posttoday

รวมดาราชื่อน่าร้าก-ก-ก-ก

03 มิถุนายน 2553

หมูหมากาไก่ พวกเขาจะชื่อสารพัดสัตว์โลกอย่างไร แต่ก็เป็นคนเก่ง คนโก้เก๋ในวงการบ้านเรา

หมูหมากาไก่ พวกเขาจะชื่อสารพัดสัตว์โลกอย่างไร แต่ก็เป็นคนเก่ง คนโก้เก๋ในวงการบ้านเรา

เรื่อง...ช้าง 3 เศียร

หมูหมากาไก่ พวกเขาจะชื่อสารพัดสัตว์โลกอย่างไร แต่ก็เป็นคนเก่ง คนโก้เก๋ในวงการบ้านเรา

ดาราเจ้าบทบาท

ด้วยการแสดงยอดเยี่ยมที่ทำให้ นก-สินจัย เปล่งพานิช อยู่วงการ 30 ปี มีผลงานสารพัดกวาดมาหลายรางวัล ไม่เว้นงานร้องเพลงและงานเบื้องหลังอีก ทุกวันนี้นกหญิงยังเป็นดาวค้างฟ้าคู่กับสามีชื่อมีปีกเหมือนกัน นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช ที่ชวนศรีภรรยามาบู๊ในละครตัวเอง @ กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี เจ้าของเพลงฮิตข้ามยุค แสดงทั้งละคร หนัง ละครเวทีจนกลับมาคู่กับนกหญิงอีกในเนื้อคู่ 11 ฉากฯ ด้วย

รวมดาราชื่อน่าร้าก-ก-ก-ก เบิร์ด

@ พูดถึงดาราชื่อเหมือนสัตว์แล้วขาดสาวคนนี้ไม่ได้ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ที่ไม่เคยข้ามค่ายไปไหน เจ้าของเรตติ้งสูงที่สุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์จากดาวพระศุกร์เป็นรองก็แต่คู่กรรมเวอร์ชันเบิร์ด ล่าสุดเรือนซ่อนรัก หันมาเล่นบทร้ายอย่างดารารุ่ง รวมเล่นละครไปแล้วกว่า 40 เรื่อง ยังไม่นับงานอื่นๆ ที่เธอทำและการเปิดโรงเรียนการแสดงของตัวเองอีก
มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา หลังจากเริ่มต้นร้องเพลงประกอบละครสุดดวงใจตอนปี 2543 ก่อนจะเป็นที่รู้จักในนามมดทรีจี มีงานไม่ห่างหาย ทั้งอัลบั้มเพลงชุดพิเศษและงานเดินแบบ ถ่ายหวิวเป็นสาวเซ็กซี่ ไปจนถึงละครซิตคอม และละครเวที @ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ดารานางแบบลูกครึ่งไทย-สวีเดน ที่เข้าวงการตั้งแต่อายุ 15 แม้เจ้าปูตัวน้อยจะเจอมรสุมข่าวฉาวกับชายหนุ่มสารพัดเรื่อง แต่เธอก็ยังมีละครออกมาประจำ ก่อนทิ้งวงการบันเทิงไปเรียนต่อปริญญาตรีที่อังกฤษ

@ เรียก ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ อาจยังมีคนงง แต่ถ้าบอกว่าต่าย Season Change หลายคนคงจะอ๋อ สาวตาโตนักดนตรีชื่อเหมือนสัตว์ตัวน้อยมีงานภาพยนตร์ ละครซิตคอม ละครชุด ตามด้วยงานโฆษณาและร้องเพลง ที่จะมีเพลงใหม่มาให้ฟังเร็วๆ นี้

แม้จะผ่านครึ่งปีแรกไปกับการเมืองแต่วงการบันเทิงก็ยังไม่สิ้นคนหน้าตาดีมีฝีมือรอแจ้งเกิด ล่าสุด ก็มีอีกสาวชื่อเหมือนสัตว์ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ สาวสวยหน้าใสที่ได้ตำแหน่งดาราลักส์ขึ้นแท่นเป็นนางเอกใหม่แห่งจีทีเอชคู่กับ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี บินไปถ่ายหนังที่ดัดแปลงมาจากหนังสือดังขวัญใจวัยรุ่นกันถึงเกาหลี ได้แต่ลุ้นว่าสาวน้อยจะแจ้งเกิดไปอีกคนมั้ย

@ ชื่อแรกพลาดไม่ได้เลยกับดาราสาวหน้าหวาน จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณสุข ที่รุ่งทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก ติดโผลูกรักคุณนายแดง 7 สีไปอีกคน จะถามหาสาวเซ็กชี่ คงต้องเอ่ยถึง กระแต-ศุกษร ไชยมงคล เป็นที่รู้จักจากการประกวดสาวดัชชี่เกิร์ล ด้วยสัดส่วนรูปร่างที่โดดเด่น กลายเป็นนางแบบให้กับนิตยสารหลายต่อหลายฉบับ ถึงเรื่องรักจะค่อยไม่รุ่ง แต่งานรุ่งก็พอ สวยๆ แบบนี้เลือกได้จ้า @ ดาราเจ้าบทบาทสุขเศร้าเคล้าน้ำตา กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน ก็ทำได้ทุกบทบาท ทั้งสวยเก่งแบบนี้งานละครถึงได้ไม่ว่างเว้น จบอีกเรื่องก็มีอีกเรื่องให้ติดตาม ล่าสุดกำลังออนแอร์ทางช่อง 3 เรื่อง ไทรโศก

นักร้องเสียงทอง

รวมดาราชื่อน่าร้าก-ก-ก-ก เสนาหอย

หลังห่างหายจากวงการไปเป็นครูสอนร้องเพลง ครูเป็ด-มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร หรือนายสะอาด นักร้องเจ้าของ 3 อัลบั้มฮิต ก็กลับมาให้วัยรุ่นยุคใหม่ได้รู้จักกันอีกครั้ง เมื่อไปเป็นคอมเมนเตเตอร์มาดนิ่งขาประจำในรายการเรียลิตีสุดฮิตแห่งปีอย่างอะคาเดมี แฟนเทเชีย ฟาก เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค หลังเป็นพิธีกรฮาๆ ก็มาออกอัลบั้มส่งเพลงแอบเหงามาฮิตอยู่หลายเดือน

นักร้องยอดนิยมตลอดกาล @ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ จากหาดทรายสายลมสองเรามาจนถึงวันนี้เพลงของเบิร์ดฮิตได้เกือบทุกอัลบั้ม แบบที่นักร้องรุ่นไหนก็เทียบไม่ติด แม้อายุจะเข้าเลข 5 แต่ล่าสุด ก็เพิ่งมีคอนเสิร์ตสนุกกันใหญ่ที่หาดใหญ่แบบไม่มีถอย

@ ถัดมาถึงนักร้องเสียงดีพลังเสียงที่ปาดใจคนฟังในนาม ไก่-พรพรรณ ชุนหชัย หลายคนคงทำหน้างงว่าเธอคนนี้คือใคร ถ้าบอกว่า เจนิเฟอร์ คิ้ม ชื่อนี้ทุกคนรู้จักคุ้นกันดี สาวหมวยรุ่นใหญ่ที่เป็นทั้งนักร้อง นักเขียน นักอ่านโฆษณา ที่มีสโลแกนประจำตัวว่า “ถึงไม่สวย Perfect แต่เร้าใจ”
แล้วก็มาถึงความแรงที่สาวๆ รอคอย สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี หรือสิงโต เดอะสตาร์ หนุ่มขอนแก่นหน้าคมอายุ 18 ที่คว้าแชมป์เดอะสตาร์ 5 มาได้ และมีอัลบั้มของตัวเองออกมาแบบทันใจวัยรุ่น พร้อมๆ กับงานถ่ายแบบที่เข้ามาจากทุกสารทิศ

@ หลังได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่งของกระทรวงวัฒนธรรม กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ ก็เริ่มเข้าวงการเต็มตัว “ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ (พ่อยกแม่ยก)” ไปเรียบร้อย

รวมดาราชื่อน่าร้าก-ก-ก-ก ต่าย-ชุติมา

@ นักร้องคนดัง ปู แบล็คเฮด-อานนท์ สายแสงจันทร์ ออกอัลบั้มเต็ม อัลบั้มพิเศษรวม 11 ชุด ดังกันข้ามยุคข้ามสมัย เฉพาะปี 2540 ปีเดียวกวาดไป 3 รางวัล ทั้งศิลปินกลุ่มร็อก-อัลบั้มร็อก-เพลงร็อกยอดเยี่ยม @ ข้ามร็อกมาที่ลูกทุ่งกับสาวเสียงใส แมงปอ ชลธิชา หรือ พิมพ์พัชรา ทองแดง ที่เข้าวงการมาจากละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่องนางสิบสอง บวกเพลงสาว 16 มาถึงตอนนี้ ก็ 10 อัลบั้มเข้าไปแล้ว

@ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ ลิเกและนักร้องลูกทุ่ง ที่เริ่มแสดงลิเกมาตั้งแต่ 4 ขวบ จนมามีคณะเป็นของตัวเองพร้อมออกอัลบั้มไป 6 ชุดแล้ว

@ อีกสาวตั๊กแตน-ชลดา ทองจุลกลาง ลูกทุ่งหน้าหวาน ที่เข้าวงการมาไม่นานก็ฮิตติดลม มีผลงานอย่างต่อเนื่อง จากหนาวแสงนีออน ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ และกำลังจะมีอัลบั้มใหม่ให้ฟังกันอีกแล้ว

@ กลับมาที่อีกหนึ่งหนุ่มขาร็อก เสือ-ธนพล อินทฤทธิ์ ผู้แต่งเพลงเก็บตะวันให้อิทธิ พลางกูร ก่อนจะออกอัลบั้มแรกในชื่อทีของเสือ ถูกใจขาร็อกแนวเพื่อชีวิตไปทั่วเมืองไม่แพ้เพลงที่เขาเคยแต่งให้เลย

จะเสือ สิงห์ กระทิง แรด โปรดชื่อใด ก็เลือกใช้ (ตาม) กันได้ตามนิยมเจ้าค่ะ