posttoday

"คานเย"ตอกกลับ!เหตุสั่งคนพิการยืนกลางคอนเสิร์ต

18 กันยายน 2557

แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คานเย เวสต์" หลังโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าสั่งคนพิการลุกขึ้นยืนร่วมสนุกในคอนเสิร์ต ไม่งั้นจะเลิกโชว์เป็นเรื่องเข้าใจผิด

แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คานเย เวสต์" หลังโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าสั่งคนพิการลุกขึ้นยืนร่วมสนุกในคอนเสิร์ต ไม่งั้นจะเลิกโชว์เป็นเรื่องเข้าใจผิด


ถึงคราวแร๊พเปอร์ดังอย่าง "คานเน เวตส์" (kanye west) ตอกกลับพวกปากหอยปากปูบ้างแล้ว เพราะตั้งแต่มีข่าวฉาวอย่างต่อเนื่อง หลังเจ้าตัวบังคับให้คนดูทั้งฮอลล์ลุกขึ้นยืนรวมถึงคนพิการที่นั่งรถเข็นเพื่อร่วมสนุกด้วยกันไม่งั้นจะยกเลิกโชว์ โดยรายงานบางส่วนระบุว่าแฟนคลับที่ไม่สะดวกลุกขึ้นบางคน ถึงขั้นต้องถอดขาเทียมออกมาโบกให้เขาเพื่อเป็นการยืนยันว่ายืนไม่ไหวจริงๆ ทั้งนี้เจ้าตัวก็ได้แต่บอกว่าเป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิดกันเฉยๆ  ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ภาพลักษณ์ของนักร้องคนดังกลายเป็นพ่อมดใจร้ายไปชั่วพริบตา อีกทั้งยังโดนซ้ำเติมอย่างหนักจากคำวิจารณ์จากแฟนเพลงกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม บวกกับเสียงนกเสียงกาของผู้ประกาศข่าวคนดังอย่าง"แมท เลาเออร์" และ "โรบิน โรเบิร์ต" ผู้ใช้ช่วงเวลาตกต่ำของคนนเยปลุกกระแสให้คนอื่นทั่วโลกมองว่าเขาเป็นคนที่แย่มาก

เมื่อเจอศึกหนักแบบนี้มีหรือที่คานเยจะเก็บเงียบไว้คนเดียว ออกมาเผยความในใจกลางงานคอนเสิร์ตที่บริสเบนว่า บางคนยังไม่เคยแม้แต่จะฟังเพลงในอัลบั้มของเขาเลย แค่อ่านพาดหัวข่าวก็ใช้น้ำเสียงจิกกัดเขา และเชื่อกันไปหมดแล้วว่าคานเยเป็นผู้ชายเสเพล อันธพาล แต่ความจริงแล้วเขาแต่งงานมีครอบครัวแถมยังเคร่งศาสนามาก อีกทั้งทุกครั้งที่ขึ้นโชว์ก็อยากให้ทุกคนสนุกอย่างสุดเหวี่ยงเท่าที่นักร้องคนหนึ่งจะทำได้ หากอยากเล่นข่าวฉาวแบบนี้ไปเล่นกับคนอื่นดีกว่า อย่ามาเสียเวลากับคานเย


 

ภาพและคลิปจาก P Galbraith @youtube, Emelie Andersson/WENN.com