posttoday

"กัสจัง"รับไลน์ด่า"ใหม่"ว่าโง่จริง!จ่อเคลียร์ปมคลิปเสียง

23 กันยายน 2557

"กัสจัง จิรันธนิน" แจงผ่านไอจี รับแชทไลน์หลุดด่า"ใหม่ ดาวิกา"ว่าโง่จริง! เรื่องนานมาแล้วพร้อมขอโทษ ส่วนคลิปเสียงจ่อชี้แจงเร็วๆนี้

 "กัสจัง จิรันธนิน" แจงผ่านไอจี รับไลน์หลุดด่า"ใหม่ ดาวิกา"ว่าโง่จริง! เรื่องนานมาแล้วพร้อมขอโทษ ส่วนคลิปเสียงจ่อชี้แจงเร็วๆนี้

     
เรื่องเก่ายังไม่ทันจบเรื่องใหม่ก็มาให้ขาเม้าท์ได้เผือกกัน หลังจากที่คลิปเสียงสนทนากับแฟนเก่าหลุดว่อนอินเตอร์เน็ตยังไม่เคลียร์ชัด ล่าสุดกลุ่มแอนตี้ "กัสจัง จิรันธนิน" แฉซ้ำกับภาพบทสนทนาไลน์ที่มีการพาดพิงถึงนางเอกคนดัง โดยเจ้าของอินสตาแกรมที่ชื่อ @guzjun9fake นำมาอ้างว่าเป็นบทสนทนาของสาวกัสจังขณะแชทเม้าท์นินทาตามประสาผู้หญิงกับเพื่อนสาว พาดพิงด่านางเอกร้อยล้าน"ใหม่ ดาวิกา"ว่าโง่ ทั้งยังด่าผู้จัดการส่วนตัวใหม่ว่าเป็นกะเทยควายอีกต่างหาก จนกลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าในโลกออนไลน์ตอนนี้

ล่าสุดสาวกัสจังออกมาโพสต์ยอมรับผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าแชทไลน์นั้นเป็นของตนจริง เพราะช่วงนั้นเกิดความบาดหมางใจกับนางเอกคนดัง พร้อมขอโทษนางเอกและผู้จัดการส่วนตัวที่พาดพิงแรง ตอนนี้ไม่มีอะไรค้างคาใจแล้ว เรื่องไหนผิดก็ว่าไปตามผิด ส่วนเรื่องคลิปเสียงพร้อมเคลียร์อีกครั้งเร็วๆนี้

"ขอบคุณทุกคนนะคะสำหรับคอมเมนต์ที่ดีและไม่ดี สำหรับคลิปที่เกิดขึ้น เป็นเสียงหนูจริงค่ะแต่เป็นคลิปที่ผ่านไปเป็นปีแล้ว สำหรับเรื่องนี้หนูจะชี้แจงอย่างตรงไปตรงมาแน่นอน เรื่องไหนผิดว่าไปตามผิด เรื่องไหนไม่ใช่ก็ต้องว่าตามความถูกต้องไม่ใช่บิดเบือนให้มันดูผิด หนูแมนพอ ค่ะ สำหรับเรื่องไลน์ที่หลุดเหมือนด่าใหม่ เป็นไลน์ของหนูจริงๆ 100% เป็นคำพูดของหนูเองซึ่งเป็นการคุยกับเพื่อนในกรุ๊ปเพราะ ณ ตอนนั้นมันมีความรู้สึกที่บาดหมางใจกันมาก่อนและก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอและเคลียร์กัน เลยทำให้การเจอครั้งนั้นเราพิมพ์ไปหาเพื่อนๆ จริง และอยากเข้าไปคุยจริงๆ เพราะที่ผ่านมากับเรื่องที่เกิดขึ้นเราก็อึดอัด ทั้งนี้ทั้งนั้น ณ ตอนนี้ที่หนูมีวุฒิภาวะมากขึ้นแล้ว เรื่องเหล่านั้นก็ไม่ได้ทำให้หนูร้อนรนหรือทุกข์ทรมานใจแล้ว ยังไงกับเรื่องใหม่และพี่เกล้าก็ต้องขอโทษด้วยที่เอาเข้ามาเกี่ยวข้องนะคะเพราะตอนนี้ไม่มีอะไรค้างคาใจแล้ว แต่สำหรับเรื่องคลิปหนูจะออกมาพูดทีเดียวเลยนะคะ ชัดเจนชี้ชัดให้ตรงประเด็น ไม่มีการบ่ายเบี่ยงค่ะ สุดท้ายขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและคำต่อว่า ไม่ได้ประชดนะคะ รู้สึกอย่างงั้นจริงๆ เพราะสิ่งเหล่านี้ทำให้หนูมีสติขึ้นมากๆ ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ"

 

 

"กัสจัง"รับไลน์ด่า"ใหม่"ว่าโง่จริง!จ่อเคลียร์ปมคลิปเสียง

 

 

"กัสจัง"รับไลน์ด่า"ใหม่"ว่าโง่จริง!จ่อเคลียร์ปมคลิปเสียง

 

 

"กัสจัง"รับไลน์ด่า"ใหม่"ว่าโง่จริง!จ่อเคลียร์ปมคลิปเสียง

 

ภาพข่าวจาก @davikah @guzjun9