posttoday

สิ้น"เป็ด อภิชาติ"เมคอัพอาร์ตติสชื่อดัง

30 กันยายน 2557

เป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ เมคอัพอาร์ตติสและสไตล์ลิสต์ชื่อดัง เสียชีวิตอย่างสงบหลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง

เป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ เมคอัพอาร์ตติสและสไตล์ลิสต์ชื่อดัง เสียชีวิตอย่างสงบหลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 19.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ เมคอัพอาร์ตติสและสไตล์ลิสต์ชื่อดัง ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ หลังจากป่วยด้วยโรคมะเร็ง โดยครอบครัวได้เตรียมตั้งศพที่วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร

ด้าน เฮเลน ปวรา หนึ่งในน้องสาวคนสนิทที่คบหาเป็นพี่เป็นน้องกันมาร่วม 10 ปี เผยกับผู้สื่อข่าวโพสต์ทูเดย์ด้วยน้ำเสียงเศร้าว่า "เฮเลนรักและเคารพพี่เป็ดมาก พี่เป็ดคอยสอน คอยให้คำแนะนำ แม้พี่เป็ดแกจะเป็นคนปากร้าย แต่ไม่มีใครเกลียดแกเลย ทุกคนรักและเคารพพี่เป็ดตลอดมา โดยส่วนตัว เฮเลนกับพี่เป็ดมักหาเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือเที่ยวต่างประเทศกันอยู่เสมอ มีอะไรเราสองคนก็เล่าให้กันฟังหมดทุกเรื่อง

ก่อนหน้านี้ ประมาณ 3 อาทิตย์ ยังโทรศัพท์ไปถามไถ่อาการ น้ำเสียงแกยังดีอยู่ เราก็โล่งใจ คิดว่าพี่สาวที่เรารักและเคารพคงมีอาการที่ดีขึ้น เฮเลนรู้อยู่ตลอดว่าใจพี่เป็ดแกใจสู้ แต่ร่างกายแกไปหมดแล้ว ตับ ปอด แกไปหมดแล้ว ร่างกายไม่ไหวแล้ว พอแกไป ใจก็เศร้า ทำอะไรไม่ถูก”

เฮเลน กล่าว ว่า เท่าที่รู้ในตอนนี้ ทางญาติพี่น้องของเป็ด อภิชาต ได้ติดต่อวัดเทพศิรินทร์ไว้เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเป็นวัดที่มีความสวยงาม

ก่อนหน้านี้เพื่อนสนิทของเป็ด อภิชาติ ไม่ว่าจะเป็น ศักดิ์ชัย กาย สมชาย แก้วทอง ม้า อรนภา กฤษฎี กนกรส วงศ์สกุล เฮเลน ปวรา ศีติสาร และนางแบบรุ่นน้องเยลลี (เยอราดีน แมคอินทอช)ได้ทยอยมาที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ตั้งแต่เมื่อคืนวานวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่เป็ดมีอาการทรุดหนัก ไม่รู้สึกตัว

สำหรับประวัติส่วนตัวของ เป็ด อภิชาติ เป็นเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังของเมืองไทย ผู้ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการแฟชั่นมาเนิ่นนานมีลูกศิษย์ลูกหามากมายในวงการเมคอัพ นอกจากนี้ เป็ด อภิชาติ ยังเป็นวิทยากรให้ความรู้เรื่องความสวยความงาม ทั้งการแต่งหน้า การบำรุงรักษาผิวพรรณจนเป็นที่รู้จักทั่วประเทศไทย

ขอบคุณภาพจาก Kanok Ratwongsakul Fan Page