? "ทราบข่าวค่ะมีคนส่งมาให้อ่านค่ะ แต่ส่วนใหญ่ก็คิดว่าไม่ใช่กระแตแน่นอน ถ้ามีตอนนั้นตอนนี้คงจะใส่ชุดไม่ได้แล้วล่ะค่ะ คงไม่ใช่แน่นอนค่ะให้มันเป็นไปตามประเพณีค่ะ เพราะกระแตแพลนมา 2 ปีแล้วนะคะว่าจะแต่งงาน คนน่าจะรู้และถ้าถึงตอนนั้นกระแตก็คงคลอดไปแล้วค่ะไม่ซีเรียสค่ะ"

 

"กระแต"ไม่ซีเรียส!ถูกโยงข่าวว่าที่เจ้าสาวแท้งลูก

 

ภาพข่าวจาก @iamkratae