posttoday

"แทค"ฉุนหนัก!ถาม กอศ. คนมีรอยสักไม่ดีตรงไหน

24 กันยายน 2557

"แทค ภรัญญู"ของขึ้นหลังเห็นข่าว งดรับเด็กมีรอยสัก-เจาะหู ร้องถามกอศ.คิดอะไรอยู่ มีรอยสักใช่ว่าจะเป็นคนไม่ดี ชี้อย่ามองคนแค่ภายนอก

 "แทค ภรัญญู"ของขึ้นหลังเห็นข่าว งดรับเด็กมีรอยสัก-เจาะหู ร้องถามกอศ.คิดอะไรอยู่ มีรอยสักใช่ว่าจะเป็นคนไม่ดี ชี้อย่ามองคนแค่ภายนอก

สืบเนื่องจากกรณีที่เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (กอศ.) เตรียมผุดมาตรการใหม่สั่ง 21 วิทยาลัยกลุ่มเสี่ยงเข้มงวดการรับนักศึกษาใหม่ในปี 2558 โดยงดรับเด็กที่มีประวัติตีกัน เจาะหู หรือมีรอยสัก เพื่อป้องกันปัญหาเด็กก่อเหตุทะเลาะวิวาท ซึ่งจะเน้นคัดกรองรับเฉพาะเด็กที่ตั้งใจมาเรียนสายอาชีพจริงเท่านั้น ล่าสุดทำเอาหนุ่มที่มีรอยสักเต็มตัวอย่าง "แทค ภรัญญู" ถึงกับออกอาการของขึ้นเมื่อได้รู้ข่าวดังกล่าว ไม่เห็นด้วยทกับการเหมารวมว่าคนมีรอยสักและเจาะหูเป็นคนไม่ดี อย่ามองคนแต่ภายนอก โดยเจ้าตัวโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า...

"คนมีรอยสักมันไม่ดีตรงไหนพูด ทำไมต้องคิดว่าคนมีรอยสักเป็น( คนไม่ดี ) ทำไมชอบดูแต่ภายนอกว่ะ และคนเจาะหูอีก พวกมึ-คิดอะไรกันอยู่ งันดาราต่างประเทศมาสัก เค้าก็คนไม่ดีใช่ไหม มาช่วยคนยาก เค้าไม่ดีใช่ไหม #แม่-ความคิดโง่ๆๆๆ#ใช่หัวแม่ตี-คิดหรือไง# เอาตรงๆเลย -สัก -ไม่ดีตรงไหนว่ะ -ไปโกงชาติ ไปฆ่าขมขื่นใคร หรือ ไปขโมยของใคร ไหนพูดสิ #ดูบางคนไม่สักไม่เจาะหูยังฆ่ายังโกงคนยังข่มขืน#จริงไหมละ#แม่-อ่านข่าวแล้วขึ้น"

 

\"แทค\"ฉุนหนัก!ถาม กอศ. คนมีรอยสักไม่ดีตรงไหน

 

 ภาพข่าวจาก Instagram @pharunyoo