posttoday

"นุ่น"โต้!ได้สามีรวยแล้วลืมตัว ติดเที่ยวเมืองนอก

18 ตุลาคม 2557

"นุ่น วรนุช"ไม่แคร์คนเม้าท์! แต่งแล้วลืมตัวทำไฮโซ ขี้เหวี่ยงไร้วินัยการทำงาน ลั่นชีวิตยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ยันตนเป็นดาราที่มีวินัย

"นุ่น วรนุช"ไม่แคร์คนเม้าท์! แต่งแล้วลืมตัวทำไฮโซ ขี้เหวี่ยงไร้วินัยการทำงาน ลั่นชีวิตยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ยันตนเป็นดาราที่มีวินัย

ใครช่างกล้าเม้าท์นางเอกตัวแม่อย่าง"นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี"หาว่าไร้วินัยในการทำงาน ทำกองถ่ายต้องรอทั้งกองอีกทั้งยังชอบเหวี่ยงอีก รวมถึงเรื่องชีวิตหลังแต่งงานไปแล้วลืมตัวติดหรูนิยมเที่ยวเมืองนอก งานนี้ทำเอาสาวนุ่นต้องออกมาแก้ข่าวคอนเฟิร์มด้วยตัวเองถึงประเด็นดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า...

"ไม่ซีเรียสกับข่าวเพราะอยู่ในวงการมานาน ก็จะมีเรื่องอะไรแบบนี้อยู่ตลอด มาๆ หายๆ เป็นธรรมดา แต่เรื่องนี้คิดว่าไม่น่าจะมีผลอะไรกับนุ่นนะคะ คงไม่ต้องอธิบายเพราะโดยส่วนตัวแล้วนุ่นเป็นนักแสดงที่มีวินัยมาก นุ่นกล้าพูดเลย และที่ผ่านมานุ่นไม่เคยทำให้ใครต้องรอ ชีวิตนุ่นยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เรื่องแต่งงานนั้นไม่ได้หมายความว่านุ่นจะต้องดูดีขึ้น เพราะมันก็เป็นแค่การที่เรามีคนอีกคนหนึ่งเข้ามาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนุ่นเชื่อว่ามันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับงานของนุ่นเลย ส่วนเรื่องเที่ยวต่างประเทศ จริงๆแล้วนุ่นไปทำงานเยอะมากเลยนะคะ ซึ่งคนไม่รู้ก็อาจจะคิดกันไปได้ว่านุ่นไปเที่ยว คือถ้านุ่นรวยได้อย่างนั้นจริงก็ดีสิ เรื่องจะมีน้องยังตอบไม่ได้เลยค่ะเพราะนุ่นเองก็ติดละคร คุณต๊อดก็ติดงาน แต่ก็มีเวลาให้กันตลอดนะคะ"

ภาพข่าวจาก @nuneworanuch