posttoday

"เอกชัย"จวกเละ!"ใบเตย"ไม่รู้จักกาลเทศะ

09 ตุลาคม 2557

"เอกชัย ศรีวิชัย" ปรี๊ดแตก!อัดยับ"ใบเตย อาร์สยาม"ไม่รู้กาลเทศะ ลั่นควรรักษาเกียรติพ่อแม่ของตัวเองด้วย

"เอกชัย ศรีวิชัย" ปรี๊ดแตก!อัดยับ"ใบเตย อาร์สยาม"ไม่รู้กาลเทศะ ลั่นควรรักษาเกียรติพ่อแม่ของตัวเองด้วย

ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกรณีนักร้องสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" แต่งตัวไม่ถูกกาลเทศะสวมเสื้อเอวลอยโชว์สะดือและกางเกงยีนส์ขาดโชว์ขาอ่อน เข้าไปทำบุญที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งก่อนหน้านี้ทางประชาสัมพันธ์วัดพระมหาธาตุออกมาต่อว่าใบเตย เรื่องการแต่งกายไม่ไม่ให้เกียรติสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ทำเอาประชาชนที่ได้เห็นรู้สึกไม่พอใจ ทั้งนี้สาวใบเตยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า.. ตนเองแต่งกายสุภาพแล้ว แต่สุภาพเรียบร้อยในระดับของวัยรุ่น และไม่ได้โชว์เนินอก ขาอ่อน แถมกางเกงที่ใส่ก็เป็นขายาวอีกด้วย

ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งรุ่นพี่  "เอกชัย ศรีวิชัย" ได้โฟนอินเผยความรู้สึกถึงถึงการกระทำดังกล่าวของสาวใบเตยผ่านรายการมายาอินไซต์ ในฐานะที่เป็นนักร้องรุ่นพี่ที่มีถิ่นกำเนิดในภาคใต้และให้ความเคารพนับถือวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

"ตนเองก็มีความสนิทสนมกับทั้งคุณแม่ของใบเตย และตัวใบเตยอย่างดี แม่ของน้องเองก็เป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่ขอแยกแยะและพูดในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่ว่า ใบเตยน่าจะรู้ว่าทำอะไร อันไหนเหมาะไม่เหมาะ มันอยู่ที่จิตสามัญสำนึก ตรงนั้นมันไม่ใช่ที่เดินแฟชั่น ไม่รู้หรือว่าสถานที่นั้นคนให้ความเคารพนับถืออย่างไร คนเราต้องรู้จักกาลเทศะแคร์ความรู้สึกของคนเฒ่าคนแก่ ลูกนครฯทุกคน ขนาดเห็นภาพยังรู้สึกแย่เลย อยากฝากให้คิดว่าอะไรควรไม่ควร ถ้ามีครั้งต่อไปบอกตรง ๆ คงไม่ยอมอีก ถ้ามีโอกาสเจอใบเตยก็อยากฝากบอกน้องว่าจะทำอะไรควรให้เกียรติโลก ให้เกียรติประเทศ ให้เกียรติอาชีพตัวเอง ที่สำคัญทำอะไรควรรักษาเกียรติพ่อแม่ของตัวเองเอาไว้ด้วย"

ภาพข่าวจากเฟซบุ๊ก Anti-ใบเตย-อาร์สยาม, @aek8668