posttoday

"โฟกัส"โต้พา"บอม"ขึ้นคอนโด ย้ำยังไม่คิดรีเทิร์น

02 ตุลาคม 2557

โฟกัส จีระกุล แจงไม่เคยพาอดีตแฟน บอม ธนิน ขึ้นคอนโดย่านอโศก เผยไม่ได้คุยกันเปลี่ยนเบอร์หนีตั้งแต่มีข่าว ย้ำไม่คิดเรื่องรีเทิร์น

โฟกัส จีระกุล แจงไม่เคยพาอดีตแฟน บอม ธนิน ขึ้นคอนโดย่านอโศก เผยไม่ได้คุยกันเปลี่ยนเบอร์หนีตั้งแต่มีข่าว ย้ำไม่คิดเรื่องรีเทิร์น


ก่อนหน้านี้ข่าวเรื่องรักของทั้งคู่ออกมาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ สำหรับสาว "โฟกัส จิระกุล" กับอดีตคนเคยรัก "บอม ธนิน" ล่าสุดมีข่าวเม้าท์แรงว่าสาวโฟกัสพาหนุ่มหน้าคล้ายอดีตแฟนหนุ่มบอมขึ้นคอนโดไปร่วมติวหนังสือกับเพื่อนด้วย งานนี้หลายคนจึงแอบสงสัยว่าทั้งคู่จะรีเทิร์นกันหรือเปล่า พอได้เจอสาวโฟกันในงานแถลงข่าวหนังเรื่องใหม่ "คนเห็นผี" จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าวโดยสาวโฟกัสเผยว่า ...

"มีคอนโดที่อโศกแต่เป็นคอนโดเพื่อนค่ะ ไปติวหนังสือกันกับเพื่อนทั้งผู้ชายและผู้หญิงหลายคนซึ่งอยู่ห้องติดๆกัน ส่วนพี่บอมนั้นก็ไม่เคยมาเรื่องหน้าคล้ายยิ่งไม่ใช่ ไม่มีใครสูงเท่าพี่บอมนะคะ ทุกวันนี้ไม่ได้เจอและไม่ได้คุยด้วย ขนาดทักทายมาในเฟซบุ๊กก็ยังไม่ได้อ่านเลย คนมันเยอะจริงๆ เราเลยขี้เกียจเข้าไปไล่หา กับพี่บอมก็ไม่ได้ปิดค่ะแต่ยังไม่ได้คุย เปลี่ยนเบอร์หนีตั้งแต่ตอนมีข่าวแล้วค่ะพี่เขาคงติดต่อไม่ได้อีก ตอนนี้ก็เรียนหนักเพราะใกล้จบแล้ว"


ภาพข่าวจาก  @bomb_tanin, @focusbabyhippo