posttoday

"เป็ด อภิชาติ"โทรลาเพื่อนก่อนสิ้นลม ทั้งที่ไม่รู้สึกตัวแล้ว

01 ตุลาคม 2557

"กนก"พิธีกรข่าวชื่อดังโพสต์เล่าเหตุการณ์"เป็ด อภิชาติ" โทรลาเพื่อนสนิท"พี่ศักดิ์ชัย กาย"ก่อนเสียชีวิตทั้งที่ไม่รู้สึกตัวแล้ว

"กนก"พิธีกรข่าวชื่อดังโพสต์เผย "เป็ด อภิชาติ" โทรลาเพื่อนสนิท "พี่ศักดิ์ชัย กาย"ก่อยเสียชีวิตทั้งที่ไม่รู้สึกตัวแล้ว

เมื่อวานนี้ (30 ก.ย.57) เวลา 19.30 น. วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสีย "เป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์" เมคอัพอาร์ตติสและสไตล์ลิสต์ชื่อดัง ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ หลังจากป่วยด้วยโรคมะเร็งหลังต่อสู้มานานหลายปี สร้างความเสียใจกับครอบครัวและคนรอบข้างเป็นอย่างมาก โดยครอบครัวได้เตรียมตั้งศพที่วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ทั้งนี้ดารามากมายในวงการบันเทิงต่างพากันร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของพี่เป็ด ขอให้ไปสู่สุขคติ 

โดยในวันเดียวกันพิธีกรข่าวชื่อดัง หนึ่งในจำนวนเพื่อนสนิทของ "เป็ด อภิชาติ" โพสต์เล่าเรื่องพี่เป็ดโทรลาเพื่อนสนิท "พี่ศักดิ์ชัย กาย" เจ้าของนิตยสาร Lips ก่อนสิ้นลม เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 30ก.ย.57 โดยที่เจ้าตัวไม่รู้สึกตัว หลังจากพี่ศักดิ์ชัยฟังดูแล้วน้ำเสียงไม่ค่อยดีจึงชวน"พี่ไข่ สมชาย แก้วทอง" ไปเยี่ยมพี่เป็ดที่โรงพยาบาลแต่เมื่อไปถึงก็ได้รู้ว่า พี่เป็ดนอนไม่รู้สึกตัวมาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ไม่สามารถคุยโทรศัพท์กับใครได้ จึงเปิดดูโทรศัพท์ของตนอีกทีเพื่อความแน่ใจก็พบว่ามีบันทึกการโทรเข้าจริงๆ เมื่อเวลา 12.02 น. และเมื่อหยิบโทรศัพท์ของพี่เป็ดมาดูก็พบว่าโทรหาพี่ศักดิ์ชัยจริงสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

โดยข้อความของคุณกนกที่โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ระบุว่า..."พี่เป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ นอนหลับ ฟังพระอาจารย์ธัมมทีโป สวดแผ่เมตตา ผ่านทางโทรศัพท์ มีพี่ศักดิ์ชัย กาย ยืนสงบนิ่ง..ร่วมแผ่เมตตาให้ด้วย เพราะเที่ยงวันนี้ พี่เป็ดโทรไปบอกลาพี่ศักดิ์ !

"เป็ดไปแล้วนะ หมอบอกว่า เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงแล้ว !" พี่ศักดิ์งงมาก ๆ ฟังจากน้ำเสียงแล้ว ก็ยังพูดคุยตอบโต้ได้ จึงโทรไปชวน "พี่ไข่" สมชาย แก้วทอง มาเยี่ยมพี่เป็ด ปรากฏว่า....

พี่เป็ดนอนหลับ..ไม่รู้สึกตัว ตั้งแต่เมื่อวาน ! มีพี่น้องมาคอยดูใจ ทุกคนยืนยัน พี่เป็ดไม่มีทางคุยโทรศัพท์กับใครได้ พี่ศักดิ์เปิดจอมือถือให้ทุกคนดู พี่เป็ดโทรหาเวลา 12.02 น. ลองหยิบมือถือของพี่เป็ดในลิ้นชักหัวเตียงคนไข้มาเปิดดู...พี่เป็ดโทรหาพี่ศักดิ์จริงๆ เวลา12.02 น."

 

"เป็ด อภิชาติ"โทรลาเพื่อนก่อนสิ้นลม ทั้งที่ไม่รู้สึกตัวแล้ว

 

 ภาพข่าวจาก  Kanok Ratwongsakul Fan Page , Instagram  @ped_apichart