posttoday

โป๊งเหน่งยืนยันไม่ได้ทอดทิ้งแม่

06 ตุลาคม 2557

ตลกโป๊งเหน่งออกโรงแก้ข่าว ไม่เคยทิ้งแม่อยู่วัด ยังดูเเลตลอด แต่แม่ไปอยู่วัดเองเนื่องจากบ่นเหงา

ตลกโป๊งเหน่งออกโรงแก้ข่าว ไม่เคยทิ้งแม่อยู่วัด ยังดูเเลตลอด แต่แม่ไปอยู่วัดเองเนื่องจากบ่นเหงา

เป็นเรื่องเป็นราวอีกครั้ง หลังจากที่มีคนแชร์รูปหญิงชราคนหนึ่งที่บาดแผลถูกมดขึ้น และเป็นแผลกดทับ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ อยู่ในวัดเเห่งหนึ่งย่านมีนบุรี ซึ่งถูกระบุว่าเป็นคุณยายอ้อย แม่ของดาราตก โป๊งเหน่ง เชิญยิ้มหรือนายพงษ์ศักดิ์ โสภักดี ที่เคยมีกรณีลักษณะนี้เกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งเเล้ว เมื่อปี 2555 ที่ผ่านมา กระเเสข่าวที่ว่าแม่สามีกับลูกสะใภ้(ภรรยาโป๊งเหน่ง) เข้ากันไม่ค่อยได้ จนฝ่ายภรรยาไล่แม่ของโป๊งเหน่งออกจากบ้าน แต่ทั้ง 2 ก็ออกมาเเก้ข่าวไปครั้งหนึ่งเเล้วว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่ยอมรับว่าทั้ง 2 มีทะเลาะกันบ้างแบบแม่สามีลูกสะใภ้ทั่วไป แต่ไม่เคยไล่แม่ไปอยู่วัด แต่เนื่องจากแม่ชอบหนีไปอยู่วัดเองเพราะมักบ่นว่าเหงา

จนมาถึงกรณีปัจจุบันที่มีคนนำภาพคุณยายอ้อย ที่มาอาศัยนอนอยู่ที่วัดแห่งเดิม และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาแชร์ยังโลกออนไลน์อีกครั้ง ตั้งแต่ช่วงวันที่4.ต.ค.ที่ผ่านมา ทำให้มีเสียงการวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

ล่าสุดโป๊งเหน่งได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งว่าเรื่องดังกล่าวเป็นการเข้าใจผิด และยืนยันว่าไม่เคยไล่แม่ออกจากบ้าน แต่คุณยายอ้อย มักบ่นว่าเหงาและชอบหนีกลับไปอยู่วัดเสมอๆ แต่อย่างไรก็ตามก็พยายามไปเยี่ยมแม่ทุกครั้งที่มีเวลา หรือหากไม่ได้ไปก็จะให้ลูกๆผลัดเวียนกันไปเยี่ยม

ส่วนกรณีบาดแผลของคุณยายอ้อยนั้น ได้ไปสืบดูเเล้วว่าเกิดจากคุณยายอ้อยลื่นล้มในห้องน้ำ จนต้องรับการผ่าตัดหัวเข่า โดยมีหลวงพ่อเป็นผู้เซ็นรับรองให้ เพราะตนติดงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ซึ่งหลังจากการผ่าตัดคุณยายอ้อย ก็ขยับได้ไม่สะดวกนัก จึงไม่สามารถขับถ่ายเองได้ และเกิดแผลกดทับตามมา ส่วนภาพมดขึ้นที่แผลจำนวนมากนั้น เป็นเพราะคุณยายอ้อยนำน้ำผึ้งมาทาที่แผลเพราะเชื่อว่าจะทำให้แผลหายเร็วขึ้น

ทั้งนี้เมื่อวาน (5ต.ค.) ได้ปรึกษากับหลวงพ่อว่าจะหาคนมาดูแลโดยจะให้ค่าจ้าง 10,000 บาทต่อเดือน แต่ล่าสุดก็มีลูกศิษย์ของวัดเสนอตัวมาดูแลคุณยายอ้อยให้เอง

ส่วนความรู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้ตนยอมรับว่ามีคนจำนวนมากที่ไม่เข้าใจ และต่อว่า แต่ก็เชื่อว่าเป็นเพราะส่วนหนึ่งไม่เข้าใจความตื้นลึกของปัญหาจริงๆ ที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามยืนยันว่าไม่เคยทอดทิ้งแม่อย่างแน่นอน ทั้งนี้ยังขอความเป็นธรรมให้กับภรรยาที่ถูกกล่าวหาว่าไล่แม่สามีออกจากบ้านด้วย